Bật mí công thức loại bỏ sỏi mật trong vòng 7 ngày

Nếu bạn đã từng gặp phải cơn đau do sỏi mật, có lẽ bạn không thể không hoảng sợ mỗi khi nghĩ lại những cơn đau quặn gan, quặn mật, đầy trướng, nôn, sốt, ớn lạnh đó.

Sỏi mật là căn bệnh khá phổ biến ở tất cả mọi độ tuổi, trong đó, trung niên và người cao tuổi là hai nhóm dễ gặp nhất. Đây là căn bệnh gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người mắc phải, đau là triệu chứng đầu tiên, nặng sẽ bị vàng da, thậm chí ung thư khi không phát hiện và điều trị sớm.

Bật mí công thức loại bỏ sỏi mật trong vòng 7 ngày

Sỏi mật gây ra những triệu chứng vô cùng khó chịu cho cơ thể

Các triệu chứng của căn bệnh sỏi mật bao gồm đầy bụng sau ăn, bạn sẽ có cảm giác dạ dày không hoạt động để thực hiện chức năng tiêu hóa thức ăn, thậm chí, người nặng sẽ cảm giác đau ở vùng gan.

Nếu bạn đang bị sỏi mật và đã áp dụng nhiều cách nhưng tình hình vẫn không khả quan, đừng quá lo lắng. Có một công thức vô cùng đơn giản giúp rất nhiều người loại bỏ sỏi mật trong vòng 7 ngày áp dụng.

Phương pháp tuyệt vời này được nghiên cứu bởi bác sĩ Lai Chiu Nan người Trung Quốc. Công thức này sẽ giúp bạn loại bỏ sỏi mật một cách nhanh chóng và quan trọng hơn hết đó là các nguyên liệu hoàn toàn là thành phần tự nhiên và không có tác dụng phụ.

Cách điều trị như sau:

Trong 5 ngày đầu tiên, bạn nên cố gắng uống 4 cốc nước ép táo mỗi ngày (hoặc ăn 4 đến 5 quả táo). Hãy cố gắng duy trì trong 5 ngày, vì nước táo có tác dụng làm mềm sỏi mật.

Bật mí công thức loại bỏ sỏi mật trong vòng 7 ngày

Cố gắng uống đều đặn 4 cốc nước ép táo trong 5 ngày đầu tiên.

Đến ngày thứ 6, hãy bỏ qua bữa ăn tối. Thay vào đó, hãy uống một cốc nước được pha bởi 1 thìa cà phê muối vô cơ Magie sulphat và một cốc nước ấm. Thời gian uống là vào 6 giờ và 8 giờ tối ngày thứ 6. Đến khoảng 10 giờ tối, hãy uống một hỗn hợp gồm: 1 thìa cà phê dầu ô liu với một nửa cốc nước chanh tươi.

Bật mí công thức loại bỏ sỏi mật trong vòng 7 ngày

Và cuối cùng là hỗn hợp nước chanh tươi và dầu ô liu lúc 10h tối ngày thứ 6.

Và khi bạn áp dụng những điều đó, thì ngày thứ 7 điều kì diệu sẽ đến với bạn. Những viên sỏi mật đáng ghét sẽ được đào thải và xuất hiện trong phân. Có người thậm chí còn tìm thấy gần 100 viên sỏi mật sau khi áp dụng phương pháp tự nhiên kì diệu này.

Ngay cả khi bạn không có sỏi mật, cũng hãy áp dụng phương pháp này vì nó cũng là một phương pháp tốt để giúp cho bàng quang của bạn luôn sạch sẽ và khỏe mạnh.

 Theo Hạ Tú/Giadinhvietnam