Bằng chứng Cường Đô la đi Mỹ với Hà Hồ?

Tất nhiên, khi người trong cuộc chỉ úp mở thế này thì dư luận cứ mặc sức đồn đoán thực hư của câu chuyện.

Bỏ lại sau lưng những ồn ào thị phi suốt thời gian qua và cả việc bị nghi khiến cho Cường Đô la "hết yêu" Hạ Vi, Hà Hồ vừa đem chuyện tình yêu của mình đi lưu diễn ở nước Mỹ xa xôi.

Lần xuất ngoại này của Hà Hồ rất đặc biệt khi cô đem theo cả gia đình đi cùng như một chuyến đi kết hợp giữa công việc và nghỉ dưỡng.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như, dư luận đang đặt nghi vấn một điều bất thường trong chuyến đi này.

Bằng chứng Cường Đô la đi Mỹ với Hà Hồ?

Dòng trạng thái của Nguyễn Hồng Thuân có đánh dấu Hà Hồ, Cường Đô la.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận vừa chia sẻ tấm hình chụp trên đất Mỹ cùng Trấn Thành và bé Subeo.

Địa điểm anh check in cũng chính là địa điểm mà Hà Hồ vừa cập nhật, điều này chứng tỏ hai người cùng đoàn với nhau.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý chính là việc anh đánh dấu tên cả Hà Hồ và Cường Đô la vào dòng trạng thái kể lại câu chuyện trong chuyến đi của mình.

Và dòng trạng thái này cũng được thiếu gia phố núi đồng ý xuất hiện trên trang cá nhân.

Chính vì vậy, nhiều người đang đồn đoán rằng Cường Đô la cũng xuất ngoại cùng Hà Hồ trong chuyến đi này. Điều này không phải không có cơ sở khi mối quan hệ của hai người ngày càng thân thiết.

Bằng chứng Cường Đô la đi Mỹ với Hà Hồ?

Cả hai thân thiết sau khi ly hôn

Còn nhớ, sau khi chia tay nhau, Cường Đô la đến với Hạ Vi còn Hà Hồ yêu đại gia kim cương. Thời điểm này, hai người chỉ thi thoảng mới xuất hiện cùng nhau khi đưa con trai Subeo trong các hoạt động.

Thế nhưng, thời gian gần đây cả hai bỗng thân thiết bất ngờ. Hà Hồ mượn siêu xe của chồng cũ, hai người đưa con đi chơi, đi trà đá vỉa hè với bạn bè và chụp hình rất thân mật với nhau.

Cường Đô la bây giờ cũng là người không vướng bận tình yêu nên chuyện thân mật của hai người được cho là hơn hẳn thời gian trước. Cũng chính vì quá thân thiết nên từng có tin đồn cặp đôi tái hợp với nhau cách đây không lâu.

Thế nên, chuyện nhiều người cho rằng Cường Đô la đang ở Mỹ với Hà Hồ là rất có cơ sở. Tất nhiên, khi người trong cuộc chỉ úp mở thế này thì dư luận cứ mặc sức đồn đoán thực hư của câu chuyện.

Theo baodatviet