Yêu râu xanh 61 tuổi làm con gái 10 tuổi có thai, bố chết lặng

Thấy Nha Nha có những dấu hiệu bất thường, anh Đại Sơn vội vàng đưa con gái 10 tuổi đi khám thì mới vỡ lẽ bé đã mang bầu 8 tháng và càng sốc hơn khi biết tác giả của cái thai.

Mới đây, vụ việc một bé gái 10 tuổi mang thai 8 tháng mà bố mẹ không hề hay biết gây chấn động dư luận Trung Quốc. Do bố mẹ ly hôn nên Nha Nha sống với bố ở Hải Nam, Trung Quốc. Vì miếng cơm manh áo nên anh Đại Sơn, bố cô bé phải đi làm suốt, một năm chỉ về nhà vài lần.

Tết vừa qua, Đại Sơn về với gia đình thì bất ngờ thấy con gái bụng to lạ thường, nhưng cứ nghĩ chỉ là do con ăn nhiều nên bụ bẫm. Chỉ đến khi người họ hàng cho biết cô bé có những dấu hiệu bất thường, anh mới hốt hoảng đưa con đi khám.

Yêu râu xanh 61 tuổi làm con gái 10 tuổi có thai, bố chết lặng

Thấy con gái bụng ngày càng to và có những dấu hiệu bất thường nên người cha lập tức đưa con đến bệnh viện khám.

Anh Đại Sơn sốc khi bác sĩ nói con gái anh đã mang thai ở tháng thứ 8. Khi cố gắng tra hỏi Nha Nha, anh mới đau đớn phát hiện ra bi kịch con gái phải chịu đựng gần một năm qua.

Theo lời Nha Nha kể lại, ông Tần 61 tuổi, hàng xóm của gia đình thường cho cô bé mượn xe đạp để tập đi. Trong một lần nổi cơn thú tính, ông Tần đã giở trò đồi bại với cô bé và cứ thế nhiều lần khác xảy ra. Mỗi lần dâm ô xong, gã yêu râu xanh đều cho Nha Nha chút tiền và dọa nạt nếu tiết lộ chuyện này sẽ đánh đập, thậm chí sát hại bà và em gái nhỏ khiến cô bé sợ hãi không dám phản kháng.

Yêu râu xanh 61 tuổi làm con gái 10 tuổi có thai, bố chết lặng

 Nha Nha cho biết ông Tần nhiều lần giở trò đồi bại với em.

Sau khi sự việc vỡ lở, ông Tần đã bị cảnh sát tạm giam để điều tra. Còn Nha Nha được bố đưa đến bệnh viện để xử lý bào thai 8 tháng tuổi vì cô bé còn quá nhỏ, không thể chăm sóc được một đứa nhỏ khác cũng như hoàn cảnh gia đình anh quá khó khăn.

Theo MTG