Chân dung các tú bà, chân dài bán dâm nghìn đô ở Sài Gòn

Để triệt phá thành công đường dây người mẫu, diễn viên, MC bán dâm nghìn USD ở Sài Gòn, các trinh sát công an đã phải mất gần 1 năm đeo bám nhiều nơi ăn chơi của giới đại gia lắm tiền...

Liên quan đến vụ “Triệt phá đường dây người mẫu, diễn viên, MC bán dâm nghìn USD ở Sài Gòn” như đã thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đang tiến hành tạm giữ 3 tú bà là: Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi), Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, em ruột Tiền) và Phạm Thị Thanh Huyền (32 tuổi) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Chân dung các tú bà, chân dài bán dâm nghìn đô ở Sài Gòn

Các "chân dài"' trong đường dây của 3 tú bà. Ảnh: C.T

Đồng thời, công an cũng tiến hành mời hàng loạt “chân dài” là những người mẫu, diễn viên, MC có tiếng để tiếp tục điều tra mở rộng về đường dây của các tú bà.

Chân dung 3 tú bà

Qua công tác nắm địa bàn, cuối năm 2016 trinh sát Đội đấu tranh phòng chống tệ nạn mại dâm và buôn bán người (Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM) phát hiện số người mẫu, diễn viên, MC có nhan sắc thường xuyên bám dâm cho các đại gia ở TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Từ những thông tin trên, trinh sát đã ngày đêm đeo bám và báo cáo về lãnh đạo để tiến hành triệt phá đường dây bán dâm này. Qua tìm hiểu, công an xác định đường dây mại dâm cao cấp này hoàn toàn khép kín, gồm cả những người từng là hoa khôi, á khôi có tiếng đã tham gia dự nhiều cuộc thi trên truyền hình, báo đài.

Trong quá trình điều tra, trinh sát công an đã phải đi theo những “chân dài’ của đường dây tới nhiều nơi, đặc biệt là những căn hộ, chung cư cao cấp, khách sạn nổi tiếng ở các tỉnh thành như: Vũng Tàu, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng... Quãng thời gian đeo bám cực kỳ mất thời gian, công sức, tiền bạc.

Nhưng cuối cùng, công an cũng đã lần ra được đường dây mại dâm cao cấp khép kín này do 3 tú bà là: Tiền, Ngọc (em ruột Tiền) và Huyền (32 tuổi) là những người trực tiếp điều hành.

Xác minh về 3 tú bà, công an xác định được 2 chị em Ngọc – Tiền rời quê ở tỉnh Long An lên TP.HCM lập nghiệp. Cả 2 chị xem đều có sắc đẹp nên đã dần dần lấn sang lĩnh vực nghệ thuật. Ngọc tham gia một nhóm nhảy có tiếng ở thành phố, rồi chuyển sang làm tổ chức sự kiện với sự tham gia của nhiều người đẹp.

Từ đây, Ngọc dần quen và gặp gỡ nhiều vị đại gia lắm tiền. Một thời gian, Ngọc đứng ra tổ chức sự kiện cho các công ty, tuyển thêm nhiều người mẫu trẻ đẹp về "đầu quân" cho mình. Ngọc là người từng tham gia cuộc thi Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017 diễn ra tại Hà Nội và đã đoạt giải Á khôi 1 của cuộc thi vào tháng 5.2017.

Còn với Tiền (em của Ngọc) với vẻ đẹp và giọng nói lôi cuốn nên Tiền đã làm MC nổi tiếng cho nhiều phòng trà có tiếng ở TP.HCM. Riêng Hiền từng tham gia cuộc thi Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 vào tháng 4.2017.

Con đường dấn thân vào vòng xoáy của tình – tiền của các "chân dài"

Với những mối quan hệ trong môi trường công việc như vậy, các tú bà đã làm quen với nhiều đại gia lắm tiền. Và dần cũng sa chân vào cạm bẫy của những cuộc tình với đại gia lúc nào không hay.

Những cuộc tình chớp nhoáng với các đại gia dần tan rã theo kiểu tình – tiền. Từ đây, cảm thấy lợi nhuận từ việc giới thiệu các “chân dài” cho các đại gia được hậu tạ số tiền lớn nên các tú bà móc nối rồi môi giới mại dâm cho các cô gái cần tiền – tình.

Qua trình điều tra, củng cố hồ sơ ban chuyên án xác định thời cơ chín mùi của chuyên án nên đã cất lưới. Khoảng 23h30 ngày 15.8, trinh sát đã đồng loạt ập vào 2 khách sạn ở quận 1 và quận 10. Tại đây, công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện mua bán dâm. Bốn cô gái khai bán dâm cho các vị khách với giá 700-1.500 USD.

Chân dung các tú bà, chân dài bán dâm nghìn đô ở Sài Gòn

Các "chân dài" tại cơ quan công an. Ảnh: C.T

Từ lời khai của các cô gái này công an đã bắt giữ 3 tú bà nói trên. Các tú bà khai nếu khách có nhu cầu thì sẽ điều các “chân dài” trong đường dây đến bán dâm ở các khách sạn lớn. Có khoảng 30 “chân dài” trong đường dây chủ yếu là diễn viên, người mẫu, MC...

Các tú bà còn khai nhận cho các “chân dài” bán dâm theo hình thức sex tour ở các tỉnh thành phố như: Vũng Tàu, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng… Ngoài ra, khi các đại gia cần “chân dài” đi nước ngoài như Singapore, Malaysia, Thái Lan... thì các “tú bà” cũng đáp ứng với giá 3.000-4.000 USD/người/ngày. Các tú bà lấy 20% hoa hồng. Thậm chí, các tú bà cũng trực tiếp tham gia bán dâm cho khách khi khách có nhu cầu.

Theo DanViet