Bị nghi ngờ lời xin lỗi, Trường Giang đi nước cờ mới

Vỡ (OST Siêu Sao - Siêu Ngố) - Sáng Tác: Trường Giang

Nhiều người cho rằng, Trường Giang khôn khéo với động thái này.

Cái tên Trường Giang đang là tâm điểm của mọi sự chú ý trong làng giải trí với ồn ào chiếm sóng truyền hình cầu hôn Nhã Phương. Trong động thái gần đây nhất, Trường Giang đã có lời xin lỗi trên trang fanpage của mình. Nam danh hài gửi lời xin lỗi nhiều người, trong đó có cả MC Qúy Bình.

Thế nhưng, nhiều người đặt nghi vấn lời xin lỗi này khá "công nghiệp" khi được viết chuẩn mực từng dấu chấm dấu phẩy, cách viết hoa hay trình bày chứ không viết theo cách khá sai trình bày như lần xin lỗi trước đó của chính diễn viên hài này.

bi-nghi-ngo-loi-xin-loi-truong-giang-di-nuoc-co-moi

Tạm bỏ qua vấn đề xin lỗi này do Trường Giang hay quản lý của anh viết thì bạn trai Nhã Phương bất ngờ tung ca khúc Vỡ do chính nam diễn viên hài sáng tác. Đây cũng là lần đầu tiên, Trường Giang thử sức trong vai trò viết nhạc.

Ekip của Trường Giang cho biết diễn viên hài này tin tưởng, gửi gắm “đứa con tinh thần” này vào giọng ca đầy nội lực, giàu cảm xúc của Đức Phúc.

Bài hát là tâm sự, nỗi lòng của người đàn ông tan vỡ trong tình yêu muốn níu kéo tình cảm của mình: "Anh muốn cùng em đi đến nơi chân trời, nhưng chỉ là mơ một giấc mơ xa vời.

Em quay lưng đi, hoang tàn dằn xé tâm hồn”, “Dòng đời đã làm nhau ướt mi dù chạnh lòng vẫn bước đi, con tim anh đau nhói”,...

bi-nghi-ngo-loi-xin-loi-truong-giang-di-nuoc-co-moi

Đặc biết, đây là bài hát trong bộ phim Trường Giang hợp tác cùng hot girl Sam và cũng là nguyên nhân khiến nam diễn viên vướng ồn ào rạn nứt tình cảm với Nhã Phương.

Phía ekip của Trường Giang cho biết, nguồn cảm hứng để anh viết ca khúc là nhân vật mình đảm nhận trong phim chứ không phải chuyện tình ngoài đời để tranh dư luận suy đoán, đồn đại lung tung.

Nhiều người cho rằng, Trường Giang khôn khéo có động thái này vừa là cách tận dụng sức nóng của vụ cầu hôn để PR mà lại khéo léo khiến cho vụ ồn ào xin lỗi chìm xuống. Rõ ràng, nước cờ này của Trường Giang khá cao tay nhưng hiệu quả thì còn phải chờ đợi.

Anh Minh

Theo Đất Việt

------------------------------

Xem thêm:

Chê lời xin lỗi của Trường Giang, Quý Bình tiếp tục bị 'tấn công'

"Xin lỗi ai thì xin lỗi chứ Quý Bình chả đáng để xin lỗi", một fan của Trường Giang bày tỏ thái độ.

Quý Bình: Trường Giang xin lỗi quá muộn!

Sau 4 ngày giữ im lặng, cuối cùng Trường Giang cũng chính thức gửi lời xin lỗi tới những đơn vị và cá nhân liên quan đến sự việc anh "cướp" sóng truyền hình trực tiếp để cầu hôn bạn gái Nhã Phương.

Trong danh sách xin lỗi của Trường Giang có cả MC Quý Bình - người bị "fan" của anh ném đá suốt 4 ngày qua với lý do gây cản trở tới màn cầu hôn không nằm trong kịch bản đó.

Ngay sau đó, Quý Bình đã có một cuộc trao đổi ngắn với Vietnamnet về lời xin lỗi này. Theo đó, anh cho biết mình không trách móc Trường Giang mà chỉ lên tiếng khi cảm thấy bị làm phiền bởi những người hâm mộ của nam danh hài này.

Đồng thời cho rằng đến thời điểm này Trường Giang mới nói lời xin lỗi là có phần hơi muộn màng.

che-loi-xin-loi-cua-truong-giang-quy-binh-tiep-tuc-bi-tan-cong

Thư xin lỗi của Trường Giang đăng trên Fanpage trong đó có ghi rõ tên MC Quý Bình

Trước đó 2 ngày, trong một trạng thái hết sức tức giận, Quý Bình đã viết hẳn trên Trường Giang lên Facebook cá nhân và yêu cầu nam danh hài này phải có động thái trước sự việc này.

"Trường Giang! Nếu bạn vẫn im lặng không một động thái nào và không một lời nào với fan của bạn thì có lẽ tôi sẽ dành trọn ngày mai để trả lời báo chí về sự việc này", Quý Bình viết.

Fan Trường Giang vẫn tiếp tục trách móc Quý Bình

Dù là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến sự việc gây ồn ào giữa Trường Giang và Quý Bình, thế nhưng sau động thái xin lỗi của thần tượng, fans Trường Giang vẫn không có ý định "tha" cho Quý Bình.

Họ cho rằng Quý Bình đã "chuyện bé xé ra to", cố chấp, nhỏ nhặt, thậm chí lợi dụng chuyện này tạo sóng gió nhằm mục đích PR tên tuổi.

"Xin lỗi ai thì xin lỗi chứ Quý Bình chả đáng để xin lỗi. Cố theo cái vụ này để nổi khi bị fan của Trường Giang spam bình luận và inbox. Thay vì đăng status nội dung: Hôm qua là MC nên buộc phải làm vậy mọi người thông cảm nghe còn được. Lấy tư cách gì mà đòi xấu hổ thay?

Lướt Facebook Quý Bình thấy rõ ràng chỉ những bài nói về trường giang mới có tương tác. 

Cho hỏi là đến hôm nay Trường Giang mới lên tiếng, ngày 19 Quý Bình dọa báo chí đủ kiểu, kiểu vậy cho hỏi đã trả lời được gì với báo chí rồi? Nghe mắc cười", một dân mạng tỏ thái độ ngay dưới thư xin lỗi của Trường Giang.

"Vừa lòng các người chưa hả? Hả hê chưa? Lời xin lỗi nhỏ nhoi nài nỉ cũng có được rồi đó. Quý Bình anh vô xem nhé. Anh chịu tha cho Trường Giang chưa? Trường Giang phải chịu biết bao nhiêu lời chê trách, anh là đồng nghiệp mà còn vậy nữa Quý Bình ơi.

Tại sao chuyện nhỏ lại xé ra to? Rồi có những đồng nghiệp ăn thua ăn theo. Rồi mấy người sau này còn dám gặp mặt Trường Giang nữa không? Ai nói mặc kệ anh cứ đạp họ lên mà sống, mà hạnh phúc với chị Nhã Phương anh nhé", một tài khoản khác nêu quan điểm.

che-loi-xin-loi-cua-truong-giang-quy-binh-tiep-tuc-bi-tan-cong

Quý Bình vẫn tiếp tục bị fan Trường Giang trách móc

Tuy nhiên, rất nhiều fan khác của Trường Giang cũng đăng tải những dòng bình luận rất văn minh, tỏ rõ thái độ ôn hòa, cầu thị. 

Họ hô hào những người hâm mộ của Trường Giang hãy giữ bình tĩnh, đưa ra những động thái hợp lý, thích hợp để tình tình không trở nên phức tạp hơn, gây ảnh hưởng đến thần tượng.

"Các bạn đừng comment thô tục với Quý Bình nữa, để Ca (tên thân mật fans gọi Trường Giang - PV) được bình an. Chính fan đã đẩy mọi chuyện xa hơn đấy.

Yêu thương bảo vệ Ca không có nghĩa mình comment thêm phức tạp. Ca không sai, vì làm theo con tim. Quý Bình không sai, vì làm theo công việc. Yêu Trường Giang mãi mãi", một fan Trường Giang viết.

"Nếu là fan Trường Giang, các bạn hãy làm những gì tốt nhất cho anh ấy. Chửi rủa Quý Bình thì người gánh chịu tai tiếng sẽ là Giang Ca. Hãy comment một cách văn minh...", một fan khác lên tiếng kêu gọi.

Ý An (tổng hợp)

Theo Trí thức trẻ