Cặp đôi gây phẫn nộ vì hành động âu yếm phản cảm trên xe khách



Sự vô tư của đôi tình nhân ngay giữa chốn đông người, khiến những người đi cùng chuyến xe phải lắc đầu ngán ngẩm.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội đã đăng tải bức ảnh khiến nhân vật chính phải hứng khá nhiều “gạch đá”. Theo đó, bức ảnh chụp lại khoảnh khắc một đôi nam nữ đang âu yếm nhau như “chim nằm trong tổ” ngay trên chuyến xe khách giường nằm.

Khỏi phải nói, bức ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ cộng đồng mạng đến thế nào. Vô số lời bình phẩm khá gay gắt đã nhanh chóng dành cho “tình yêu không biết giới hạn là gì”này, và được lan truyền với tốc độ chia sẻ không mệt mỏi của cư dân mạng, kèm theo những dòng chú thích khá sâu cay. 

Cặp đôi gây phẫn nộ vì hành động âu yếm phản cảm trên xe khách

Cặp đôi vô tư ôm ấp nhau trên xe khách. (Ảnh: Internet)

Cặp đôi đã tự nhiên ôm ấp nhau nơi công cộng mà không cần quan tâm hành động vô tư đến phản cảm của mình đang “vô tình” đốt mắt người nhìn. Trong khi đó, những người xung quanh thì muốn “lơ” cũng không được vì nó cứ đập ầm ầm vào mắt họ.

“Hai anh chị này từ hành tinh nào rơi xuống mà mắc bệnh vô duyên thế nhỉ? Hết chỗ yêu đương vờn nhau rồi hay sao mà nằm trên xe còn vờn nhau như đúng rồi vậy. Chẳng biết thắm thiết được bao lâu chứ tình hình này thì đang bị trù chia tay hơi bị nhiều đấy!”, lời bình luận khá “chua” pha lẫn hài hước của một cư dân mạng.

Phải nói rằng, đây chỉ là một trong vô số những cảnh “gần nóng” mà các cặp tình nhân trẻ đã vô tư diễn xuất ở nơi công cộng. Thế nhưng, lần nào chúng cũng khiến người nhìn cảm thấy vô cùng khó chịu, và trở thành vấn đề khá nhức nhối. Chính bởi những điều này, mà tình yêu thời hiện đại đã bị xô lệch và kém đẹp trong mắt của nhiều người.

Đó là chưa nói đến văn hóa ăn mặc cũng như cách ứng xử của người trẻ thời nay, cũng là một nút thắt khó gỡ cho sự vô tư thái quá này. Cách đây không lâu, cô gái trẻ với chiếc váy ngắn hớ hênh, đầy phản cảm trên xe khách, cũng đã từng gây “bão” mạng.

Ngay giữa chốn đông đúc, tấp nập người lên kẻ xuống, cô gái này vẫn vô tư mặc váy ngắn cũn cỡn, áo bẹt vai hở và nằm ngủ với tư thế thoải mái như ở... giường nhà mình. Tất nhiên, chẳng mấy chốc, mà hình ảnh này đã được hành khách trên xe lưu giữ hộ và giúp cô “tỏa sáng” trên diện rộng ở mạng xã hội.

Cặp đôi gây phẫn nộ vì hành động âu yếm phản cảm trên xe khách

Chuyến xe bão táp. (Ảnh: Internet)

Cặp đôi gây phẫn nộ vì hành động âu yếm phản cảm trên xe khách

Cô nàng nằm ngủ với tư thế vô cùng hớ hênh cùng chiếc váy ngắn phản cảm. (Ảnh: Internet)

Cô gái này cũng nhận không ít lời chỉ trích cho sự vô tư của mình, bởi theo nhiều người là cô ấy không có sự tôn trọng người đối diện. Đến phụ nữ còn cảm thấy ái ngại, thì trên xe khách sẽ có biết bao người khác giới cảm thấy khó xử vì cô gái này.

Thực ra, bạn có quyền tự do diện trang phục mình thích khi ra ngoài. Nhưng cũng cần nhìn nhận lại hoàn cảnh để chọn đồ cho phù hợp. Có những nơi bạn có thể tha hồ diện váy áo sexy quyến rũ, nhưng có nơi bạn cần ăn mặc kín đáo để phù hợp với ngữ cảnh. Mặc đẹp thôi thì chưa đủ, còn phải mặc tinh tế nữa bạn nhé!

Theo thethaovanhoa