Chối bỏ rồi thừa nhận yêu Hiền Hồ, Soobin Hoàng Sơn nhận rổ "gạch đá"

Phủ nhận rồi lại thừa nhận việc yêu Hiền Hồ, Soobin Hoàng Sơn đã khiến fans hâm mộ thất vọng về hành động không đáng mặt đàn ông khi bạn gái chịu áp lực trước dư luận.

Những ngày qua, tin đồn tình cảm của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồnhận được sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, sau khi có nghi án, người trong cuộc lại lên tiếng phủ nhận. Giọng ca Phía sau một cô gái khẳng định chỉ coi Hiền Hồ là người em thân thiết. Trong khi đó, học trò Tóc Tiên lên tiếng xin lỗi khán giả và từ chối tiết lộ danh tính chàng trai trong clip thân mật tại rạp chiếu phim.

Tuy nhiên, lại có những ý kiến cho rằng cặp đôi đang lừa dối khán giả. Cuối cùng nam ca sĩ “Phía sau một cô gái” đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân thừa nhận anh và Hiền Hồ “từng tìm hiểu nhau và có quan hệ tình cảm”. Tuy nhiên, anh phủ nhận mối quan hệ vì muốn “bảo vệ Hiền trước áp lực dư luận”.

Đặc biệt, qua đoạn chia sẻ, anh cũng thừa nhận sau một thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định trở về mối quan hệ bạn bè, báo Giao thông đưa tin.

Chối bỏ rồi thừa nhận yêu Hiền Hồ, Soobin Hoàng Sơn nhận rổ

Dòng chia sẻ khiến Soobin Hoàng Sơn nhận nhiều gạch đá. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ gây sốc với việc vừa thừa nhận yêu đã tuyên bố chia tay, nam HLV The Voice Kids còn hứng chịu rất nhiều gạch đá từ dư luận sau lời chia sẻ về chuyện tình cảm.

Chối bỏ rồi thừa nhận yêu Hiền Hồ, Soobin Hoàng Sơn nhận rổ

Soobin Hoàng Sơn từng hỗ trợ Hiền Hồ trên sân khấu bán kết Giọng hát Việt 2017. Ảnh: Internet

Nhiều khán giả cảm thấy thất vọng với cách cư xử của Soobin Hoàng Sơn và cho rằng chàng trai này "không đáng mặt đàn ông” khi chia tay bạn gái vì không chịu được áp lực dư luận.

Thậm chí, Soobin Hoàng Sơn còn bị trách không biết bảo vệ phụ nữ khi anh chỉ giữ im lặng, trong lúc Hiền Hồ liên tục bị fan cuồng của nam ca sĩ chửi bới, thậm chí “dọa giết”, báo Dân Việt đưa tin.

Tuy vậy, cũng có không ít ý kiến bảo vệ Soobin và cho rằng cặp đôi đã chia tay trước khi xảy ra ồn ào. Đồng thời, fan của Soobin còn chỉ ra nam ca sĩ đã bị bạn gái cũ “gài” để được nổi tiếng, bởi Hiền Hồ luôn là người chủ động ôm ấp, thân mật Soobin trong đoạn clip bị rò rỉ trên mạng.

Theo doanhnghiepvn