Cô gái 22 tuổi vĩnh viễn không thể nhắm mắt sau khi nhấn mí làm đẹp

Sau khi nhấn mí làm đẹp được 2 ngày, cô gái 22 tuổi đã bị sưng và mưng mủ mắt phải. Bác sĩ chẩn đoán cô bị liệt cơ mí vĩnh viễn.

Cô gái 22 tuổi vĩnh viễn không thể nhắm mắt sau khi nhấn mí làm đẹp

Theo đó, cô gái này tên là Huỳnh Sương (22 tuổi), ở Đồng Nai. Thông tin trên Vnexpress đưa tin, Huỳnh Sương vốn có đôi mắt không rõ mí nên đến một spa làm thủ thuật nhấn mí với mong muốn mắt to, sâu và đẹp hơn.

Tuy nhiên, sau hai ngày nhấn mí, Sương phát hiện đau và ngứa quanh vùng mí mắt phải. Đến ngày thứ ba, mắt phải bắt đầu mưng mủ, chảy dịch và ghèn, kèm theo đó là nhìn mờ và đau đến nỗi không thể nhắm mắt được.

Quá lo lắng, cô gái trẻ đã trở lại spa làm đẹp này yêu cầu khắc phục nhưng bị từ chối. Những ngày sau đó, mí mắt của Sương ngày càng sụp, nhìn mờ hơn. Cô đã quyết định đến Bệnh viện Mắt TP HCM khám.

Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán cô bị viêm kết mạc, nhiễm trùng, liệt cơ mí vĩnh viễn, chỉ định phẫu thuật rút chỉ, nạo sạch mủ và vệ sinh vết thương.

Cô gái 22 tuổi vĩnh viễn không thể nhắm mắt sau khi nhấn mí làm đẹp

Cô gái trẻ vĩnh viễn không thể nhắm mắt sau khi nhấn mí làm đẹp

Bác sĩ tiên lượng khả năng phục hồi cơ mí rất khó bởi cơ đã bị tổn thương và hình thành sẹo lồi. Người bệnh phải tái khám sau mỗi ba tháng để theo dõi.

Huỳnh Sương không phải là trường hợp duy nhất khi nhấn mí mà phải chịu ảnh hưởng đến sức khỏe. Đã có rất nhiều trường gặp “tai nạn” khi làm đẹp như thế này.

Chính vì vậy, các bác sĩ khuyến cáo những cô gái trẻ không nên ham rẻ mà đến các cơ sở làm đẹp, spa để thực hiện thủ thuật thẩm mỹ. Việc làm đẹp nếu không đúng kỹ thuật sẽ gây hậu quả khôn lường.

Theo GiaDinhVietNam