3 cách sửa lỗi Facebook không hiển thị nội dung

Trong quá trình sử dụng, hẳn là sẽ có đôi lần bạn gặp phải tình trạng Facebook không hiển thị được nội dung hoặc News Feed chỉ toàn màu trắng. Làm thế nào để khắc phục vấn đề trên?

Facebook hiện đang là mạng xã hội lớn nhất hiện nay với hơn 2 tỷ người dùng hàng tháng, cho phép chúng ta đăng tải các nội dung yêu thích hoặc kết nối với bạn bè. Tuy nhiên, Facebook sẽ bắt đầu hoạt động chậm chạp nếu trình duyệt hoặc ứng dụng bị lỗi.  

3 cách sửa lỗi Facebook không thị nội dung

1. iOS

- Bước 1: Nếu đang sử dụng các thiết bị iOS (iPhone, iPad và iPod Touch), bạn hãy mở ứng dụng Facebook và truy cập vào phần menu ở góc phải bên dưới.

- Bước 2: Tiếp theo, người dùng chỉ cần tìm đến mục Settings (cài đặt) > Account settings (cài đặt tài khoản) > Browser (trình duyệt) > Clear data (xóa dữ liệu). 

3 cách sửa lỗi Facebook không thị nội dung

2. Android

- Bước 1: Đối với các thiết bị Android, bạn hãy truy cập vào phần Settings (cài đặt) > Apps (ứng dụng) > All (tất cả) > Facebook. Lưu ý, tên và vị trí các tùy chọn có thể thay đổi tùy vào thiết bị bạn đang sử dụng.

- Bước 2: Tiếp theo, nhấp vào tùy chọn Clear cache (xóa cache) và Clear data (xóa dữ liệu). Sau đó mở ứng dụng Facebook và đăng nhập lại bằng tài khoản tương ứng.

3 cách sửa lỗi Facebook không thị nội dung

3. Máy tính

Tương tự như trên, bạn chỉ cần mở trình duyệt Chrome, gõ vào thanh địa chỉ dòng lệnh chrome://settings/clearBrowserData, đánh dấu vào các mục cần xóa, đơn cử như Lịch sử duyệt web, lịch sử tải xuống, tệp và hình ảnh được lưu trong bộ nhớ cache, cookie và các dữ liệu trang web khác… rồi nhấn Xóa dữ liệu duyệt web và chờ một lát cho đến khi quá trình này hoàn tất.

3 cách sửa lỗi Facebook không thị nội dung

Lưu ý, bạn có thể lựa chọn mốc thời gian để xóa dữ liệu duyệt web trong ngày trước, tuần trước, tháng trước hoặc xóa toàn bộ mọi thứ. 

Hi vọng với 3 mẹo nhỏ đã giới thiệu bên trên, bạn đọc có thể khắc phục nhanh lỗi Facebook không hiển thị nội dung trong nháy mắt. Lưu ý, nếu tình trạng trên vẫn còn, người dùng chỉ cần gỡ bỏ Facebook và cài đặt lại ứng dụng.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Theo kynguyenso