5 chiếc giường ngủ xa xỉ đến đại gia còn thấy ‘ngán’

Dưới đây là 5 chiếc giường mà đến các đại gia cũng phải trầm trồ, vì giá trị của chúng đáng giá cả một gia tài.

5 chiếc giường ngủ xa xỉ đến đại gia còn thấy ‘ngán’

5. Giường Starry Night Sleep

Giá: 50.000 USD

5 chiếc giường ngủ xa xỉ đến đại gia còn thấy ‘ngán’

Từng gây chú ý khi ra mắt tại triển lãm công nghệ CES 2008, chiếc giường mang tên Starry Night Sleep Technology Bed (tạm dịch: giường ngủ giữa đêm sao) là một sản phẩm ứng dụng công nghệ độc đáo của Công ty Leggett & Platt.

Nó có chức năng đặc biệt là cảm nhận được rung động, sẽ tự động nâng một đầu giường, giúp chủ nhân có thể giảm… tiếng ngáy. Sau đó sẽ tự động quay trở lại vị trí ban đầu sau khi không còn tiếng ngáy nữa. Đặc biệt, tính năng chẩn đoán của giường sẽ theo dõi hơi thở, sự di chuyển của cơ thể khi ngủ trong 30 ngày và sẽ đưa ra những lời khuyên để giấc ngủ của bạn được sâu và tốt hơn.

4. Giường Majesty VI-spring

Giá: 85.000 USD

5 chiếc giường ngủ xa xỉ đến đại gia còn thấy ‘ngán’

Trị giá lên đến 85.000 USD, nhưng Monarch Vi-sping không phải là chiếc giường công nghệ mà nó chỉ đơn thuần là chiếc giường được thiết kế theo phong cách sang trọng với mục đích thể hiện đẳng cấp của bất kỳ ai sở hữu nó.

Là kiệt tác của thiết kế sư huyền thoại Jab Anstoez. Giường có tính năng đàn hồi cao, tạo sự bồng bềnh nhờ vật liệu thủ công cao cấp bao gồm cotton, len casơmia, lụa và bông pha trộn lông cừu. Các hoa văn trên chiếc Majesty đều được dát bạc với điền chỉ vàng. Tất cả các bộ phận và chi tiết trang trí trên giường đều được làm hoàn toàn bằng tay.

3. Giường Jado Steel Style Gold

Giá: 677.000 USD

5 chiếc giường ngủ xa xỉ đến đại gia còn thấy ‘ngán’

Thoạt đầu nhìn thì có vẻ không có gì ghê gớm lắm nhưng khi một chiếc giường có thân giường làm từ vàng và nạm kim cương Swarovski, thì nó chắc chắc sẽ có một vị trí trên danh sách này.

Không chỉ vậy, hệ thống giải trí được tích hợp sẵn bao gồm máy nghe nhạc DVD, âm thanh Bose, Playstation 3, Blue-ray kết nối internet tích hợp tại giường sẽ khiến giấc ngủ của bạn trở nên thú vị và thư giãn.

2. Giường Magnetic Floating

Giá: 1,6 triệu USD

5 chiếc giường ngủ xa xỉ đến đại gia còn thấy ‘ngán’

Có thể nói Magnetic Floating là chiếc giường độc đáo nhất trên thế giới bởi nó cho chủ sở hữu cảm giác như đang "bay" lơ lửng cách mặt đất 40cm.

Sở dĩ chiếc giường có thể lơ lửng trên không trung là do lợi dụng lực đẩy của nam châm ở khung giường và khối nam châm nặng 700kg dưới sàn nhà nơi kê chiếc giường. Đây là thiết kế của kiến trúc sư Janjapp Ruijissenarrs đến từ Hà Lan.

1. Giường Baldacchino Supreme

Giá: 6,3 triệu USD

5 chiếc giường ngủ xa xỉ đến đại gia còn thấy ‘ngán’

Chắc chắn nhiều người sẽ phải giật mình khi biết giá bán của chiếc giường Baldacchino Supreme lên tới 6,3 triệu USD (> 133 tỷ đồng).

Nó được thực hiện thủ công tỉ mỉ bởi Stuart Hughes với bộ khung được làm từ các loại gỗ tần bì, gỗ dẻ và gỗ anh đào tốt nhất, và được khảm 107kg vàng 24 carat. Còn những hoa văn trang trí thì lại được dát vàng lá. Về phía phần đầu giường thì được trang trí bằng kim cương và các loại đá quý khác. Còn phần vải của giường để làm màn hoặc chăn ga thì được làm từ các loại lụa và cotton tốt nhất của nước Ý.

Theo Bảo Nhi (LuxuryLauches/MTG)