Chế Linh lần đầu được hát tại TP.HCM sau hơn 3 thập kỷ

Sau hơn 30 năm không được thực hiện bất cứ một đêm nhạc nào tại TP.HCM, lần đầu tiên danh ca Chế Linh đã được Sở VH-TT TP.HCM cấp phép tổ chức liveshow vào ngày 25.2 tới đây.

Chế Linh lần đầu được hát tại TP.HCM sau hơn 3 thập kỷ

Dù đã trở về Việt Nam biểu diễn nhiều năm và được cấp phép ở rất nhiều tỉnh thành trong cả nước nhưng hơn 37 năm rời xa quê hương, chưa một lần danh ca Chế Linh diễn tại TP.HCM. Sau khi hoàn thành xong 2 liveshow diễn ra tại thành phố Vinh (Nghệ An) và Hà Tĩnh ông đã trở về TP.HCM để cùng ekip chuẩn bị cho liveshow đặc biệt mang tên Giọng ca vàng hải ngoại Chế Linh. 

Việc được cấp phép tổ chức liveshow tại TP.HCM khiến Chế Linh vô cùng hạnh phúc và trước đây trong một lần phóng vấn, ông từng cho biết uớc mơ của mình là được đứng trên sân khấu hát cho khán giả Sài Gòn - mảnh đất đã cưu mang và cho Chế Linh vị trí như ngày hôm nay. 

"Được trở lại sân khấu ca nhạc ở TP.HCM là điều tôi mong mỏi từ rất lâu. Tôi muốn hát tại nơi đây để tạ ơn mảnh đất đã cưu mang mình và tri ân khán giả, những con người đã luôn yêu thương và ủng hộ, giúp tôi có vị trí được như ngày hôm nay. Và tôi cũng tin rằng, đây cũng là điều mà khán thính giả mong đợi", danh ca 75 tuổi bộc bạch. 

Chế Linh lần đầu được hát tại TP.HCM sau hơn 3 thập kỷ

Trong liveshow đặc biệt lần này, danh ca Chế Linh sẽ mang đến cho khán giả TP.HCM một đêm nhạc trọn vẹn với tất cả những nhạc phẩm bolero bất hủ tạo nên tên tuổi của ông như: Thành phố buồn, Ai cho tôi tình yêu, Đừng nói xa nhau,…

Trong liveshow đặc biệt này, MC duyên dáng, xinh đẹp và dí dỏm Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ tiếp tục là người đồng hành cùng “ông hoàng nhạc sến”. Theo chia sẻ của danh ca Chế Linh, lý do ông lựa chọn Kỳ Duyên là người làm MC hầu hết các liveshow của mình tại Việt Nam bởi sự kỹ tính, thấu hiểu và duyên dáng của Kỳ Duyên luôn khiến cho Chế Linh cảm thấy yên tâm và tự tin hơn.

Chế Linh lần đầu được hát tại TP.HCM sau hơn 3 thập kỷ

Giấy phép đầu tiên Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM cấp phép biểu diễn cho danh ca 75 tuổi sau hơn 37 năm "tha hương". 

Liveshow Giọng ca vàng hải ngoại Chế Linh diễn ra lúc 20g ngày 25.12 tại Gem Center, TP.HCM với sự góp mặt của dàn khách mời tên tuổi như: Danh ca Phương Dung, danh ca Sơn Tuyền, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Ngọc Ánh,…

Theo motthegioi