Bị Trấn Thành làm clip 'đá xéo', Phi Thanh Vân tự nhủ phải nhìn đời bằng bộ não sáng và đôi mắt vị tha

Đáp lại đoạn clip "đá xéo" của Trấn Thành, Phi Thanh Vân nói: "Tôi nhìn mọi thứ từ một bộ não sáng, đôi mắt bao quát và đầy vị tha".

Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip danh hài Trấn Thành hóa thân thành Phi Thanh Vân để tái hiện lại phần thi ứng xử dài lê thê của cô trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017.

bi-tran-thanh-lam-clip-da-xeo-phi-thanh-van-tu-nhu-phai-nhin-doi-bang-bo-nao-sang-va-doi-mat-vi-tha

Trấn Thành "gây sốt" với clip hóa thân thành Phi Thanh Vân trong phần thi ứng xử hoa hậu - Ảnh: Internet

Khi đoạn clip được lan truyền rộng rãi, nhiều khán giả đã dành lời khen ngợi cho tài năng diễn suất và khả năng giả giọng giống đến 99% bản gốc của Trấn Thành.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, không ít ý kiến nhận xét hành động này của nam danh hài là kém văn hóa cũng như không tôn trọng đồng nghiệp.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, khi được hỏi về phản ứng sau khi xem đoạn clip Trấn Thành "đá xéo" mình, Phi Thanh Vân khẳng định không muốn đấu đá để làm ảnh hưởng tình đồng nghiệp.

"Tôi ở cái độ tuổi này và đã trải qua đủ thăng trầm, hỉ, nộ, ái, ố trong cuộc sống rồi. Với tư cách bây giờ là một người doanh nhân nên tôi không thích sự đấu đá, sân si và bất kì điều gì đó để làm ảnh hưởng đến tình người, tình bạn, tình đồng nghiệp.

Khi xảy ra sự việc như vậy, tôi có thể có rất nhiều động thái khác nhau. Nếu là người khác họ có thể giận dữ, thù hằn, không nhìn mặt nhau hay lên mạng xã hội viết những lời cay độc. Nhưng tất cả những điều đó tôi đều không làm" - Nữ diễn viên Cô gái xấu xí chia sẻ với Trí Thức Trẻ.

bi-tran-thanh-lam-clip-da-xeo-phi-thanh-van-tu-nhu-phai-nhin-doi-bang-bo-nao-sang-va-doi-mat-vi-tha

"Nữ hoàng dao kéo" nhẹ nhàng bỏ qua mọi chuyện để không làm ảnh hưởng đến tình đồng nghiệp - Ảnh: Internet

Phi Thanh Vân cũng cho biết, bản thân sẽ chọn giải pháp dĩ hòa vi quý và nhẹ nhàng bỏ qua tất cả để tìm bình yên cho bản thân.

"Nếu mình thấy đó là điều tệ hại, sự xúc phạm thì nó là như vậy còn nếu nhìn theo cách nhẹ nhàng, buông bỏ, tha thứ thì tâm mình sẽ rất tịnh. Tôi nhìn mọi thứ từ một bộ não sáng, đôi mắt bao quát và đầy vị tha.

Bằng cả tình chị em, đồng nghiệp bấy lâu nay và mọi thứ sẽ trôi qua rất nhẹ nhàng", "Người đẹp dao kéo" nói thêm.

bi-tran-thanh-lam-clip-da-xeo-phi-thanh-van-tu-nhu-phai-nhin-doi-bang-bo-nao-sang-va-doi-mat-vi-tha
Nữ diễn viên không muốn nói nhiều về đoạn clip của Trấn Thành để không làm ảnh hưởng đến tình chị em giữa cả hai - Ảnh: Internet

Về việc trang cá nhân bỗng nhiên "mất tích" sau khi đoạn clip của Trấn Thành được chia sẻ rộng rãi, Phi Thanh Vân cho biết mình không khóa hay ẩn tài khoản để trốn dư luận mà do bị hack. Hiện tại, người đẹp đang cố gắng lấy lại tài khoản Facebook của mình.

Bảo Bảo

Theo Phụ nữ và gia đình / Phụ nữ sức khỏe

-----------------

Xem thêm:

Bị Trấn Thành nhái phần thi ứng xử hoa hậu, Phi Thanh Vân bức xúc dằn mặt?

Clip Trấn Thành nhái Phi Thanh Vân gây bão mạng 

Phi Thanh Vân vừa chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Nhiều khán giả cho rằng cô đang ám chỉ Trấn Thành sau clip nhái lại phần thi ứng xử của mình.

Mới đây, Trấn Thành khiến công chúng cười lăn khi hóa thân thành “Nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân với trang phục lộng lẫy, giọng nói điệu đà nhái lại phần thi ứng xử của cô tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017.

bi-tran-thanh-nhai-phan-thi-ung-xu-hoa-hau-phi-thanh-van-buc-xuc-dan-mat

Phi Thanh Vân giành vương miện tại cuộc thi nhan sắc được tổ chức tại Mỹ - Ảnh: Internet

Trong lúc dân tình đang rần rần chia sẻ đoạn clip trên khắp các trang mạng xã hội, Phi Thanh Vân bất ngờ đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý nói về cách hành xử đẹp, văn minh.

Trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên Cô gái xấu xí viết: “Sống đẹp là sống thấu hiểu mình và thấu hiểu mọi người. Đặt mình vào vị trí người khác để hành xử đẹp nhất, đúng đắn nhất.

Đôi khi chịu thiệt thòi về mình nhưng trong tâm lại cảm thấy hạnh phúc và bình an. Biết sẻ chia, biết dung hòa, biết tha thứ. Tâm ở trí não, đức ở tim, tầm nhìn từ nhận thức và hãy đánh thức giá trị cốt lõi trong con người khi chưa quá muộn”.

Mặc dù không chỉ đích danh ai, song nhiều khán giả cho rằng Phi Thanh Vân đang ám chỉ đến danh hài Trấn Thành.

bi-tran-thanh-nhai-phan-thi-ung-xu-hoa-hau-phi-thanh-van-buc-xuc-dan-mat

"Nữ hoàng dao kéo" đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý nói về cách ứng xử đẹp và đúng đắn trong cuộc sống - Ảnh: Internet

bi-tran-thanh-nhai-phan-thi-ung-xu-hoa-hau-phi-thanh-van-buc-xuc-dan-mat

Trấn Thành nhận không ít "gạch đá" từ dư luận vì clip nhái Phi Thanh Vân - Ảnh: FBNV

Clip Trấn Thành nhái phần thi ứng xử của Phi Thanh Vân tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 gây bão mạng xã hội. 

Clip Phi Thanh Vân trả lời ứng xử Hoa Hậu Doanh Nhân làm BGK chào thua

Nhi Nguyễn (T.H)

Phụ nữ và sức khỏe