Ăn nhiều nho khi có thai, người phụ nữ choáng khi thấy con mình

Một phụ nữ trong thời gian mang thai cực thích ăn nho đen cỡ lớn, khi sinh hạ con trai, cô và cả bác sĩ đều ngạc nhiên, choáng váng khi nhìn thấy cậu bé mới chào đời.

Tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc có một phụ nữ trong thời gian mang thai cực thích ăn nho đen cỡ lớn. Kết quả, khi sinh hạ con trai, cô cũng phải choáng váng, các bác sĩ cũng phải ngạc nhiên khi nhìn thấy cậu bé.

Ăn nhiều nho khi có thai, người phụ nữ choáng khi thấy con mìnhĂn nhiều nho khi có thai, người phụ nữ choáng khi thấy con mình

Cậu bé với đôi mắt to như quả nho đen mẹ thường ăn lúc mang bầu  

Theo thông tin đăng tải, người phụ nữ này khi mang thai đến tháng thứ 3 thì đột nhiên rất thèm ăn nho đen, đặc biệt là loại nho đen cỡ lớn có nguồn gốc tại Bồ Đào Nha.

Không thể kiềm chế được sự thèm ăn, mỗi ngày cô đều ăn hơn một cân nho đen.

Đến đúng ngày sinh, người phụ nữ này sinh ra một bé trai có đôi mắt to khác thường. Mắt của bé vừa tròn vừa to, trông giống hệt như quả nho đen cỡ lớn mà mẹ mình thường ăn.

Ngay cả các bác sĩ tại bệnh viện cũng bị bối rối vì tuy rằng đã gặp rất nhiều trẻ con thế nhưng không một ai có đôi mắt siêu to như thế.

Nhiều người sau khi xem hình ảnh của cậu bé đều có ý nghĩ rằng, rất có thể do khi mang thai, mẹ cậu ăn rất nhiều nho đen cỡ lớn, khiến cậu cũng có đôi mắt to như quả nho đen.

Ăn nhiều nho khi có thai, người phụ nữ choáng khi thấy con mình

 Cậu bé với đôi mắt to như quả nho đen mẹ thường ăn lúc mang bầu  

Thực tế, cặp mắt siêu lớn của cậu bé thực sự khá đáng sợ, không cân đối và hài hòa với khuôn mặt nhỏ nhắn.

Thế nhưng, mẹ của cậu bé lại cho rằng, hiện tại rất nhiều người phẫu thuật thẩm mỹ để có mắt to, mắt của con trai cô bẩm sinh đã to, cô rất vui.

Điều buồn phiền duy nhất của cô chính là lần nào chụp ảnh con đăng lên mạng cũng đều bị mọi người nói rằng chỉnh sửa quá đà, không ai tin cô có một người con trai mắt to, đẹp như vậy.

Theo vtc