Chân dung con ếch có chân giữa "khủng" phá đảo thế giới ảo

Những người có đầu óc đen tối cứ nghĩ rằng con ếch này chắc hẳn đã bị uống nhầm viagra nên mới có chân giữa lớn đến như vậy nhưng sự thật lại không phải thế.

Khác với những loài động vật có cơ quan sinh dục ngoài, ếch không có dương vật mà chỉ có dịch hoàn để thụ tinh. Vì vậy, khi phát hiện ra con ếch đột biến có chiếc chân giữa tựa như dương vật khổng lồ ở Thái Lan, người ta đã không khỏi bất ngờ. Thậm chí, sau khi lên sóng, con ếch kỳ dị này đã trở thành ngôi sao phá đảo mạng những ngày vừa qua.

Chân dung con ếch có chân giữa

Chân dung con ếch có chân giữa đột biến gây sốt trên mạng những ngày qua.

Thực chất, người ta đã tìm thấy con ếch chân giữa to vào hồi tháng 7/2015. Nhưng phải cho tới ngày 4/6 vừa qua, khi thành viên Keith Leech sống tại Úc chia sẻ hình ảnh con ếch lên trang cá nhân của mình, nó mới được nhiều người biết tới hơn.

Phần lớn đều liên tưởng chiếc chân thừa đó chính là bộ phận sinh dục khổng lồ của con ếch. Tuy nhiên, mọi hoài nghi đều bị xóa bỏ ngay lập tức khi ông Gerry Marantelli của Trung tâm Nghiên cứu Động vật Lưỡng cư Úc trả lời phỏng vấn với trang tin BuzzFeed.

Theo ông Gerry, bộ phận có vẻ như là dương vật "khủng" đó thực chất là một chân thừa chưa phát triển hoàn thiện. Có thể, chiếc chân thừa này đã mọc ra trong quá trình phát triển phôi.

Được biết, ếch thuộc lớp động vật lưỡng cư thụ tinh ngoài. Vào mùa sinh sản, ếch đực thường leo lên lưng ếch cái để thụ tinh cho trứng vừa đẻ.

Chân dung con ếch có chân giữa

Không có dương vật nào cả, đây chỉ là một chân thừa của con ếch mà thôi.

Theo ttvn