Bật mí cách tắm với sữa chua giúp da trắng sáng, mịn màng

Nếu bạn đang không biết làm cách nào để biến làn da ngăm đen của mình trở nên trắng đẹp, mịn màng hơn thì đừng chần chừ gì nữa, bí quyết “lột da” với sữa chua theo cách này chính là điều bạn cần.

Công dụng đạt được: Sữa chua chứa rất nhiều thành phần lợi khuẩn, axit lactic có tác dụng loại bỏ hết lớp sừng cứng bên ngoài, tẩy sạch tế bào chết, đồng thời kích thích da trắng mềm hiệu quả. Chanh bổ sung vitamin C giúp đẩy nhanh quá trình làm đẹp, cải thiện làn da đen sạm trước đây thêm sáng hồng rạng rỡ. Ngoài ra, mật ong cung cấp độ ẩm cần thiết, để da không bị khô và luôn căng mướt.

Chỉ cần sử dụng đều đặn 2 – 3 lần 1 tuần, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt mà không phải loại sữa tắm hay kem dưỡng nào cũng có thể làm được.

bat-mi-cach-tam-voi-sua-chua-giup-da-trang-sang-min-mang

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– 1 hộp sữa chua không đường

– 1 quả chanh

– Mật ong

bat-mi-cach-tam-voi-sua-chua-giup-da-trang-sang-min-mang

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn vắt 1/2 quả chanh vào hộp sữa chua, thêm 2 thìa mật ong rồi trộn đều thành hỗn hợp.

bat-mi-cach-tam-voi-sua-chua-giup-da-trang-sang-min-mang

Bước 2: Bạn tắm qua với nước ấm, có thể dùng sữa tắm nếu muốn để loại bỏ phần nào bụi bẩn, ghét trên người. Tiếp đến, bạn dùng 1/2 quả chanh còn lại chà kĩ lên vùng da chai sạm, sần sùi hoặc bị thâm như đầu gối, nách, khuỷu tay.

Bước 3: Sau khi làm sạch người với nước, bạn bôi đều hỗn hợp lên, massage toàn bộ cơ thể trong khoảng 15 phút. Nếu đợi khô hoàn toàn, bạn có thể bóc ra như miếng lột nữa đấy.

Bước 4: Cuối cùng, bạn tắm lại 1 lần để hoàn tất. Lưu ý, hỗn hợp này rất lành tính và không khiến da bị bắt nắng hay bào mòn nên tuần đầu tiên, bạn thực hiện tất cả các ngày trong tuần hoặc ít nhất 4 buổi nhằm giúp da được làm trắng nhanh chóng, giảm xuống còn 2 – 3 lần ở các tuần tiếp theo.

bat-mi-cach-tam-voi-sua-chua-giup-da-trang-sang-min-mang

Hiệu quả sau 1 tuần.

Lời khuyên: Dù thực hiện bất kì phương pháp nào thì bạn cũng cần bôi kem chống nắng ngay cả khi trời râm mát để bảo vệ da tránh khỏi sự tác động xấu từ tia UV, hạn chế tối đa các dấu hiệu lão hóa.

Chúc bạn thành công!

Theo Tịnh Tâm (thethaovaxahoi)