7 dấu hiệu bạn có quý nhân phù trợ, "bách chiến bách thắng" trong sự nghiệp

Nếu có những dấu hiệu này, chứng tỏ bạn là người có quý nhân phù trợ, làm gì cũng thuận lợi.

Chỉ có ngón cái và ngón trỏ có hoa tay

Nếu như trên bàn tay người nào chỉ có ngón trỏ và ngón cái có hoa tay thì họ là những người có tấm lòng rộng lượng, khoan dung, đặc biệt là có nhân duyên tốt. Trong quan hệ ngoại giao lại rất được lòng người khác, do vậy có rất nhiều quý nhân phù trợ và thành công ở mọi mặt.

Má lúm đồng tiền

Xét trong ngành nhân tướng học, những người sở hữu đôi má lúm đồng tiền sẽ có tướng phú quý, cuộc sống an nhàn, sung túc, gặp nhiều may mắn. Những người có má lúm đồng tiền luôn được quý nhân phù trợ mang lại cuộc sống no ấm, đầy đủ, hạnh phúc bền lâu.

Bàn tay có đường Mộc Tinh

Trong lòng bàn tay có đường hình vòng cung ngay dưới ngón trỏ được gọi là đường Mộc Tinh. Đây là những người có trí tuệ hơn người, tính tình lại chân thành, ôn hòa.

Họ luôn biết năm bắt cơ hội và vận may để cuộc sống tốt đẹp hơn. Đặc biệt, những người có đường này vô cùng may mắn, gặp chuyện rủi cũng có thể hóa lành được vì luôn có quý nhân phù trợ. Bên cạnh đó, tình duyên của họ cũng thuận buồm xuôi gió, dễ dàng gặp được đối tượng lý tưởng và chung sống đến trọn đời.

7 dấu hiệu bạn có quý nhân phù trợ,

Nốt ruồi ở vành tai

Nốt ruồi ở vành tai tượng trưng cho tài vận vượng phát. Người có nốt ruồi ở vị trí này rất dễ dàng kiếm được tiền, hơn nữa cũng rất biết giữ tiền. Ngoài ra, vận quý nhân của họ cũng rất tốt, khi gặp khó khăn luôn có người tương trợ.

Người có lông mày đẹp

Lông mày đẹp như trăng non đầu tháng là người có ý nghĩ tỉ mỉ, coi trọng tình cảm, dễ được quý nhân hoặc người già đề bạt, cất nhắc. Đồng thời, họ cũng dễ kết bạn với người khác giới và được họ giúp đỡ.

Có đường quý nhân phù trợ trên bàn tay

Bàn tay có Đường Vận mệnh xuất phát từ phía trong đường Sinh mệnh và kéo dài lên phía trên thì đường Vận mệnh này ngoài báo hiệu bạn sẽ nhận được sự phù trợ giúp đỡ của cha mẹ và người thân ra, còn báo hiệu bạn sẽ được sự giúp đỡ lớn mạnh từ người đi trước hoặc cấp trên.

Nốt ruồi ở sau cổ

Nốt ruồi mọc ở chính giữa đằng sau cổ tượng trưng cho việc có điểm tựa. Người có nốt ruồi mọc sau cổ khi làm bất cứ việc gì đều có quý nhân giúp đỡ. Những người này tuy có tiền nhưng không tiêu xài lãng phí, vì họ có tầm nhìn xa. Trung vận của họ rất tốt, thậm chí có thể trở thành người giàu có, quyền lực hơn người.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Thanh Vân (Khoevadep)