Black Friday 2016 mua hàng khuyến mãi ở đâu tại TP.HCM?



Hưởng ứng ngày Black Friday 2016, tại TP.HCM nhiều trung tâm thương mại, cửa hàng đã áp nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn thu hút người tiêu dùng.

Với người dân Mỹ, Black Friday là dịp mua sắm tốt nhất trong năm với những chương trình khuyến mại, giảm giá sốc trên hầu hết các mặt hàng, sản phẩm. Bắt kịp xu hướng này, ở Việt Nam những năm gần đây dịch vụ mua hàng xách tay Mỹ cũng phát triển rầm rộ.

Và ngày Black Friday cũng là dịp săn hàng giảm giá khủng của người tiêu dùng Việt. Song việc chọn mặt hàng và địa chỉ mua hàng uy tín để được hưởng những ưu đãi lớn trong dịp này không phải ai cũng biết.

Trong dịp Black Friday, hầu hết các mặt hàng đều được giảm một mức giá đáng kể so với ban đầu. Tuy nhiên, đứng top đầu trong các mặt hàng bán chạy vào những mùa Black Friday trước phải kể đến là các thiết bị điện tử và gia dụng như laptop, playstation pro, tivi, tủ lạnh hay máy giặt. Mùa Black Friday 2016 năm nay cũng không nằm ngoài quy luật này. Tiếp đến phải kể tới các mặt hàng mỹ phẩm, thời trang, quần áo, túi xách, giày dép… 

Năm nay, Black Friday rơi vào ngày 25/11, và sẽ bắt đầu vào rạng sáng theo giờ Mỹ, tức khoảng 4-5 giờ chiều theo giờ Việt Nam. Người tiêu dùng Việt có thể tham gia mua hàng online trên các trang web quốc tế như Amazon, Ebay.com, Overstock.com, Ebags.com, Target.com.

Black Friday 2016 mua hàng khuyến mãi ở đâu tại TP.HCM?

Tại TP.HCM có nhiều địa điểm hưởng ứng rầm rộ chương trình Black Friday 2016 (Ảnh minh họa)

Black Friday 2016 mua hàng khuyến mãi ở đâu tại TP.HCM?

Một số trung tâm thương mại mua sắm, ẩm thực, giải trí tại TPHCM thường xuyên có khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá trong dịp Black Friday: Vincom, Parkson, SC VivoCity Shopping Center, Takashimaya, Aeon Mall, Crescent Mall, Diamond Plaza, Saigon Garden, Lotte Mart, Bitexco,... Ngày hội Black friday cũng được các cửa hàng trên khắp mọi tuyến phố hưởng ứng rầm rộ.

Bên cạnh đó hình thức mua sắm trên các trang mua sắm trực tuyến lớn Lazada, Adayroi, Yes24.vn, Zalora,... hay website của các nhãn hàng cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi vào "ngày lễ mua sắm" độc nhất trong năm này.

Theo GDVN