6 game "đỉnh" trên smartphone mà khi đã chơi thì đố bạn dứt ra được

Đây đều là những tựa game có độ gây nghiện rất cao mà khi đã chơi thì bạn sẽ khó lòng mà dứt ra được.

Ở thời điểm hiện tại, khi muốn giải trí với các tựa game thì chúng ta chỉ việc truy cập vào các kho ứng dụng là có thể nhanh chóng tải về tận hưởng. Tuy nhiền, không phải trò chơi nào cũng hay và phù hợp với "gu" của chúng ta. Do đó, ở bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc loạt game trên smartphone cực hay mà khi đã chơi thì khó mà dứt ra được.

1. Clash Royale (iOS | Android)

6 game

Clash Royale là trò chơi có chung nhà phát hành với trò chơi nổi tiếng Clash of Clans. Tận dụng xu hướng đa người chơi rất thịnh hành, Clash Royale là sự giao thoa hoàn thiện giữa game dạng thẻ và game chiến đấu. Lúc nào bạn cũng có thể tìm được một người "chinh chiến" cùng mình cho dù là lúc nửa đêm hay rạng sáng.

2. Exploding Kittens (iOS | Android)

6 game

Đối với những người đam mê game thẻ bài, Exploding Kittens nhất định là một trò chơi mà bạn không nên bỏ qua. Đúng như tên gọi của mình, xuyên suốt trò chơi Exploding Kittens là hình ảnh của những chú mèo ôm bom, phát nổ với nhiều cấp độ nổ khác nhau. Ngoài ra, người chơi còn có thể chọn đúng nhiều quan bài với các năng lực khác nhau với khả năng cứu nguy cho mình.

3. Dan the Man (iOS | Android)

6 game

Dan the Man là một tựa game đánh đấm vui nhộn với đồ hoạ cực dễ thương, đồng thời nó đã từng tạo nên một cơn sốn rất lên trên Play Store. Bên cạnh việc chiến đấu với nhiều kẻ thù khác nhau, bạn còn được thử sức với những ông trùm rất gay cấn và không kém phần thử khác. Đồng thời, game còn có cách điều khiển đơn giản cũng nhiều âm thanh khá sống động, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây tận hưởng tuyệt nhất.

4. Five Nights at Freddy’s (iOS | Android)

Những ai là tín đồ của thể loại game kinh dị thì có lẽ chẳng còn xa lạ gì với Five Nights at Freddy’s. Game có lối chơi vô cùng đơn giản khi bạn sẽ phải điều khiển các camera an ninh và quan sát từng khu vực để tồn tại qua đêm tối khi mà các con robot vô hại buổi sáng trở thành sát thủ vào ban đêm.

6 game

Hầu hết những màn chơi trong game thường có thời gian khá ngắn, thế nhưng bạn sẽ phải thử đi thử lại rất nhiều lần thì mới có thể vượt qua được. Tất nhiên, đây cũng chính là yếu tố khiến game này trở nên hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó là nỗi sợ và những pha giật mình thon thót khi cứ chằm chằm vào màn hình và nhiều tình huống bất ngờ xảy ra bất cứ lúc nào.

5. Sky Force Reloaded (iOS | Android)

6 game

Nhắc đến Sky Force thì chắc hẳn kỉ niệm thời thơ ấu của nhiều người sẽ ùa về, bởi đây chính là tựa game bắn máy bay vô cùng nổi tiếng trên những chiếc điện thoại Nokia ngày nào.

Giờ đây, bạn sẽ lại được tận hưởng nó trên phiên bản mới có tên Sky Force Reloaded. Theo đó, trong phiên bản này nó được cải tiến về đồ hoạ cũng như là gameplay. Cụ thể, trong game bạn sẽ vẫn điều khiển những chiến đấu cơ để chống lại quân địch. Âm thanh sống động, đồ hoạ đẹp cùng nhiều vật phẩm mới hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí gây cấn và hồi hộp nhất.

6. Alto’s Adventure (iOS | Android)

6 game

Alto’s Adventure là một trong những tựa game cực hay mà bạn không thể bỏ lỡ. Ở trong game, bạn sẽ hoá thân vào vai Alto và trượt tuyết xuống từ trên dãy núi cao để có thể đuổi theo bầy lạc đà đã bị lạc trước đó. Bạn sẽ phải khéo léo để có thể xoay trở và nhảy qua các vực thẳm, đồng thời phải duy trì được tốc độ cao. Rõ ràng, đây là một tựa game hành động nhẹ nhàng, với đồ hoạ cực đẹp, âm thanh ấn tượng sẽ giúp bạn thư giãn rất nhanh chóng. 

Theo Trithuctre