Yêu 5 năm, cưới 1 năm mới phát hiện chồng dan díu với chị ruột

Yêu nhau 5 năm và cưới được 1 năm thì cô gái Hải Phòng phát hiện ra chuyện động trời là chồng dan díu với chị ruột. Không những thế, anh chồng sống lỗi còn đề nghị cô làm vợ hai.

Hôm qua, dân mạng xôn xao vì chuyện cô gái bị bạn thân cướp người yêu thì nay lại choáng váng với chuyện cô vợ trẻ ở Hải Phòng (tạm gọi là N) công khai chuyện chồng tên T và chị ruột tên H dan díu với nhau.

Trong thời gian yêu nhau, N và T cùng mở một quán ăn và nay thu hút khá đông thực khách. Sau đám cưới, do mải mê kiếm tiền nên N không có nhiều thời gian chăm sóc T. Thế nhưng có nằm mơ, N cũng không ngờ rằng chồng mình lại ngoại tình với chị ruột.

Yêu 5 năm, cưới 1 năm mới phát hiện chồng dan díu với chị ruột

Chuyện chị (phải) ngoại tình với chồng của em gái ruột (trái) khiến dân mạng xôn xao.

Trong đoạn tin nhắn được N công khai trên Facebook, H tiết lộ rằng T thích cô kể từ khi vợ chồng em gái xuống Hà Nội hôm mới cưới.

“Không bao giờ T dám nghĩ sẽ làm việc có lỗi với em. Từ khi biết có tình cảm với chị, T luôn cố gắng sống tốt với em hơn và chị luôn dặn T phải giấu kín, hãy quên đi. Rồi chị cũng hạn chế về, hoặc về rồi đi luôn cũng vì vậy. Những đến thời gian ông mấ và sau đó đúng là chị có tình cảm qua lại với T mà không ngờ mình lại như thế?...

Chị đã hủy hoại và cướp đi hạnh phúc của em gái chị, một đứa đáng thương và luôn coi chị là quan trọng nhất cuộc đời",  Lời thú nhận của chị gái khiến N sốc nặng và không tin vào mắt mình.

Chị thú nhận tội lỗi vì ngoại tình với chồng của em gái.

Quá phẫn uất vì người dan díu với chồng chính là chị ruột, N đã viết tâm thư công khai tất cả mọi chuyện cho người thân, bạn bè biết rõ bộ mặt thật của cả hai và thông báo sẽ bỏ quán ăn để quên đi kỷ niệm đau buồn:

Tôi không bao giờ câu like nhé vì cả hai vợ chồng đang có quán làm ăn rất tốt. Yêu 5 năm, cưới hơn 1 năm, nhưng cái quán này mở từ khi yêu nhau rồi và tuổi thọ của quán đã được 3 năm rồi ạ.

Thôi mọi chuyện đã vỡ lẽ hết rồi, dù cái quán này có lộc hay kiếm được tiền như thế nào thì mình cũng không bao giờ làm nữa. Mình sẽ nhượng đi, dư sức có thể thuê thêm người và làm được một mình.

Khi đăng status như thế này là sẽ rất khó quay lại, nhưng chung mình sẽ đăng để cho nó hiểu một con ngu ngơ này có thể bùng nổ đấy. Cái quán đấy có quá nhiều kỉ niệm và khi mọi người hỏi lại, mình sẽ rất thấy xấu hổ và dơ mặt vì câu chuyện cuộc đời chỉ có trong phim này.

Nhưng không sao, mình sẽ không bao giờ mủi lòng và ngu nữa đâu. Mình cũng chả cần làm quán nữa, tự đứng dậy đi tìm việc khác để đỡ nhớ lại kỉ niệm.

Nhắn tin qua lại rằng yêu chị ruột mình nhưng nó vẫn luôn tình cảm với vợ và tươinhư thế này đấy. Hai vợ chồng 300 bạn chung trên Facebook, toàn người quen họ hàng và khách hàng thân thiết, nên không bao giờ mình dám nói điêu và sai sự thật.

Nó vẫn thể hiện tình cảm và vẫn nói rất yêu thương vợ, ai cũng thấy vậy, nên mình mới bị lừa lâu như thế mà cũng tại vì mải kiếm tiền quá, chả để ý đến chồng lại là người như thế này.

Nhưng nếu nó chán vợ vì vợ vô tâm, không chăm sóc chồng thì mình sai. Nó đến với người khác, yêu người khác thì mình sẽ tha thứ, nhưng người thứ 3 lại là chị ruột mình. Thế nên không bao giờ tha thứ dù chúng mình có yêu nhiều như thế nào và mối tình đầu 5 năm này khó quên. Không bao giờ anh có đường lùi về nữa đâu T à. Chúng mày có nhiều tiền và có tình yêu đẹp đến nỗi phản bội cả vợ và em gái ruột để đến với nhau thì hãy đi thật xa và sống với tình yêu ấy đi.

Đừng tham lam giữ lại công việc hay tiếc nuối gì nữa. Tiền của chúng mày thừa vốn ở nơi khác lập nghiệp đấy. Đời mình thì mất tât cả rồi, nhưng mình sẽ tự đứng dậymột mình và sống tốt, cho chúng mày thấy, tao sẽ trưởng thành sau nỗi đau này.

Sau khi chuyện ngoại tình với H bị vỡ lở, T thậm chí còn gây sốc khi nói hết yêu N và đề nghị cô làm vợ hai?!

T đề nghị N làm vợ hai và chị gái cô làm vợ cả!

Khi N quyết định đóng quán ăn, T xin lỗi vợ và dọa sẽ nhảy cầu Bính tự tử. Song lúc này, N chẳng tin vào lời dọa chết của chồng nữa mà nhắn tin thẳng: “Mày tự chết đi. Tao không muốn nhìn thấy chúng mày nữa. Hai đứa mày nên chết mới hết nghiệp, đừng đóng kịch nữa. Tao nói tao hết nhu rồi, chúng mày có hiểu không?

Nếu tao sống như chúng mày thì tao tự tử từ lâu rồi, chứ không phải thú nhận với tao xong, rồi gặp nhau, yêu thương nhau, bênh nhau, bảo vệ tình yêu sai trái của chúng mày rồi nguyền rủa tao như mấy ngày hôm qua đâu. Nếu dằn vặt lương tâm, chúng mày đã không làm thế”.

Yêu 5 năm, cưới 1 năm mới phát hiện chồng dan díu với chị ruột

T dọa chết nhưng N không quan tâm.

Yêu 5 năm, cưới 1 năm mới phát hiện chồng dan díu với chị ruột
... và nói chồng cùng chị gái chết mới hết nghiệp.

Đọc qua câu chuyện gây sốc trên, nhiều người gửi lời an ủi N, động viên cô cố vượt qua nỗi đau này, đừng nghĩ quẩn hay phản ứng thái quá như vậy vì cho rằng T và H sẽ không có cái kết tốt đẹp.

Theo MTG