Xúc động lý do khiến người đàn ông tự "chôn mình" trong quan tài



John Edwards đã được bạn bè, người thân “chôn sống” trong một chiếc quan tài to rộng dưới đường phố, sau khi hôn tạm biệt người vợ của mình.

Được biết, hiện ông thường trực tiếp phát sóng những câu chuyện về niềm hi vọng từ căn nhà quan tài của mình dưới lòng đất với mục đích giúp đỡ những người gặp khó khăn, cũng như động viên những người nghiện. Với hi vọng 3 ngày sống trong quan tài dưới lòng đất, những câu chuyện của John có thể mang lại động lực cho những người đang gặp khó khăn trong cuộc sống.

Chiếc quan tài của ông được chôn ở phía Đông Belfast - nơi mà mọi người ở đây thường cùng nhau đến cầu nguyện những gì mình mong muốn.

Xúc động lý do khiến người đàn ông tự

Ông John vào sống trong chiếc quan tài của mình.

Ông John chia sẻ:”Tôi đã từng là người nghiện trong 25 năm, tôi đang nằm trong chiếc quan tài lớn, nơi mà tôi sẽ sống ở đây 3 ngày. Trong suốt thời gian đó tôi sẽ phát sóng những câu chuyện về niềm hi vọng từ ngôi nhà dưới lòng đất tạm thời của mình để giúp đỡ những người đang gặp khó khăn”.

Kế hoạch của ông là nói chuyện với họ từ dưới mộ trước khi họ nhận ra là ông đang ở đó, và ông sẽ chỉ cho họ đâu là niềm hi vọng trong cuộc sống.

Xúc động lý do khiến người đàn ông tự

Người đàn ông sống trong chiếc quan tài để truyền tải thông điệp sống cho người nghiện.

Được biết, chiếc quan tài của John đủ rộng lớn để ông có thể ngồi lên và nằm thoải mái trong đó, nó được trang bị đầy đủ các điều kiện sinh hoạt tối thiểu như cung cấp oxy để thở và giữ ấm.

Ngoài ra, nơi đây còn trang bị các thiết bị điện tử để phát sóng những câu chuyện của ông. Câu chuyện của ông được kết nối phát sóng miễn phí trên các trang web, các trang mạng xã hội như Facebook… Bên cạnh đó, John cũng có thể nhận được các cuộc gọi, email, skype… của người nghiện trên toàn thế giới giao lưu trực tuyến với ông John.

Nói về việc làm này, ông John chia sẻ: "Mọi người có thể giao tiếp, chia sẻ với tôi những gì họ đang trải qua, những chấn thương, ảnh hưởng, những khó khăn đang phải đối diện. Và tôi có thể chia sẻ cùng họ, giúp họ vượt qua phần nào đó. Những tin nhắn từ ngôi mộ tôi đang ở sẽ làm một niềm hi vọng nhỏ bé cho những người đang đấu tranh với cơn nghiện, khi mà họ cảm đang tuyệt vọng nhất, để biết rằng cuộc sống không hề vô vọng mà là vĩnh cữu.”

Cách làm của John tưởng chừng như quái gở nhưng hiệu quả đem lại cho nhưng người đang gặp khó khăn và tuyệt vọng là vô cùng tuyệt vời, phần nào đó có thể giúp họ vượt qua nỗi đau để hướng tới cuộc sống tươi đẹp hơn.

Theo GĐ