Bị tố là 'người hai mặt', Kim Lý tức giận nhờ pháp luật giải quyết vấn đề với Kiko Chan

Không còn nương tay, quản lý của Kim Lý chính thức nhờ đến pháp luật để giải quyết vấn đề Á hậu Kiko Chan bịa đặt chuyện tình ái làm ảnh hưởng đến danh dự nam diễn viên.

Cách đây vài giờ, quản lý của Kim Lý đã chia sẻ đoạn trò chuyện giữa anh và Á hậu Kiko Chan. Theo đó, nàng á hậu đã gửi lời xin lỗi đến Kim Lý khi chia sẻ những thông tin không đúng sự thật.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Kiko Chan lại tiếp tục tố nam diễn viên là "người hai mặt".

Chính vì những lời giả dối của Kiko Chan đã khiến cho bạn trai Hà Hồ không thể tiếp tục nhẫn nhịn mà phải nhờ đến pháp luật để giải quyết. 

bi-to-la-nguoi-hai-mat-kim-ly-tuc-gian-nho-phap-luat-giai-quyet-van-de-voi-kiko-chan

Quản lý của nam diễn viên Hương Ga đưa ra những bằng chứng khẳng định KiKo Chan đang nói dối - Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân, quản lý của Kim Lý bức xúc viết: "Anh cũng nghĩ em lớn để biết suy nghĩ rồi, và minh chứng là em xin lỗi anh rất chân thành cơ mà, nói sẽ thế nọ thế kia... nên anh cũng nói chuyện rất lịch sự, nhẹ nhàng và khuyên em đủ kiểu (như toàn bộ đoạn chat phía dưới).

Anh cũng gửi tất cả bằng chứng và nói chuyện với luật sư rồi, nhưng anh nghĩ bụng ai hơi đâu mà có thời gian để đi cắp trát cùng em vì những chuyện như thế này, nên anh đã định bỏ qua nếu như em làm được như những gì em nói. Nhưng anh thấy dường như em không làm được, và em cố tình làm ngược lại nữa...".

"Nếu em có bằng chứng chứng minh những gì em nói là thật, em chia sẻ hộ anh cái để rộng đường dư luận. Còn bằng chứng của bọn anh, bọn anh sẽ đưa ra khi toà yêu cầu", quản lý của bạn trai Hồ Ngọc Hà "dằn mặt" Kiko Chan.

bi-to-la-nguoi-hai-mat-kim-ly-tuc-gian-nho-phap-luat-giai-quyet-van-de-voi-kiko-chan

Nàng Á hậu đã lên tiếng xin lỗi nam diễn viên nhưng ngay sau đó lại chia sẻ những thông tin không đúng sự thật - Ảnh: InternetQuản lý của Kim Lý tỏ ra tức giận với Kiko Chan - Ảnh: Internet

bi-to-la-nguoi-hai-mat-kim-ly-tuc-gian-nho-phap-luat-giai-quyet-van-de-voi-kiko-chan

Quản lý của Kim Lý tỏ ra tức giận với Kiko Chan - Ảnh: Internet

Trước những tiết lộ trên, không ít khán giả tỏ ra tức giận và "ném đá" Kiko Chan vì để nổi tiếng mà cô sẵn sàng đặt chuyện làm ảnh hưởng đến danh dự của người khác.

Gần đây, thông tin diễn viên Kim Lý có mối tình bí mật suốt 2 năm với Á hậu Kiko Chan khiến dư luận xôn xao. Theo đó, nàng Á hậu chia sẻ vì yêu nam diễn viên nên cô phải chấp nhận làm người tình "trong bóng tối" để bảo vệ sự nghiệp cho anh cũng như chịu nhiều thiệt thòi khác.

bi-to-la-nguoi-hai-mat-kim-ly-tuc-gian-nho-phap-luat-giai-quyet-van-de-voi-kiko-chan

Kiko Chan chia sẻ câu chuyện tình yêu với Kim Lý khiến dư luận xôn xao trong những ngày qua - Ảnh: Internet

Đặc biệt, mốc thời gian yêu đương với Kim Lý mà Kiko Chan đưa ra lại trùng khớp với lúc nam diễn công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh.

Điều này đã làm nhiều khán giả vô cùng tức giận vì cho rằng nam diễn viên Hương Ga "bắt cá hai tay".

Trước những ồn ào trên, bạn trai Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ yêu đương với Kiko Chan và cho rằng những điều người đẹp này chia sẻ là bịa đặt để PR cho bản thân.

bi-to-la-nguoi-hai-mat-kim-ly-tuc-gian-nho-phap-luat-giai-quyet-van-de-voi-kiko-chan

Kim Lý thề rằng mình chưa bao giờ phản bội bất kỳ ai hay "bắt cá hai tay" - Ảnh: Internet

Theo Bảo Bảo

Phụ nữ sức khỏe

-------------------------

Xem thêm:

- Kim Lý nói Kiko Chan bịa đặt chuyện yêu, khuyên Á hậu đừng mượn danh PR

Kim Lý Chàng soái ca may mắn vì yêu 2 người đàn bà quyền lực nhất Vbiz