Bất ngờ được gọi là hoa hậu, Ngọc Trinh bị nghi có thai?!

Không biết do vô tình hay cố ý, nam MC của sự kiện đếm ngược chào năm mới tại TP.HCM đã gọi là Ngọc Trinh là 'hoa hậu' khiến cô giật mình. Bên cạnh đó, do vòng 2 to bất thường khi diện váy bó sát người nên bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều bị nghi đang có thai?!

Xuất hiện cùng ông bầu Khắc Tiệp và á hậu Áo dài Minh Phương tại sự kiện đếm ngược chào năm mới tại TP.HCM, Ngọc Trinh đã diện váy cúp ngực, hớ hênh vòng 1 và đeo vòng kim cương do bạn trai Hoàng Kiều tặng.

Mỹ nhân Trà Vinh nhận được sự hộ tống kỹ càng từ diễn viên Tùng Yuki, tài tử Bỗng dưng muốn khóc hiện là giám đốc một công ty vệ sĩ.

Ngoài Tùng Yuki, ban tổ chức thu xếp khoảng 10 nhân viên an ninh đảm bảo an toàn cho chân dài Venus trong sự kiện ngoài trời.

Trongc clip do tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ, nữ hoàng nội y giật mình khi nghe lời chào ‘Hoa hậu Ngọc Trinh’ từ nam MC. Không biết vô tình hay cố ý gọi Ngọc Trinh là hoa hậu song sau đó, nam MC đã sửa lỗi bằng cách bỏ đi danh xưng này.

“Thật là thì trong lúc này, cảm giác của Ngọc Trinh giống như bị hòa tan bởi sức nóng nồng nhiệt tại bầu không khí thế này. Và Trinh nghĩ là tất cả những người ở đây, ai cũng tan chảy giống như Trinh”, nữ diễn viên Vòng eo 56 phát biểuvề không khí chuẩn bị chào đón năm mới tại sự kiện.

Bất ngờ được gọi là hoa hậu, Ngọc Trinh bị nghi có thai?!

Ngọc Trinh được Tùng Yuki hộ tống và có 10 nhân viên an ninh khác bảo vệ.

Bất ngờ được gọi là hoa hậu, Ngọc Trinh bị nghi có thai?!
Vòng 2 to bât thường khiến Ngọc Trinh bị nghi đang có thai.

Cũng trong sự kiện này, Ngọc Trinh bị phát hiện vòng 2 to bất thường, chắc chắn hơn 56 cm nhiều. Do diện váy ôm sát cơ thể nên vòng 2 của chân dài Venus lộ khuyết điểm trong quá trình di chuyển đến nỗi một dân mạng phải thốt lên: “Vòng eo 56 nay còn đâu”. Song song đó, nhiều người đặt nghi vấn rằng phải chăng Ngọc Trinh đang có thai?

Cuối tháng 2.2016, nữ hoàng nội y từng vướng nghi án mang thai sau dịp Valentine ngọt ngào bên bạn trai cũ. Nguyên nhân là do Ngọc Trinh khoe ảnh ăn trứng ngỗng - món ăn được xem là tốt cho những người đang mang thai. Thêm vào đó, cô từng nhiều lần cho biết rất thích em bé. Song sau đó, Ngọc Trinh cho biết thông tin mình có thai là hoàn toàn không chính xác.

Mặc dù rất thích em bé nhưng thời điểm đó, Ngọc Trinh đang bận rất nhiều việc nên chưa nghĩ đến chuyện sinh con. Còn về những quả trứng ngỗng, đó là món ăn cô yêu thích và thường được người nhà ở quê mang lên để tẩm bổ.

Đến tháng 3.2016, mỹ nhân Trà Vinh và bạn trai đại gia 8 năm đã đường ai nấy đi.

Bất ngờ được gọi là hoa hậu, Ngọc Trinh bị nghi có thai?!
 Ngọc Trinh từng bị nghi có thai vì khoe ảnh ăn trứng ngỗng.

Mới đây, bạn thân của ông Hoàng Kiều, chuyên gia Erik DeSando cho rằng Ngọc Trinh có khả năng thắng cuộc thi Hoa hậu Mỹ. Thông tin này vừa được tỷ phú người Việt giàu nhất tiết lộ khi cùng con cháu xum họp chào đón năm mới ở Mỹ.

Trong ảnh do tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ, ngoài con trai cả Tommy Hoàng, vợ chồng con trai thứ Lan Phương – Sammy Hoàng còn có hai nhân vật khá nổi tiếng ở Mỹ. Đó là Erik DeSando (ngồi bên trái ông Hoàng Kiều), chuyên gia phân tích và tư vấn cho các cuộc thi sắc đẹp với nhiều năm kinh nghiệm, trong đó có Hoa hậu Mỹ do ông Donald Trump tổ chức khi chưa thành Tổng thống Mỹ. Những năm qua, có nhiều cô gái xin lời khuyên Erik DeSando để thi sắc đẹp.

Bằng con mắt người trong nghề, Erik DeSando nói với tỷ phú 72 tuổi rằng Ngọc Trinh đủ phẩm chất để giành danh hiệu Hoa hậu Mỹ. Song cũng có thể đây chỉ là lời khen tặng dành cho nhan sắc bạn gái của tỷ phú Hoàng Kiều.

Bất ngờ được gọi là hoa hậu, Ngọc Trinh bị nghi có thai?!

Ngồi bên trái tỷ phú Hoàng Kiều lần lượt là Erik DeSando (tóc đen) và  Kato Kaelin (tóc vàng).

Người đàn ông nổi Mỹ nổi tiếng còn lại trong ảnh là Kato Kaelin (ngồi bên trái Erik DeSando), phát thanh viên người Mỹ được nhiều người biết đến vào năm 1994-1995 khi là nhân chứng trong phiên tòa cựu cầu thủ bóng bầu dục đình đám nước Mỹ - O.J.Simpson - bị nghi giết vợ cũ Nicole Brown và tình địch Ronald Goldan. Đây được xem là vụ án thế kỷ ở Mỹ vì gây chia rẽ giữa người da trắng và da đen.

Theo MTG