6 phim truyền hình đang manh nha “đánh cắp” trái tim chị em hè này

Mùa hè đã nóng, fan phim Hàn lại còn phải "sốt xình xịch" vì các dự án phim đầy hứa hẹn vừa lên sóng truyền hình như: "Chicago Typewriter", "Whisper"..

Các nhà đài xứ Kim Chi luôn biết "mời mọc" khán giả bằng đủ mọi thể loại phim: bí ẩn, khoa học viễn tưởng, hài lãng mạn, hành động... Không những vậy, dàn diễn viên trong phim còn toàn là những cái tên chẳng còn gì xa lạ với khán giả Việt. Sau đây là 6 bộ phim không chỉ có đề tài hấp dẫn mà còn quy tụ dàn diễn viên sáng giá đã và sẽ lên sóng màn ảnh Hàn Quốc trong thời gian tới.

Chicago Typewriter

6 phim truyền hình đang manh nha “đánh cắp” trái tim chị em hè này

Lịch phát sóng: 20g00 thứ 6, thứ 7 hàng tuần – kênh tvN | Khởi chiếu: 7/4.

Diễn viên chính: Yoo Ah In, Im Soo Jung, Go Kyung Pyo

Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén – Liệu tình huống này có thể xảy ra giữa siêu sao với anti-fan? Tiểu thuyết gia nổi tiếng Han Se Joo (Yoo Ah In) của Chicago Typewriter là một người tự cao tự đại, lúc nào cũng cho bản thân là trên hết. Đến một ngày, anh gặp được "một nửa định mệnh" của cuộc đời mình – cô nàng thích đọc sách Jeon Seol (Im Soo Jung), trong khi cô là anti-fan ghét cay ghét đắng Se Joo.

Bộ phim còn hấp dẫn hơn nữa với sự góp mặt của mỹ nam Reply 1988 Go Kyung Pyo trong vai Yoo Jin Oh, một nhà văn đầy tài năng, làm công việc viết thuê cho Se Joo.

Bí ẩn bắt đầu khi họ chạm vào một chiếc máy đánh chữ cổ, giúp đưa các nhân vật đi xuyên thời gian giữa hiện tại và giai đoạn những năm 1930, thời kì Hàn Quốc đang bị Nhật chiếm đóng. Với cuộc sống của mình bị lẫn lộn trong nút thắt mơ hồ giữa quá khứ và hiện tại, liệu Se Joo sẽ viết ra được một tác phẩm có thể chinh phục trái tim Jeon Seol?

Điểm mạnh của Chicago Typewriter là quy tụ dàn diễn viên tên tuổi và có diễn xuất tốt. Yoo Ah Ià Ảnh đế Rồng Xanh năm 2015, bộ phim truyền hình gần đây nhất của Yoo Ah In là Six Flying Dragons được đánh giá vô cùng cao về chất lượng. Nữ chính Im Soo Jung cũng là tên tuổi đáng nhớ của điện ảnh Hàn Quốc khi có trong tay bộ sưu tập tất cả các giải thưởng lớn nhỏ về diễn xuất.

Bộ phim Chicago Typewriter là sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 13 năm của Soo Jung sau tác phẩm đình đám I'm Sorry, I Love You (đóng cùng So Ji Sub), đây cũng là bộ phim truyền hình thứ 3 trong sự nghiệp của cô. Điều đó cho thấy chắc chắn Chicago Typewriter có rất nhiều điều hấp dẫn mới đủ để lôi cuốn Im Soo Jung gật đầu đồng ý tham gia.

6 phim truyền hình đang manh nha “đánh cắp” trái tim chị em hè này

Tập 1 của "Chicago Typewriter" đã lên sóng ngày 7/4 với tạo hình ngổ ngáo của Yoo Ah In

Whisper

6 phim truyền hình đang manh nha “đánh cắp” trái tim chị em hè này

Lịch phát sóng: 22g00 thứ 2, thứ 3 hàng tuần – kênh SBS | Khởi chiếu: 27/3.

Diễn viên chính: Lee Bo Young, Lee Sang Yoon.

Khung giờ phim 22g00 đầu tuần của đài SBS đầu năm nay quả nhiên đã được vợ chồng Park Ji Sung – Lee Bo Young độc chiếm, khi Whisper đã nhanh chóng nối tiếp sau khi Defendant vừa kết thúc. Lee Bo Young (trong vai Shin Young Joo) và Lee Sang Yoon (vai Lee Dong Joon) là hai tên tuổi gạo cội hoàn toàn có thể khiến khán giả yên tâm về chất lượng của bộ phim.

Cuộc đời của nữ cảnh sát – thám tử Shin Young Joo đảo lộn khi cha của cô bị kết tội giết người với án tù 15 năm. Trong khi đó, Lee Dong Joon là vị thẩm phán chính trực đã bị ép buộc phải tuyên án oan cho cha Shin Young. Nhiều năm sau, nữ thám tử bắt đầu hành trình tìm kiếm công lý cho cha mình, dần dần vạch trần bộ mặt méo mó và dục vọng dơ bẩn của giới chức quyền đằng sau lớp vỏ bọc hào nhoáng.

Cái tên Lee Bo Young là tem bảo chứng cho bất kỳ bộ phim nào cô tham gia, không chỉ bởi diễn xuất xuất sắc mà còn bởi con mắt nhìn kịch bản tài tình. Nhìn lại những tác phẩm gần đây nhất của cô: My Daughter Seo Young, I Can Hear Your Voice, God's Gift - 14 Days, không bộ phim nào là không khiến khán giả phát sốt.

Trong khi đó bạn diễn Lee Sang Yoon cũng được mệnh danh là "người chồng quốc dân" với lối diễn xuất rất tình cảm. Đây cũng không phải lần đầu tiên họ hợp tác cùng nhau nên đã có sự ăn ý từ trước.

6 phim truyền hình đang manh nha “đánh cắp” trái tim chị em hè này

Tạo hình của Lee Sang Yoon – Lee Bo Young

Circle

6 phim truyền hình đang manh nha “đánh cắp” trái tim chị em hè này

Dàn diễn viên chính thức trong buổi đọc kịch bản đầu tiên

Lịch phát sóng: 23g00 thứ 2, thứ 3 hàng tuần – kênh tvN | Khởi chiếu: 22/5

Diễn viên chính: Yeo Jin Goo, Gong Seung Yeon

Circle tiếp tục khai thác chủ đề xuyên không, du hành tới tương lai, sau thành công trước đó của tvN với Tomorrow With You và Signal. Nam diễn viên Yeo Jin Goo sẽ đảm nhiệm vai chính Kim Woo Jin.

Câu chuyện có sự xuất hiện của người ngoài hành tinh, với hai bối cảnh chính: một ở thời điểm hiện tại và một vào năm 2037. Một cách đầy bí ẩn, người anh em sinh đôi của Kim Woo Jin bị vướng vào một chuỗi những cái chết kì lạ.

Trong khi đó, cô sinh viên được mệnh danh là "nữ thần khoa kỹ sư" Han Jung Yeon (Gong Seung Yeon thủ vai) cũng phải chứng kiến bạn thân của mình tự tử đột ngột. Hai người cùng nhau truy tìm sự thật đằng sau những cái chết này, giữa hai thế giới song song như thể một lớp màn ảo tưởng làm nhòe hiện thực.

Chất lượng các phim do đài cáp tvN sản xuất trong những năm gần đây được đánh giá là không thua kém, thậm chí nội dung có phần hấp dẫn hơn cả đài Trung ương. Đó là lý do lớn nhất khiến khán giả nóng lòng muốn theo dõi Circle. Ngoài ra, đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của "Em trai quốc dân" Yeo Jin Goo.

Fight My Way

6 phim truyền hình đang manh nha “đánh cắp” trái tim chị em hè này

"Fight My Way" quy tụ thế hệ diễn viên trẻ thực lực

Lịch phát sóng: 22g00 thứ 2, thứ 3 hàng tuần – kênh KBS2 | Khởi chiếu: 8/5

Diễn viên chính: Park Seo Joon, Kim Ji Won

Với Fight My Way, Kim Ji Won và Park Seo Joon sẽ phải tạm biệt hình ảnh "sang chảnh" của mình như trong The Heirs hay She Was Pretty. Truyện phim kể về quá trình nỗ lực phấn đấu đầy nhiệt huyết vì tương lai và tình yêu của những người bạn trẻ – anh chàng võ sĩ thất bại trong công việc Go Dong Man (Park Seo Joon), hay cô nhân viên cửa hàng tiện lợi Choi Ae Ra (Kim Ji Won) người luôn mơ ước trở thành phát thanh viên. Thêm vào đó, phim còn hứa hẹn gây cười với sự xuất hiện của "bộ tứ ngốc nghếch" Choi Woo Sik, Ahn Jae Hong...

Cả Park Seo Joon và Kim Ji Won đều là những ngôi sao trẻ sáng giá nhất hiện nay trong làng giải trí Trung Quốc. Họ không chỉ có ngoại hình hấp dẫn xinh đẹp mà diễn xuất cũng được đánh giá cao, nhất là khả năng tạo phản ứng tình yêu giữa nam nữ chính. Đây chắc chắn sẽ là một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn năm 2017.

6 phim truyền hình đang manh nha “đánh cắp” trái tim chị em hè này

Sự kết hợp của Kim Ji Won – Park Seo Joon được dân tình sốt sắng mong đợi

Man To Man

6 phim truyền hình đang manh nha “đánh cắp” trái tim chị em hè này

Lịch phát sóng: 23g00 thứ 6, thứ 7 hàng tuần – kênh JTBC | Khởi chiếu: 21/4

Diễn viên chính: Park Hae Jin, Park Sung Woong

Tuyệt vời biết bao khi cuối tuần nào cũng được gặp "nam thần" Park Hae Jin điển trai, ngầu oách với khí chất vừa ấm áp vừa lạnh lùng, đã vậy còn được nghiêng ngả với diễn xuất của "đại ca quốc dân" Park Sung Woong.

Nhân vật được Park Sung Woong thể hiện là ngôi sao Hallyu đình đám Yeo Woon Kwang, có vệ sĩ riêng là Kim Sul Woo (Park Hae Jin thủ vai). Không ai biết rằng, Kim Sul Woo thực chất là một đặc vụ ma.

My Secret Romance

6 phim truyền hình đang manh nha “đánh cắp” trái tim chị em hè này

Lịch phát sóng: 21g00 thứ 2, thứ 3 hàng tuần – kênh OCN | Khởi chiếu: 17/4

Diễn viên chính: Sung Hoon, Song Ji Eun

Ngọt ngào ngay từ tên phim, My Secret Romance hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc "thòng tim" qua chuyện tình của cặp đôi Cha Jin Wook (Sung Hoon) và Lee Yoo Mi (Song Ji Eun).

Tay sát gái Jin Wook là con trai của một gia đình tài phiệt, sở hữu tập đoàn nơi Yoo Mi làm việc. Họ tình cờ gặp nhau ba năm sau lần có "tình một đêm" tại bãi biển. Kể từ đó, Jin Wook không thể ngừng bị thu hút bởi Lee Yoo Mi, cô nàng đơn thuần, cầu toàn và bảo thủ trong quan niệm tình cảm.

6 phim truyền hình đang manh nha “đánh cắp” trái tim chị em hè này

Giọng ca chính của nhóm nhạc Secret đảm nhiệm vai diễn cô gái ‘Lọ Lem’ Lee Yoo Mi

Theo Trithuctre