3 con giáp chớ HAM LỢI NHỎ, BỎ LỢI LỚN, phải giữ tinh thần tỉnh táo và lạc quan trong tháng 1/2018

Bước vào tháng 1/2018 tới đây, những con giáp này hãy cố gắng tỉnh táo, suy nghĩ lạc quan để tránh trường hợp ham lợi nhỏ, bỏ lợi lớn nhé.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có vận trình tháng 1/2018 có nhiều biến động, đòi hỏi luôn giữ tinh thần tỉnh táo, lạc quan mới có thể bình yên vượt qua tháng.

Tiến trình công việc không thuận lợi, đầu tháng rảnh rang, giữa tháng khối lượng công việc tăng lên, kèm theo đó là áp lực tứ phía. Bạn nên nhớ, đừng bao giờ ham lợi nhỏ mà bỏ qua lợi lớn. Mức độ cạnh tranh tại nơi làm việc ngày càng lớn, nếu bạn không chịu tìm tòi và áp dụng kiến thức, tư duy mới, e rằng sẽ bị tụt hậu, không thể cạnh tranh với tầng lớp trẻ tuổi hơn.

Phương diện tình cảm xuất hiện trục trặc. Đôi bên hiểu nhầm, hoài nghi, cãi vã liên miên. Vợ chồng nên kiềm chế cảm xúc kẻo năm mới đã cơm không lành, canh chẳng ngọt, ảnh hưởng không khí cả gia đình.

Tài lộc kém sắc, áp lực tài chính tăng mạnh, có hiện tượng phá tài, chủ yếu là do bị lừa gạt. Thời gian này, bản mệnh đừng vội tin lời ngon ngọt của kẻ xấu mà cho vay tiền hoặc dồn tiền đầu tư kẻo sẽ trắng tay.

3 con giáp chớ HAM LỢI NHỎ, BỎ LỢI LỚN, phải giữ tinh thần tỉnh táo và lạc quan trong tháng 1/2018

Ảnh minh họa. 

Tuổi Mùi

Vận trình tháng 1/2018 của người tuổi Mùi duy trì ở mức bình ổn, không có quá nhiều biến động. Tuy nhiên tiềm tàng không ít hung hiểm, bản mệnh cần hết sức lưu ý để không rơi vào trường hợp ham lợi nhỏ bỏ lợi lớn.

Trong công việc, tuổi Mùi luôn giữ đầu óc tỉnh táo, không quản chuyện bao đồng, đề phòng bị lừa gạt tiền bạc hoặc gây cản trở về con đường thăng tiến.

Tài lộc không như ý, có hiện tượng phá tài, không nên tiến hành đầu tư, nhất là đầu tư các hạng mục có tính mạo hiểm và sự biến động lớn như bất động sản, cổ phiếu, chứng khoán… Về sức khỏe, chú ý tới vấn đề ăn uống, ưu tiên ăn thanh đạm, không làm tổn thương dạ dày.

Tuổi Tỵ

Bước sang tháng 1/2018 vận trình tháng của người tuổi Tỵ bất ổn, có thăng có trầm, cần hành sự thận trọng, đề cao cảnh giác với những điều hung hại có thể xảy ra, tránh lãng phí công sức.

Tiến trình công việc diễn ra chậm, không như những gì định liệu. Trong mọi việc, dù là lớn hay nhỏ, tuổi Tỵ vẫn nên lượng sức mà làm, thuận theo tự nhiên, đừng quá tham lam hay tạo áp lực lớn cho mình để rồi việc không thành lại càng thấy thất vọng, tinh thần xuống dốc, dễ mắc tâm bệnh.

Vận trình tài lộc thăng trầm bất định, đầu tư không như ý, thậm chí có thể thua lỗ, ham lợi nhỏ bỏ lợi lớn. Phương diện tình cảm ảm đạm, vợ chồng chiến tranh lạnh liên miên, không ai chịu nhượng bộ. Tình yêu đôi lứa thiếu yếu tố lãng mạn, “lửa yêu” cứ dần nguội nhạt. Bản mệnh cần dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc nửa kia, có như vậy tình yêu mới nhanh được hâm nóng. Người độc thân nên tùy duyên, tình cảm không thể gượng ép.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo tamsubuon

---------------------------

Xem thêm:

HỜN ĐỎ MẮT với 4 con giáp ĐƯỢC CẤP TRÊN ƯU ÁI, THĂNG QUAN TIẾN CHỨC ầm ầm trong năm 2018

Được cấp trên ưu ái, thăng quan tiến chức liên tục, những con giáp này thật khiến người khác ghen tỵ đỏ mắt trong năm 2018 này.

Tuổi Tý

Xem tử vi 2018, người tuổi Tý trong năm có quý nhân trợ lực, vận trình công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Bản mệnh được cấp trên ưu ái, cho nhiều cơ hội thể hiện bản thân và cũng là bước đệm để thăng tiến trong tương lai. Mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên cũng là điểm cộng để con giáp này có được vận trình tươi sáng hơn.

Tuy nhiên, có thể nói có thách thức, có áp lực, bản mệnh cần phải cố gắng nỗ lực rất nhiều trong khoảng thời gian này, bởi những cơ hội được đưa ra cũng đồng hành với yêucầu cao từ phía cấp trên. Cấp trên kì vọng khá nhiều vào người tuổi Tý nên luôn dõi theo từng bước tiến của con giáp này.

Xem bói năm 2018, những chú Chuột theo nghiệp quan binh hay làm những công việc mang tính sáng tạo nghệ thuật sẽ đạt được nhiều thành công hơn trong công việc. Ý tưởng không ngừng tới, bản mệnh khéo léo áp dụng vào thực tế công việc khiến cho mọi chuyện suôn sẻ và trôi chảy hơn rất nhiều.

Với những thử thách mà bản thân đang phải đối mặt, người tuổi Tý cần kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, tránh nảy sinh mâu thuẫn tranh chấp với mọi người. “Dĩ hòa vi quý” không phải là nhún nhường hèn nhát, chúng ta cần biết giữ mình để giảm bớt đi những xung đột không cần thiết. Bản mệnh cần biết tiến biết lui, biết mình biết ta, chớ nên vì những bất đồng cá nhân mà ảnh hưởng đến lợi ích chung, khiến cho mọi chuyện diễn tiến theo chiều hướng xấu, sẽ bất lợi cho những chặng đường thăng tiến phía trước.

Tuổi Mão

Khám phá tử vi phương Đông, năm 2018 sắp tới, người tuổi Mão giành được khá nhiều thành công trên con đường công danh sự nghiệp. Bạn được cấp trên tin tưởng giao phó cho nhiều trọng trách, thoải mái phát huy những thế mạnh của bản thân. Những khi khó khăn, bản mệnh lại được tập thể giúp đỡ khá nhiều, nhờ thế mà lúc nào cũng hoàn thành công việc tốt đẹp.

Người làm ăn buôn bán cũng có nhiều cơ hội để mở rộng phạm vi kinh doanh hay chuyển sang kinh doanh những lĩnh vực mới, đây là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện những kế hoạch của mình.

Trong năm có thể người tuổi Mèo cần phải đi xa mới thành công. Xa rời quê hương có nhiều điều khó khăn, nhưng bù lại nhiều cơ hội mới mở ra trước mắt, tương lai phát triển sáng rỡ dành cho con giáp này. Bản mệnh có thể sẽ cân nhắc thiệt hơn, không nỡ từ bỏ nhiều mối quan hệ đã dần trở nên thân thiết để bắt đầu lại từ đầu, nhưng có lẽ bạn nên nhìn mọi chuyện theo một hướng mới, lạc quan và tích cực hơn.

Bắt đầu lại ở một nơi xa sẽ cho bạn cơ hội để nhìn lại những thành công và thất bại đã qua, cho bạn cơ hội để làm lại mọi chuyện thật hoàn hảo đúng như mong muốn. Thêm nữa, đây cũng chính là thử thách mà cấp trên dành cho bạn, đừng từ chối bởi phía sau nó là hoa trái ngọt ngào đang chờ bạn thu hái.

HỜN ĐỎ MẮT với 4 con giáp ĐƯỢC CẤP TRÊN ƯU ÁI, THĂNG QUAN TIẾN CHỨC ầm ầm trong năm 2018

Ảnh minh họa. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi 2018 của người tuổi Hợi, có nhiều cát tinh đang trợ giúp cho con giáp này trong vận trình công danh sự nghiệp. Cơ hội tiến thân bày ra trước mắt, quý nhân ở bên nâng đỡ cứu khốn phò nguy, giúp người tuổi Hợi vượt qua được những gian nan trở ngại, trong phút nguy cấp tìm được đường ra, công việc từ đó ngày càng phát triển không ngừng.

Nhân duyên tốt lành cũng giúp cho bản mệnh khá nhiều trong công việc. Có mối quan hệ tốt với cấp trên, đối tác và đồng nghiệp, người tuổi Hợi nhờ thế mà bớt được kha khá đường vòng trên hành trình tiến tới thành công. Khó khăn có đồng nghiệp trợ giúp, gian nan có đối tác cùng gánh vác, nguy khốn có cấp trên ưu ái giúp đỡ nhiều, có thể nói năm 2018 tương lai sáng rỡ đang chờ đón con giáp này.

Bản mệnh có thể phải đối mặt với nguy cơ điều động đến nơi xa. Tuy nhiên, đó chính là bước đệm để bản mệnh có thể thăng tiến dễ dàng hơn, cũng là cơ hội để người tuổi Hợi hoàn thiện bản thân mình trước những thách thức mà công việc mới đặt ra. Người biết nắm bắt thời cơ, biết nhìn xa trông rộng, hy sinh lợi ích cá nhân vì lợi ích của tập thể sẽ luôn nhận được sự đánh giá cao và cơ hội để thăng tiến lên vị trí xứng đáng hơn với năng lực của bản thân.

Tuổi Dậu

Năm 2018, vấn đề cuộc sống, tình duyên và công việc của những người tuổi Dậu sẽ khá tốt tuy nhiên không nên đưa ra nhiều quyết định lớn. Nếu bạn nghe theo người lớn tuổi là nữ giới trong nhà sẽ khá thuận lợi trong các vấn đề. Nếu chưa có ý trung nhân thì trong năm Mậu Tuất bạn nên thử tìm hiểu người mai mối sẽ tốt hơn.

Trong năm 2018, sự nghiệp người tuổi Dậu sẽ gặp khá nhiều may mắn. Do có cát tinh phù hộ bởi vậy nên bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển.

Đường tình duyên của người tuổi Dậu trong năm 2018 sẽ khá bằng phẳng và không có gì quá nổi bật. Nếu bạn không thường xuyên ra ngoài giao lưu với bạn bè của mình thì rất khó để cho bạn tìm thấy một nửa của mình.

Sức khỏe: Năm 2018 này những người tuổi Dậu sẽ không may mắn nhiều về sức khỏe. Bạn dễ cảm thấy bị áp lực và thường xuyên cáu kỉnh. Bởi vậy bạn phải cố gắng thư giãn và duy trì tâm trạng thoải mái, vui vẻ nhất có thể.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo tamsubuon