3 tựa game được đa số người "chơi mãi không chán" trên smartphone

Những tựa game mobile này, mặc dù đã xuất hiện từ rất lâu rồi nhưng vẫn chưa khi nào giảm nhiệt, thậm chí còn ngày ngày được nhiều người chơi hơn nữa.

Những trò chơi này thường được nhiều người giải trí trên mobile vì những lý do có thể gần gũi hơn trong cuộc sống hoặc chơi game có kinh nghiệm và quan trọng là rất tiết kiệm thời gian khi chơi để dành vào những công việc khác. Nói theo một cách khác, những tựa game này chiếm một lượng lớn đông đảo game thủ là nhờ không tốn thời gian và tiền bạc.

Candy Crush Saga

'3 tựa game được đa số người

Candy Crush Saga là trò chơi được phát triển bởi hãng King. Game Candy Crush Saga vừa mang tính giải trí cao vừa giúp người chơi tạo khả năng suy đoán nhanh nhạy, khả năng tính toán để có thể vượt qua các màn một cách nhanh nhất và điểm số cao nhất.

Điểm mạnh của trò chơi là có đồ họa đẹp mắt, nhiều thử thách khó khăn và có thể giải trí với Candy Crush Saga ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào và trên mọi loại thiết bị, song cách chơi vẫn giống nhau, quá trình chơi vẫn xuyên suốt mà không phải chơi lại từ đầu như các game khác, làm mất thời gian chơi.

Game cho phép mọi người hỗ trợ lẫn nhau để vượt qua các thử thách khó, khiến cho số lượng game thủ quan tâm ngày càng đông.

Subway Surfers

'3 tựa game được đa số người

Nhắc đến Subway Surfers, có lẽ không ai còn xa lạ với tựa game vượt chướng ngại vật, không yêu cầu kết nối mạng, chỉ cần sử dụng một ngón tay để chơi, vượt qua khó khăn là những toa tàu với tốc độ ngày một nhanh và hơn hết là có thể tham gia trò chơi bất kỳ lúc nào, không hề tiêu tốn thời gian của người chơi.

Không chỉ người lớn mà Subway Surfers còn được rất nhiều trẻ em trên thế giới ưa thích.

Hay Day

'3 tựa game được đa số người

Một tựa game nông trại trên smartphone điển hình với chiều sâu về lối sống và cách chăm sóc vật nuôi như bò, gà, vịt, . . . hay công việc làm vườn, thu hoạch của người nông dân, được ra mắt từ năm 2012 nhưng Hay Day vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt bởi lượng người chơi trung thành và đông đảo. Công việc trao đổi nguyên liệu luôn là điều kết nối những người tham gia trò chơi này, đã tạo nên hàng trăm nghìn hội nhóm trên các mạng xã hội.

Theo infogame/ICTNews