Cậu bé nhận được điều kì diệu bất ngờ từ 1 dòng chữ trên vỏ hộp đựng đồ chơi trong siêu thị

Mọi thứ dường như đều có sự trùng hợp và may mắn đến lạ kỳ nên cuối cùng ước nguyện nhỏ nhoi của cậu bé đã thành hiện thực.

Cậu bé thực sự thích con gấu trúc nhồi bông trong cửa hàng, nhưng đó là món đồ cuối cùng còn lại trên kệ và mẹ em lại không thể có đủ tiền để mua ngay lúc đó. Vì vậy, để nài nỉ mọi người không mua con gấu bông, cậu bé đã để lại một lời nhắn vô cùng đáng yêu trên chiếc hộp đựng. Lời nhắn ấy đã giúp em nhận được món quà bất ngờ.

Cậu bé có tên là Leon, 10 tuổi. Mẹ của em là cô Ashworth, một y tá 35 tuổi. Gia đình Loen hiện đang sống tại Hunt’s Cross, thị trấn ngoại ô thành phố Liverpool (Anh).

Cậu bé nhận được điều kì diệu bất ngờ từ 1 dòng chữ trên vỏ hộp đựng đồ chơi trong siêu thị

Leon rất thích con gấu trúc này nhưng mẹ Ashworth không có đủ tiền để mua.

Trong một lần cùng mẹ đến mua sắm tại siêu thị Asda, Leon nhìn thấy một con gấu trúc nhồi bông, cậu bé vô cùng thích món đồ chơi này nhưng thật tiếc siêu thị chỉ còn lại duy nhất một con như thế và chị Ashworth lại không có đủ tiền để mua ngay lúc đó. 

Vì vậy, để chắc là những người khách đến sau sẽ không lấy con gấu đi, Leon đã quyết định giấu kín con gấu bông. Cậu bé tìm một chiếc hộp các-tông bỏ trống, cất con gấu vào đó và để lại một lời nhắn bên ngoài chiếc hộp bằng chiếc bút chì mang theo: "Mẹ cháu không có tiền vì vậy mẹ đã hứa là sẽ mua cho cháu vào tuần tới. Vì vậy làm ơn đừng lấy nó đi, điều đó sẽ làm cháu khóc mất. Cháu sẽ rất cảm ơn mọi người. Tên của con gấu là Pandy".

Cậu bé nhận được điều kì diệu bất ngờ từ 1 dòng chữ trên vỏ hộp đựng đồ chơi trong siêu thị

Dòng chữ nguệch ngoạc của Leon trên thùng bìa các-tông: "Mẹ cháu không có tiền vì vậy mẹ đã hứa là sẽ mua cho cháu vào tuần tới. Vì vậy làm ơn đừng lấy nó đi, điều đó sẽ làm cháu khóc mất. Cháu sẽ rất cảm ơn mọi người. Tên của con gấu là Pandy".

Không chắc là có người đã nhìn thấy chiếc hộp nhưng một nhân viên của Asda có tên là David Bateman và đồng nghiệp của anh trong lúc xếp hàng lên kệ đã nhìn thấy và đọc được những gì mà Leon đã viết. Cả hai đã quyết định góp tiền và mua tặng cậu bé món đồ chơi này.

Do không tìm được địa chỉ của cậu bé với lời nhắn vô cùng đáng yêu nên anh Davis cùng các đồng nghiệp đã chụp lại chiếc hộp cùng con gấu và đăng tải lên Facebook với hy vọng có thể tìm được cậu bé.

Với rất nhiều lượt chia sẻ, thật may mắn, chị Ashworth đã nhìn thấy bức ảnh, chị nhận ra nét chữ của con mình và đã ngay lập tức liên hệ với nhân viên siêu thị Asda. 

Ashworth và Leon đã quay trở lại siêu thị. Tại đây, các nhân viên đã trao tặng con gấu cho cậu bé. Đó thực sự là khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa đối với chị Ashworth, Leon và cả các nhân viên siêu thị.

Cậu bé nhận được điều kì diệu bất ngờ từ 1 dòng chữ trên vỏ hộp đựng đồ chơi trong siêu thị

Các nhân viên trong siêu thị đã tặng cậu bé món quà bất ngờ.

Chia sẻ với truyền thông, chị Ashwoth đã xúc động kể lại: "Thằng bé nhìn thấy con gấu bông trong siêu thị, tôi biết nó thực sự rất thích món đồ chơi này, Leon thủ thỉ với tôi rằng: "Mẹ, con có thể mang con gấu này về nhà không?".

"Khi đó tôi chưa được lĩnh lương, tôi hứa với Leon sẽ mua cho con vào tuần tới khi tôi có tiền. Thằng bé là đứa trẻ ngoan, nó hiểu những gì tôi đang nói nhưng lại không muốn ai đó lấy con gấu đi mất.

Và để chắc chắn điều này, Leon đã tìm một chiếc hộp, lấy chiếc bút chì trong túi ra và viết gì đó lên chiếc hộp, sau đó đặt con gấu vào trong đó và để lại chỗ cũ trên kệ hàng. Tôi thực sự không biết Leon viết gì lên đó.

Tôi không nghĩ nhiều về điều đó vì tôi biết rằng dù thằng bé có làm thế thì sau đó cũng sẽ có người mua con gấu này. Tôi chỉ biết toàn bộ những gì Leon đã ghi trên chiếc hộp một vài ngày sau đó khi tôi nhìn thấy bức ảnh của các nhân viên Asda trên Facebook"

Ngày nhận được món quà, Leon còn nói với mẹ rằng: "Đây là ngày tuyệt vời nhất trong đời con, con gấu là cả thế giới với con".

Anh David Bateman, nhân viên của Asda cho biết: "Khi nhìn thấy chiếc hộp và những gì Leon để lại, tôi và các đồng nghiệp của tôi thực sự cảm động bởi suy nghĩ và ý tưởng của cậu bé, chúng tôi đã quyết định tặng điều bất ngờ này cho em".

"Khi trao con gấu trúc nhồi bông cho Leon và nhìn thấy ánh mắt hạnh phúc của thằng bé, tôi nhận ra rằng đó là giây phút tuyệt vời nhất tôi từng có tại Asda", một nhân viên tại Asda cho biết.

Theo afamily