Black Friday 2017 Thời trang nào giảm giá mạnh nhất

Hàng loạt thương hiệu thời trang lớn vẫn giữ bí mật, đến phút chót mới công bố các chương trình giảm giá, khuyến mãi ngày Black Friday 2017. Người tiêu dùng trong nước vẫn có cơ hội mua sắm những sản phẩm này từ nước ngoài thông qua kênh mua bán online và xách tay.

Thời trang Zara

Zara thường giữ rất kín về các chương trình khuyến mãi cho tới ngày Black Friday diễn ra. Bạn có thể vào trang web của họ để theo dõi những thông tin gợi ý về một vài sản phẩm. Nếu là fan hâm mộ của nhãn hàng này, bạn nên theo dõi liên tục các thông tin cập nhật trên Facebook, Instagram, Twitter và Pinterest, một cách khác là tải ứng dụng về điện thoại của mình.

Tuy nhiên, nếu để ý, hãng vẫn có chương trình giảm giá dành cho khách hàng. Chẳng hạn, như ngày 19/11, hãng giảm giá 20% cho toàn bộ sản phẩm chỉ trong 1 ngày. 

Uniqlo

Black Friday 2017 là sự kiện không thể bỏ qua với những ai thích đồ thời trang thương hiệu Nhật Bản Uniplo. Nhãn hàng này dự kiến tung ra hàng loạt chương trình khuyến mại lớn cho khách mua hàng trên trang web từ quần áo, áo khoác, quần jean, váy, thời trang công sở. Tuy nhiên, hãng vẫn bí mật tới phút chót và khuyến khích người tiêu dùng đăng ký bản tin để cập nhật khuyến mại.

Black Friday 2017 Thời trang nào giảm giá mạnh nhất

Nhiều nhãn hàng bí mật Black Friday tới phút chót

Mango

Tương tự như vậy, nhãn hàng thời trang Mango cũng quyết giữ bí mật tới phút chót trên kênh bán hàng online. Khi truy cập vào trang web của họ, người mua chỉ thấy thông báo sẽ có chương trình bán hàng giảm giá đặc biệt ngày Black Friday 2017.

H&M giảm giá 20%

Trên trang web chính thức của H&M, chương trình bán hàng đặc biệt giảm giá 20% cho khách hàng mua trực tuyến, tặng phiếu mua hàng và miễn phí giao hàng. Khi mua sắm trực tuyến, khách hàng chỉ cần nhập thêm mã 6793 để giảm giá và được chuyển hàng miễn phí. Tuy nhiên, chương trình này chỉ áp dụng tại Mỹ.

Black Friday 2017 Thời trang nào giảm giá mạnh nhất

Levi’s giảm giá 30%

Mặc dù tuyên bố giữ bí mật chương trình giảm giá Black Friday nhưng trên trang web của Levi’s, khách hàng vẫn có thể nhận được ưu đãi 30% khi nhập mã giảm giá. Như vậy, trong ngày Black Friday, các sản phẩm chắc chắn sẽ được giảm giá mạnh hơn.

Adidas giảm tới 50%

Trên trang web của mình, Adidas cho biết sẽ giảm tới 50% các mặt hàng giày thể thao, quần áo thể thao. Tổng số sản phẩm lên tới hơn 1.000 đơn vị. Một đôi giày nữ có mức giá mới chỉ 45 USD, tương đương khoảng 1 triệu đồng, hàng Mỹ. Cộng cả công vận chuyển, hàng về Việt Nam có giá khoảng 1,3 triệu đồng.

Black Friday 2017 Thời trang nào giảm giá mạnh nhất

Calvin Klein giảm tới 75%

Giảm giá nhiều sản phẩm thời trang như quần áo nam nữ, đồng hồ tới 50%, cộng với miễn phí vận chuyển. Như vậy, người tiêu dùng có thể tiết kiệm tới 75% nếu mua hàng online. Ngoài ra, hãng này còn giảm giá 40% với tất cả các sản phẩm trên web.

Amazon

Với những người yêu thời trang có thể lựa chọn mua sắm trên Amazon. Trên Amazon, các mặt hàng đồng hồ, trang sức, quần áo cũng sẽ được giảm giá mạnh thông qua các đơn vị bán lẻ. Người tiêu dùng có thể tìm thấy các nhãn hiệu như ASOS, Adidas và Mango, Topshop.

Theo vietnamnet