Ai cũng có nhu cầu chơi game, nhưng chọn được smartphone chơi game tốt cũng lắm gian nan

Samsung Galaxy C9 Pro - Cái tên mới nổi xuất hiện một cách đầy bất ngờ và đúng lúc, xóa tan mọi nghi ngờ và lo lắng dành cho phân khúc đặc biệt này.

Có lẽ bất kỳ ai cũng phải thừa nhận tầm quan trọng của smartphone trong cuộc sống khi nó được coi như một vật gần như bất ly thân của một bộ phận lớn người sử dụng.

Trong đó, nhu cầu sử dụng trải dài trên mọi lĩnh vực đa dạng ở hết các góc cạnh khác nhau, tập trung chủ yếu vào học tập, làm việc và giải trí. Tuy nhiên, trong số đó có một phân khúc, dù phát triển rất mạnh ở các loại hình thiết bị máy tính nhưng trên smartphone lại chưa thực sự lớn mạnh đủ để gây tiếng vang cũng như đủ thỏa mãn người dùng, đó chính là game.

Cho tới thời điểm hiện tại, ít có smartphone nào trên thị trường được thiết kế tập trung chính yếu cho mục đích này làm cốt lõi. Nhiều người nghĩ rằng nó không cần thiết và bất hợp lý, nhưng thực sự họ đã nhầm.

Tốc độ phát triển nền tảng game mobile hiện nay đang tiến xa rất nhanh về cả chất lượng và trải nghiệm, đồng thời hình thức chơi game di động có nhiều ưu điểm mà game PC không có được, như sự tiện lợi, nhỏ gọn mà vẫn đảm bảo hiệu suất. Thị phần người chơi cũng chiếm một số lượng lớn đầy tiềm năng, từ học sinh, nhân viên văn phòng xả stress hay cả các cô bác trung tuần muốn tìm kiếm một thú vui công nghệ mới.

Ai cũng có nhu cầu chơi game, nhưng chọn được smartphone chơi game tốt cũng lắm gian nan

Do đó, không thể nói rằng gaming smartphone không có đất sống hiện nay. Thế nhưng, như đã đề cập, số lượng sản phẩm được đầu tư dành cho mục đích sử dụng này không nhiều, hơn nữa cũng ít người biết được về sự uy tín của thiết bị để có thể bỏ tiền ra sở hữu.

Dù vậy, thật may mắn khi giờ đây một cái tên mới nổi đã xuất hiện một cách đầy bất ngờ và đúng lúc, xóa tan mọi nghi ngờ và lo lắng dành cho phân khúc đặc biệt này: Samsung Galaxy C9 Pro.

Yếu tố đầu tiên gây chú ý ở Galaxy C9 Pro là ngoại hình - khía cạnh vốn đã là thước đo chung trên hết cho sự hấp dẫn của một chiếc smartphone - cho dù niềm đam mê game có lớn đến thế nào đi nữa thì chắc chắn ai cũng muốn một thiết kế đẹp mắt đi kèm.

Đặc trưng màn hình lớn nhưng vẻ ngoài thanh mảnh, gọn gàng là ưu thế dễ nhận thấy của C9 Pro. Cụ thể, thiết kế góc cạnh được bo tròn với mặt lưng nhôm nguyên khối, độ dày siêu mỏng chỉ 6,9mm cùng việc bố trí các phím bấm vật lý tinh tế ở hai cạnh bên giúp trải nghiệm cầm nắm và thao tác gọn ghẽ hơn, không hề gây cảm giác khó chịu khi cầm một chiếc điện thoại với kích thước lớn.

Ai cũng có nhu cầu chơi game, nhưng chọn được smartphone chơi game tốt cũng lắm gian nan

Cấu hình mạnh mẽ tất nhiên sẽ là tiêu chuẩn tiếp theo được để mắt đến thiết bị được mệnh danh là "Mãnh thú Galaxy C9 Pro" này. Không hổ danh chữ "Pro" trong tên gọi, Samsung hứa hẹn mang đến cho người chơi trải nghiệm game chuyên nghiệp đỉnh cao với bộ vi xử lý 8 lõi đa luồng, dung lượng RAM lên đến 6GB vượt trên cả mọi flagship giúp khả năng xử lý tác vụ và quản lý đa nhiệm mượt mà đáng kể.

Dung lượng mở rộng tối đa 256GB qua thẻ nhớ microSD cũng giúp người dùng không phải lo hết bộ nhớ giữa chừng. Đây quả thực là minh chứng cho sự tỉ mỉ và sâu xa trong khâu thiết kế từ Samsung nhằm toàn diện hóa trải nghiệm người dùng.

Chưa đủ ư? Vậy thì màn hình SuperAMOLED sẽ là câu trả lời tiếp theo khi xứng danh là niềm tự hào từ Samsung khi độ sáng, sắc nét và tương phản màu sắc của nó là không phải bàn cãi.

Chất lượng giải trí sống động càng được tối ưu khi không chỉ đầu tư về mặt hình ảnh, đồ họa nhờ kích thước 6 inch và độ phân giải FullHD, mà Galaxy C9 Pro còn đem đến hệ thống âm thanh Cirrus Hi-Fi Codec và Ultra High Quality Audio (UHQA) để tối ưu hóa tương tác trên mọi giác quan.

Ai cũng có nhu cầu chơi game, nhưng chọn được smartphone chơi game tốt cũng lắm gian nan

Phải thừa nhận một trong những điểm yếu tối kỵ mà những thế hệ smartphone mắc phải dành cho mục đích chơi game đó chính là dung lượng pin không phù hợp.

Với kinh nghiệm chuyên sâu và am hiểu người dùng, Samsung đã ưu ái trang bị cho C9 Pro viên pin 4000 mAh, đồng thời cổng sạc USB-Type C với công nghệ sạc nhanh - những điểm mạnh đắt giá giúp hạn chế nỗi khó chịu khi niềm vui bị gián đoạn giữa chừng. Cùng tạm biệt những giây phút cụt hứng mỗi khi đang chơi game mà pin yếu cần sạc nữa.

Cuối cùng, với mức giá chỉ rẻ bằng 1 nửa so với các dòng smartphone flagship cao cấp nhất, mà vẫn đem lại trải nghiệm và chất lượng giải trí đỉnh cao, Samsung Galaxy C9 Pro đích thực là lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ ai có nhu cầu chơi game lớn.

Chắc chắn rằng truyền thống uy tín về nền tảng công nghệ cùng dịch vụ ưu đãi, chăm sóc khách hàng tuyệt vời của Samsung đã là chất xúc tác quá đủ để chiếm lĩnh lòng tin của mọi người, không còn lo ngại về những sản phẩm ít tên tuổi, không rõ chất lượng, mà nếu có vấn đề gì phát sinh sẽ nhanh chóng được hỗ trợ tận tình, không lo thiết thòi quyền lợi.

Theo Trithuctre