Yêu đến tận cùng, chàng trai 28 tuổi quyết 'lái máy bay bà già' 82

Bất chấp mọi sự phản đối của gia đình, chàng trai 28 tuổi người Indonesia vẫn quyết tâm kết hôn cùng người yêu 82 tuổi của mình.

Người ta vẫn thường nói tình yêu là không phân biệt tuổi tác, khoảng cách địa lý hay màu da. Và câu nói ấy hoàn toàn đúng với trường hợp của chàng trai 28 tuổi đến từ miền Bắc Minahasa, Indonesia. Vì quá yêu nên dù chênh lệch tuổi tác rất nhiều thế nhưng anh vẫn quyết tâm làm đám cưới với cụ bà đã ngoại bát tuần.

Yêu đến tận cùng, chàng trai 28 tuổi quyết

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi đũa lệch đang khiến dư luận Indonesia hết sức xôn xao.

Câu chuyện tình yêu cùng đám cưới của anh chàng 28 với cụ bà 82 đã khiến dư luận Indonesia được phen choáng váng. Được biết, đám cưới mới diễn ra vào ngày 18/2 vừa qua. Chú rể là Sofian Loho Dandel, hiện đang là công nhân làm việc trong công xưởng.

Anh cho biết đã gặp gỡ tình yêu của đời mình, bà Martha Potu (82 tuổi) một năm về trước khi anh nhận được cuộc gọi điện nhầm số từ bà Martha.

Chú rể mới cưới chia sẻ "Một năm trước, tôi đã nhận được cuộc điện thoại từ số máy lạ. Kể từ đó, tôi giữ liên lạc mà không hề biết tuổi thật của bà ấy. Dù chưa bao giờ hẹn hò nhưng tôi nghĩ rằng tôi đã yêu".

Yêu đến tận cùng, chàng trai 28 tuổi quyết

Hai người trao cho nhau tình yêu chân thành.

Đi theo tiếng gọi của trái tim, cuối cùng, anh Sofian đã vượt qua con đường dài 120km để tới thăm tình yêu của cuộc đời mình. Trong lần gặp đầu tiên, Sofian không khỏi choáng váng khi nhìn thấy người trong mộng.

"Tôi không nghĩ là Martha lại già đến vậy. Tuy nhiên, chúng tôi thực sự yêu nhau và cả 2 đã quyết định vẫn duy trì mối quan hệ của mình", Sofian nói.

Vài tháng sau khi gặp gỡ và hẹn hò, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới, bất chấp những phản đối từ phía gia đình, bạn bè, mà đặc biệt là người thân của bà Martha.

Yêu đến tận cùng, chàng trai 28 tuổi quyết

Hai người tổ chức đám cưới dù vấp phải sự phản đối của người thân bà Martha.

Vì không biết tuổi thật của con dâu nên khi tới dự đám cưới, mẹ của chú rể Sofian, bà Magdalena (60 tuổi) đã không giấu nổi sự kinh ngạc tột độ. Bà nói "Chúng tôi không hề biết rằng cô dâu lại là một bà lão. Vô cùng kinh ngạc nhưng biết nói sao bây giờ. Chúng tôi thấy 2 người đó quá yêu nhau nên thôi cũng đành chấp nhận quyết định của con".

Được biết, trên thực tế, bà Martha đã từng kết hôn, thế nhưng, người chồng đầu tiên của bà đã qua đời 10 năm trước. Kể từ đó, bà phải sống đơn côi một mình do các con đều định cư ở nước ngoài. "Tôi luôn cầu mong có được 1 người chồng có thể chăm sóc mình lúc tuổi già. Thật không ngờ Chúa đã mang Sofian đến cho tôi", bà Martha tâm sự.

Theo Trí Thức Trẻ