Café Phố trao 18 xe Vision cho khách hàng trúng thưởng đợt 1

Chỉ trong thời gian ngắn, chương trình khuyến mãi “Uống Café PHỐ, vi vu phố” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng, bởi sản phẩm gần gũi, hương vị đúng “gu” và tổng giải thưởng lên đến 33 xe Vision 2016.

Ngày Phụ Nữ Việt Nam (20/10) vừa qua chính là cột mốc đánh dấu ½ chặng đường của chương trình. 18 chiếc xe máy đã được trao tặng cho 18 vị khách may mắn nhất trong đợt bốc thăm trúng thưởng đầu tiên.

Cụ thể, tại 18 điểm siêu thị thuộc hệ thống Saigon Co.op TP.HCM đã tưng bừng diễn ra sự kiện rút thăm trúng thưởng đợt 1 chương trình khuyến mãi “Uống Café PHỐ, vi vu Phố”, do nhãn hàng MacCoffee Café PHỐ tổ chức.

Khi mua một hộp cà phê PHỐ Sữa Đá tại hệ thống 33 siêu thị Saigon Co.op trong địa bàn TP.HCM, người tiêu dùng sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng một trong 33 chiếc xe máy Vision 2016 sành điệu. Chương trình khuyến mãi được chia làm hai đợt: đợt 1 bắt đầu từ 6/10/2016 đến 19g ngày 20/10/2016, đợt 2 bắt đầu từ 21/10/2016 đến 19g ngày 04/11/2016.

Kết thúc đợt 1, 18 chiếc xe máy Honda Vision 2016 với tổng trị giá khoảng 500 triệu đồng đã tìm thấy chủ nhân may mắn của mình.

Café PHỐ trao 18 xe Vision cho khách hàng trúng  thưởng đợt 1

Buổi lễ rút thăm trúng thưởng “Uống Café PHỐ, vi vu phố” diễn ra trước sự chứng kiến của đông đảo người tiêu dùng tham quan mua sắm tại các siêu thị Co.op.

Café PHỐ trao 18 xe Vision cho khách hàng trúng  thưởng đợt 1

Người tiêu dùng hào hứng tham gia tương tác với MC

Café PHỐ trao 18 xe Vision cho khách hàng trúng  thưởng đợt 1

Tại một điểm siêu thị khác, chìa khóa xe máy Honda Vision đã được trao tay chủ nhân may mắn.

Chị Hồ Triệu Cát Tường (Quận 9), chủ nhân chiếc xe máy Honda Vision đầu tiên của chương trình, vui mừng chia sẻ: “Mình rất vui và bất ngờ. Vốn ban đầu tham gia chương trình vì mình thích uống Café PHỐ thôi, chứ không nghĩ là sẽ trúng giải.

Lúc nhận được điện thoại thông báo đến nhận thưởng mình còn bán tín bán nghi, suốt quãng đường từ nhà lên Saigon Co.op nhận xe mình run lắm, phải tới lúc cầm tận tay chìa khoá mới tin là sự thực… Cảm ơn nhãn hàng Café PHỐ đã mang đến một chương trình ý nghĩa như vậy.”

Chương trình “Uống Café PHỐ, vi vu phố” chính là lời cảm ơn sâu sắc của nhãn hàng đến đông đảo người dùng đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm MacCoffee Café PHỐ Sữa Đá trong suốt thời gian qua.

Đại diện MacCoffee Café PHỐ cho biết: “Chúng tôi hy vọng đợt 2 của chương trình cũng sẽ gặt hái được nhiều thành công như đợt 1. Trong đợt 2, 15 chiếc Honda Vision còn lại sẽ được trao cho chủ nhân may mắn của mình. Những ai bỏ lỡ đợt 1 vẫn còn cơ hội để tham gia trúng thưởng xe Honda Vision và vi vu Phố.”

Mang gu cà phê “đúng điệu” đến người Việt

Thương hiệu MacCoffee - Café PHỐ từ ba năm nay đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Dù trực thuộc tập đoàn Food Empire của đảo quốc sư tử Singapore, cà phê PHỐ rất tâm lý khi cho ra đời sản phẩm cà phê sữa đá hòa tan theo đúng điệu cà phê sữa đá pha phin truyền thống của người Việt.

Đó là những tách cà phê sánh đậm mang âm hưởng của phố phường, của những con đường tấp nập, nơi dân công sở, học sinh, sinh viên, và cả người lao động vẫn thường ngồi nhâm nhi, tán gẫu và lắng nghe âm thanh cuộc sống. Uống một ly Café PHỐ là cảm nhận được hết văn hóa cà phê Việt ẩn mình trong hương vị đậm đà, quyến rũ.

Café PHỐ trao 18 xe Vision cho khách hàng trúng  thưởng đợt 1

Thương hiệu Café PHỐ được nhiều người tiêu dùng sành cà phê yêu thích

Chương trình khuyến mãi “Uống Café PHỐ, vi vu phố” có tổng số giải thưởng là 33 giải xe Honda Vision 2016, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

Khách hàng khi mua hộp Café PHỐ Sữa Đá sẽ được nhận phiếu rút thăm trúng thưởng tương ứng với số hộp đã mua. Chương trình được chia ra làm 2 đợt rút thăm:

- Đợt 1: Từ 06/10/2016 – 19g ngày 20/10/2016

- Đợt 2: Từ 21/10/2016 – 19g ngày 04/11/2016

Để tìm hiểu thêm về kết quả rút thăm đợt 1 và thông tin chương trình, vui lòng truy cập địa chỉ facebook: https://fb.com/MACCafePho/ hoặc website: www.Maccoffee.vn.

Theo Café Phố