3 con giáp bội thu cả tình duyên lẫn tài lộc, ví lúc nào cũng đầy tiền trong tháng 11/2017

Không chỉ may mắn chuyện tình duyên, tài vận của 3 con giáp sau cũng khởi sắc không ngờ trong tháng 11/2017.

Những con giáp khác phải trầm trồ ghen tỵ với top 3 ‘quyền lực’ sau, may mắn tự gõ cửa, tiền tự chui vào túi giúp cho có cuộc sống dư dả hạnh phúc viên mãn.

Tuổi Mùi

Những ấp ủ, dự định của Mùi về dự án làm ăn sẽ được triển khai suôn sẻ và trôi chảy ngoài mong đợi. Nếu có ý định hợp tác kinh doanh Mùi nên chọn đối tác là người tuổi Ngọ, không chỉ làm cho mệnh của Mùi thêm vượng Ngọ còn là người hợp vận và có thể thành tri kỷ của bạn.

3 con giáp bội thu cả tình duyên lẫn tài lộc, ví lúc nào cũng đầy tiền trong tháng 11/2017

Mùi đừng bỏ lỡ mối lương duyên tốt đẹp trong tháng 11/2017, nếu không bạn sẽ hối tiếc cả đời - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, dù công việc có tốt đẹp đến đâu Mùi cũng chớ chủ quan để cấp dưới ‘qua mặt’ để làm chuyện không hay. Hãy luôn cẩn thận, tỉ mỉ và khôn khéo để có thể vận hành dự án của mình tốt đẹp nhé Mùi.

Tháng 11/2017 tới, nữ nhân tuổi Mùi sẽ gặp được đối tượng trong mộng, người có thể yêu thương bạn vô điều kiện và có điều kiện khá tốt. Mùi đừng kén cá chọn canh nếu không sẽ bỏ lỡ mối lương duyên hoàn hảo đấy.

3 con giáp bội thu cả tình duyên lẫn tài lộc, ví lúc nào cũng đầy tiền trong tháng 11/2017

Vận may tài lộc của Tuất khiến các con giáp khác phát hờn vì ganh tỵ - Ảnh: Internet

Tuổi Tuất

Hãy gác những chuyện không như ý sang một bên, tháng 11 sẽ chào đón Tuất bằng may mắn và ngập tràn hạnh phúc. Công việc suôn sẻ, thuận lợi và thu nhập tăng đáng kể giúp Tuất có đời sống vật chất thoải mái, chẳng bao giờ phải lo thiếu tiền.

Vận tình duyên đỏ như son giúp Tuất và một nửa có những ngày ấm êm, nồng nàn nhất trong năm nay. Nếu biết cách vun vén, giữ gìn thì một nửa hiện tại chính là đối tượng lý tưởng để trở thành bạn đời của Tuất sau này.

3 con giáp bội thu cả tình duyên lẫn tài lộc, ví lúc nào cũng đầy tiền trong tháng 11/2017

Quý nhân sẽ xuất hiện, hóa giải mọi vận hạn giúp Thìn trong tháng 11/2017  - Ảnh: Internet

Tuổi Thìn

Tin vui về tài lộc sẽ tìm đến Thìn tới tấp, giúp công việc kinh doanh của con giáp này phát triển vượt bậc và thu lại lợi  nhuận khổng lồ. Thìn đừng chần chừ trước những cơ hội làm giàu, nếu không bạn sẽ tiế chùi hụi vì đã bỏ mất vận may hiếm có khó tìm.

Nếu gặp phải khó khăn trong công việc hoặc tình cảm, Thìn đừng vội nản lòng bởi nhờ thần may mắn thương yêu nên khi gặp chuyện sẽ có quý nhân xuất hiện hóa giải giúp bạn.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo phunusuckhoe

---

Xem thêm:

+ Video: Top 4 con giáp từ tháng 10 trở đi tiền ào ào tự chảy vào túi

 


 

Top 2 con giáp được thần tài gõ cửa trong những tháng cuối năm 2017

Tuy không có nhiều vận may trong tháng 10, nửa đầu tháng 11 nhưng nhờ tài kiếm tiền siêu đỉnh, nên những con giáp có tên trong danh sách sau vẫn tha hồ hưởng giàu sang sung sướng.

Nhờ được bề trên nâng đỡ, thần tài thương yêu nên càng về cuối năm thì tài lộc cứ tự tìm đến giúp 3 con giáp sau đếm tiền mỏi tay, tiêu tiền khỏi nghĩ những tháng cuối năm 2017.

Phát hờn với 3 con giáp được thần tài gõ cửa, đếm tiền sái tay trong những tháng cuối năm 2017

Quý nhân sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ Tỵ khi gặp khó khăn, hoạn nạn những tháng cuối năm 2017 - Ảnh: Internet

Tuổi Tỵ

Nhờ có quý nhân phù trợ nên Tỵ kết giao được rất nhiều bạn tốt, xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với nhiều người. Nếu người khác mãi phải lo sợ bị bạn bè ‘thọc gậy bánh xe’ hay tranh giành lợi ích thì những người bạn của Tỵ luôn hết lòng hết sức giúp đỡ họ trong công việc, cuộc sống.

Nhờ sự trợ lực của những ‘quý nhân’ trên nên dù gặp phải khó khăn nào Tỵ cũng dễ dàng vượt qua và gặt hái nhiều thành quả đáng nể. Những tháng còn lại của năm 2017 Tỵ hãy tận dụng để phát huy những điểm mạnh của mình, thực hiện kế hoạch kinh doanh đang dang dở và ‘chốt hạ’ chuyện hôn nhân Đừng mãi kén cá chọn canh, một nửa hiện tại chính là mảnh ghép hoàn hảo cho bạn.

Tuổi Hợi

Phát hờn với 3 con giáp được thần tài gõ cửa, đếm tiền sái tay trong những tháng cuối năm 2017

Tài lộc, gia đạo yên ấm giúp Hợi hưởng bình an, thịnh vượng - Ảnh: Internet

Sự ưu ái của bề trên sẽ đưa may mắn đến với Hợi, giúp họ tăng lương thăng chức và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Nếu theo nghiệp kinh doanh, Hợi hãy chuẩn bị tinh thần để chịu áp lực với khối lượng đơn hàng ồ ạt.

Hợi hãy nắm chắc cơ hội hiếm có khó tìm này để làm giàu, nếu bỏ lỡ sẽ rất lâu sau bạn mới gặp được thời cơ. Không chỉ công danh mà ngay cả gia đạo của Hợi cũng yên ấm, tình duyên nồng nàn, luôn vui vẻ hạnh phúc.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo phunuvagiadinh