Bạn sẽ không ăn trên máy bay khi biết lý do này

Melissa Biggs Bradley, người sáng lập công ty du lịch có tiếng tại nước Mỹ Indarage mới đây đã chia sẻ một vài ‘mẹo vặt’ dành cho hành khách di chuyển bằng máy bay, đặc biệt là những chuyến bay dài.

Melissa Bradley cho rằng việc ăn uống trên máy bay là nguyên nhân dẫn đến tình trạng mệt mỏi sau mỗi chuyến bay, nhất là đối với hành khách phải đồng hành với những chuyến bay dài. Đây cũng là bí quyết của những nữ tiếp viên hàng không, những người phải thường xuyên di chuyển trên không.

Bạn sẽ không ăn trên máy bay khi biết lý do này

“Tôi không bất cứ thứ gì khi đang trên máy bay. Tôi đã nói chuyện với rất nhiều tiếp viên về vấn đề này và đây là một trong những bí quyết duy trì sự tỉnh táo và mạnh khỏe của họ,” Melissa chia sẻ.

“Về cơ bản mà nói, khi đang di chuyển ở độ cao như vậy, hệ tiêu hóa của bạn sẽ tạm ngừng hoàn toàn, giống như đang bị gây tê vậy. Bởi thế, khi bạn hạ cánh, mọi thứ được khởi động trở lại và việc hệ tiêu hóa phải hoạt động quá nhiều sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn.”

Bạn sẽ không ăn trên máy bay khi biết lý do này

Melissa cũng đưa ra lời khuyên rằng hành khách nên ăn một vài giờ trước chuyến bay và hãy uống thật nhiều nước sau đó: “Thực sự, tôi đã làm như vậy và cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.”

Bạn sẽ không ăn trên máy bay khi biết lý do này

Với một chuyến đi gồm nhiều thành viên trong gia đình, nữ CEO của Indarage cũng đưa ra một lời khuyên vô cùng thú vị:

“Nếu là một chuyến du lịch gia đình, hãy thử phân ra 3 'vai chính': người chỉ dẫn, người lưu giữ hình ảnh và thư ký. Mỗi ngày trong chuyến đi, người lưu giữ tư liệu sẽ có trách nhiệm ghi lại những khoảnh khắc của gia đình, trong khi thư ký sẽ ghi chép lại các vấn đề, đặc biệt là chi tiêu và 1 người sẽ giữ vai trò chỉ dẫn – tìm hiểu và giới thiệu về những địa điểm mà cả nhà sẽ đến trong ngày. Hãy luân phiên nhau giữ những nhiệm vụ này. Bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng người thân sau mỗi chuyến đi.”

Theo Khám Phá/nld