8 cặp con giáp lấy nhau cuộc sống sẽ ấm êm và giàu có

Theo quan niệm dân gian, xem tuổi trước khi kết hôn là một việc vô cùng quan trọng, vợ chồng hợp tuổi thì hôn nhân mới êm đềm, hạnh phúc, sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào...

8 cặp con giáp lấy nhau cuộc sống sẽ ấm êm và giàu có

Trong 12 địa chi, có những cặp đôi con giáp hợp tuổi và kị tuổi nhau. Và theo quan niệm dân gian, việc xem tuổi trước khi kết hôn là một việc vô cùng quan trọng. Bởi ông bà ta cho rằng, vợ chồng hợp tuổi thì hôn nhân êm đềm, hạnh phúc, sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào.

Ngược lại, nếu vợ chồng xung khắc thì rất dễ dẫn tới chia ly, đổ vỡ, làm ăn lụn bại. Dưới đây là những cặp con giáp khi kết hợp với nhau sẽ là cặp đôi hoàn hảo trời sinh, bổ trợ cho nhau để cuộc sống luôn hạnh phúc.

Tuổi Mão và tuổi Mùi

Cả hai con giáp này đều thuộc tuýp người hiền lành, sống hướng nội, theo đuổi cuộc sống lãng mạn. Khi mới gặp, tình cảm vô cùng mãnh liệt, làm bạn lâu dần tình cảm càng trở nên sâu sắc, mật thiết.

Nếu hai con giáp này có thể kết hợp thành đôi và chung sống bên nhau trọn đời sẽ có một cuộc hôn nhân rất mĩ mãn. Tuy nhiên, điểm yếu của hai con giáp này là rất dễ có suy nghĩ tiêu cực. Vì thế, cần phải luôn động viên cổ vũ lẫn nhau để cuộc sống thêm lạc quan, tích cực.

8 cặp con giáp lấy nhau cuộc sống sẽ ấm êm và giàu có

Tuổi Tý và tuổi Thân

Đây cũng là một cặp đôi trời định vì rất hiểu nhau, sống bao dung và tâm lý. Cả hai con giáp này đều có chung lý tưởng vô cùng tốt đẹp, đồng thời cũng có thể cùng nhau phấn đấu vì một lý tưởng chung. Ngoài ra, nhu cầu và ước muốn về đời sống vật chất, tinh thần cũng rất tương đồng nên họ có thể hỗ trợ và ủng hộ lẫn nhau. Tuy nhiên, hai con giáp này cũng cần phải quan tâm đến nhau nhiều hơn để tình cảm thêm bền vững, thắm thiết.

Tuổi Tý và tuổi Sửu

Hai con giáp này về chung một nhà sẽ là sự bổ trợ tuyệt vời cho nhau. Tuổi Sửu là người chăm chỉ, cần mẫn nếu đã yêu ai thì toàn tâm toàn ý. Tuổi Tý là người cẩn thận, tỉ mỉ, luôn mong muốn được yêu thương chăm sóc và luôn mơ ước về một cuộc sống tình cảm tốt đẹp.

Thế nên hai con giáp này nếu sống bên nhau thì tình cảm vợ chồng luôn hòa thuận đầm ấm, luôn yêu thương chia sẻ và bao dung. Nhưng người cầm tinh con trâu cũng cần phải học cách lãng mạn, cố gắng tránh cứng nhắc, bảo thủ và những người cầm tinh con chuột cũng phải chủ động sáng tạo để kích thích sự lãng mạn của Sửu để cuộc sống trọn vẹn hơn.

8 cặp con giáp lấy nhau cuộc sống sẽ ấm êm và giàu có

Tuổi Dần và tuổi Hợi

Tuy được xem là cặp đôi trời sinh nhưng hai người cũng cần phải quan tâm đến nhau hơn, chân thành và tâm lý, bao dung với đối phương hơn thì tình cảm sẽ càng thêm nồng đượm, thắm thiết. Người tuổi Hợi thường có tính cách nhẹ nhàng dịu dàng, luôn nhiệt tình chân thành và thân thiện với mọi người.

Tuy nhiên người tuổi Dần là người hay tự cao tự mãn, hùng dũng oai phong, tình cảm nồng nhiệt và tính sở hữu cao. Hai tuổi này khi mới gặp nhau sẽ bị thu hút lẫn nhau bởi cá tính trái ngược nhau, sống chung lâu dài cũng sẽ tạo cho cuộc sống đầy bất ngờ thi vị.

Tuổi Hợi và tuổi Tuất

Đây cũng là một cặp trời sinh rất xứng lứa vừa đôi. Một người tính cách dịu dàng, nhiệt tình chân thành, luôn thân thiện hòa đồng với mọi người. Một người cá tính ngoan hiền, luôn lễ phép với mọi người xung quanh, nhưng bảo thủ và theo đuổi sự ổn định trong tình cảm.

Hai tuổi này kết hợp với nhau sẽ chung sống hòa thuận, hạnh phúc. Nhưng thời gian qua lâu sẽ cảm thấy có chút nhạt nhẽo vô vị, vì thế hai con giáp này cần phải chủ động sáng tạo để cuộc sống thêm phần lãng mạn và làm tươi mới.

8 cặp con giáp lấy nhau cuộc sống sẽ ấm êm và giàu có

Tuổi Tỵ và tuổi Dậu

Tuổi Dậu luôn để ý đến từng tiểu tiết trong cuộc sống, đòi hỏi tương đối khắt khe, thậm chí là có phần xét nét với đối tượng của mình. Tuổi Tỵ tính cách tương đối bí hiểm nhưng rất nhã nhặn, khả năng quan sát và sức cảm thụ rất lớn, thông minh hơn người và vô cùng thận trọng trong tình cảm, nhưng lại lạnh lùng trong việc thể hiện tình cảm. Nhưng khi hai người yêu nhau và chung sống bên nhau, tình cảm vợ chồng sẽ vô cùng ngọt ngào hạnh phúc.

Tuổi Thìn và tuổi Dậu

Người tuổi Dậu rất hay để ý đến tiểu tiết của cuộc sống, đối với nửa kia của mình luôn yêu cầu sự hoàn mỹ thậm chí có phần xét nét. Tuổi Thìn lại rất nhiệt tình khảng khái, rất có chủ ý chính kiến, chí tiến thủ rất mạnh. Tuy nhiên, đây lại là một đôi có sức hấp dẫn lẫn nhau với mức độ phối hợp rất cao.

Hai con giáp này đầu óc rất linh hoạt, đều theo đuổi sự tiến bộ, vì thế họ sẽ chung lưng đấu cật cùng phấn đấu vì mục tiêu chung. Nếu hai người biết quan tâm chia sẻ với nhau hơn nữa thì cuộc sống tình cảm sẽ vô cùng hạnh phúc.

8 cặp con giáp lấy nhau cuộc sống sẽ ấm êm và giàu có

Tuổi Ngọ và tuổi Mùi

Tuy hai con giáp này có cá tính khác biệt lớn nhưng lại tương trợ cho nhau rất tốt. Đây cũng là một đôi bổ trợ hoàn hảo, bởi một người tính tình lạc quan vui vẻ không để ý tiểu tiết, theo đuổi cuộc sống rộng lớn tự do tự tại, không chịu ràng buộc gò bó; một người lại hiền dịu, thiên hướng sống nội tâm, suy nghĩ thấu đáo chu toàn, luôn khao khát theo đuổi một tình yêu đẹp. Sự dịu dàng chăm sóc chu đáo của tuổi Mùi có thể khiến cho người vô tâm như tuổi Ngọ phải kiềm chế tính phóng khoáng và sống trách nhiệm hơn.

Tất nhiên, những thông tin như trên chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế, các cặp đôi đang yêu không nằm trong top những con giáp "cặp đôi trời sinh" như trên cũng đừng bận tâm nhiều nha. Hãy cứ thành thật và sống với nhau hết mình thì hạnh phúc sẽ luôn hiện diện trong gia đình bạn thôi! Bạn đang buồn chán, mệt mỏi hay lo lắng…? 

Theo Bestie