Ẩn số sau 20 thùng DVD khiêu dâm trong nhà nghi phạm vụ bé gái người Việt chết ở Nhật

Cánh sát Nhật cho hay họ tịch thu được 20 hộp trong nhà của nghi phạm. Trong số đó, phần đa là những DVD khiêu dâm, phim người lớn.

Như đã tin đã đưa ngày 15/4, cảnh sát Chiba đã lục soát nhà ở của nghi phạm Shinbuya Yasumasa và đến ngày 16/4, cảnh sát cho biết đã tìm thấy một chiếc dây thừng. Sau đó, cảnh sát tiếp tục điều tra những nhân chứng từng quen biết với nghi phạm, nhiều nhân chứng khai về đời sống riêng tư bệnh hoạn của y.

Đến sáng 18/4, tờ Asahi đã lấy tin từ cảnh sát tỉnh Chiba, theo đó, phía cơ quan điều tra đã cung cấp nhiều tình tiết quan trọng. Cảnh sát cho biết, họ tịch thu được 20 hộp trong nhà của nghi phạm. Trong số đó, phần đa là những DVD khiêu dâm, phim người lớn.

Ngoài ra, trong nhà nghi phạm tàng trữ những hình ảnh trẻ em gái vị thành niên. Những tài liệu thu thập này giúp cảnh sát củng cố thêm lời khai của nhân chứng khi nói về sở thích bệnh hoạn của nghi phạm.

Ẩn số sau 20 thùng DVD khiêu dâm trong nhà nghi phạm vụ bé gái người Việt chết ở Nhật

Cảnh sát đã thu giữ nhiều thùng giấy từ nhà nghi phạm. Ảnh: Internet

Được biết, nghi phạm có một tình cảm đặc biệt với những người phụ nữ trẻ gốc Đông Nam Á. Đặc biệt là những trẻ em gái. Theo cơ quan điều tra, nghi phạm có một người vợ tầm 20 tuổi gốc Đông Nam Á và đã có hai đứa con lớn chạc tuổi bé gái người Việt bị sát hại.

Bên cạnh đó, NHK cho biết, trong camera giám sát quanh nhà của bé L. ghi lại hình ảnh ô tô của nghi phạm Yasumasa Shibuya, xuất hiện gần khu vực đó cùng ngày bé L. mất tích.

Trong khi đó, nghi phạm Shibuya vốn không thường sử dụng xe ô tô những lúc giám sát học sinh đi học, hoặc ngay cả khi đưa đón con đi học. Cảnh sát đang điều tra xem khả năng bé Lê Thị Nhật L. đã bị bắt cóc trong lúc không đề phòng.

Ẩn số sau 20 thùng DVD khiêu dâm trong nhà nghi phạm vụ bé gái người Việt chết ở Nhật

Nghi phạm rất thích các bé gái Đông Nam Á. Ảnh: Internet

Thông tin trước đó cho rằng, bé Nhật L. không thể cảnh giác với nghi phạm Shibuya, vì ông vốn là hội trưởng hội phụ huynh, và có tham gia đảm bảo an toàn cho học sinh đi học.

Bên cạnh đó, chiếc xe của nghi phạm được cho là đã xuất hiện dọc bờ sông Tone, thành phố Brando, nơi tìm thấy cặp sách và quần áo của bé Nhật L. bị phi tang. Sau đó, chiếc xe dường như còn đi đến xung quanh hiện trường phát hiện thi thể bé Nhật L.

Cảnh sát cho rằng nghi phạm có thể đã phi tang cặp sách và quần áo của nạn nhân, trước khi phi tang thi thể cô bé.

Theo ĐSVN