‘Sex and the City’ có thể được làm tiếp phần ba

Một số nguồn tin cho biết cả bốn diễn viên chính của loạt phim “Sex and the City” mới ký hợp đồng tham gia tập phim điện ảnh thứ ba, dự kiến khởi quay trong năm 2017.

Thông tin về Sex and the City 3 (Sắc tình đô thị) đến từ trang Radar. Nguồn tin cho hay Sarah Jessica Parker, Kim Cattrall, Kristin Davis và Cynthia Nixon đều đã ký hợp đồng tham gia dự án sau khi đọc kịch bản mới.

Người cuối cùng gật đầu đồng ý được cho là Sarah Jessica Parker. Ban đầu, nữ diễn viên 51 tuổi cho rằng bộ tứ Carrie, Samantha, Miranda và Charlotte trong kịch bản mới không đủ độ sắc sảo của phụ nữ ở độ tuổi trung niên.

‘Sex and the City’ có thể được làm tiếp phần ba
Cách đây 6 năm, tập Sex and the City 2 gặp thất bại về mặt nội dung. Tuy nhiên, ê-kíp sản xuất xem ra vẫn muốn tiếp tục khai thác thương hiệu trong thời gian tới. Ảnh: New Line Cinema.

Tuy nhiên, sau khi đội ngũ biên kịch thực hiện một số chỉnh sửa, cô đã quyết định tham gia dự án điện ảnh Sex and the City 3.

Bắt nguồn là một series truyền hình lãng mạn ăn khách trên kênh HBO, kéo dài từ năm 1998 tới 2004, Sex and the City xoay quanh đời sống tình ái, bao gồm cả chuyện phòng the, của bốn người phụ nữ ngoài 30. Tình bạn và các mối quan hệ của họ liên tục gặp phải nhiều thử thách, rắc rối.

Trong vòng 6 năm, Sex and the City có 7 chiến thắng từ 54 đề cử giải Emmy, và 8 chiến thắng từ 24 đề cử giải thưởng Quả cầu vàng. Tác phẩm đồng thời lọt vào danh sách top 100 phim truyền hình hay nhất mọi thời đại do tạp chí Time bầu chọn.

Sau khi chia tay khán giả màn ảnh nhỏ, Carrie, Samantha, Miranda và Charlotte có 2 lần bước lên màn ảnh rộng vào các năm 2008 và 2010. Tuy nhiên, phần 2 bị coi là thất bại nặng nề về mặt nội dung khi nhận tới bảy đề cử Mâm xôi vàng, trong đó có hạng mục Phim truyện tệ nhất.

Trang Radar tiết lộ Sex and the City 3 dự kiến khởi quay trong mùa hè 2017.

Theo Tuấn Lương (Zing)