Con giáp thông minh nhất, làm kinh doanh giỏi?

Đây là những con giáp thông minh, có tài kinh doanh, biết tính toán, nhanh nhạy với xu thế thị trường, chẳng mấy chốc mà giàu sang.

Tuổi Mão

Năm 2017 cũng được dự báo là năm phát tài, gặp nhiều may mắn đối với những người thuộc tuổi Mão. Vận thế của người tuổi Mão khá tốt, mọi việc làm đều suôn sẻ vì thế năm sau nếu bạn có định chuyển đổi nghề nghiệp hoặc muốn thử sức với một công việc hoàn toàn mới thì bạn hãy nhanh chóng thực hiện nhé. Một sự thay đổi trong năm tới sẽ mang đến cho bạn nhiều thành công.

Với tính cách khéo léo, kiên định và nhẫn nại, người tuổi Mão sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến. Các bạn hãy biết nắm bắt mọi cơ hội để con đường sự nghiệp được mở rộng hơn.

Không chỉ may mắn, thành công trong sự nghiệp mà năm sau tình yêu của người tuổi Mão sẽ thăng hoa. Nói tóm lại, một năm mới viên mãn, phát tài, phát lộc, mọi việc hanh thông đang chờ đón người tuổi Mão ở phía trước.

'Con giáp thông minh nhất, làm kinh doanh giỏi?

Tuổi Tỵ

Người tuổi Rắn thiên sinh phú quý, khi sinh ra được hoàn cảnh tôi luyện, trí óc càng thêm minh mẫn, thông tuệ, mưu lược hơn người, tài năng xuất chúng. Hơn thế, họ giỏi khai thác và dùng người để trong ngoài kết hợp, trên dưới đồng lòng chinh phục mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Chính vì thế, cuộc đời của con giáp được thần linh phù hộ này khá an yên, thuận lợi, cảm giác như đây là con giáp được thần linh phù hộ, lúc nào cũng có các vị thần kề bên để giúp đỡ, trợ lực.

Ưu điểm lớn của người tuổi Tỵ là trí tuệ thông minh và kỹ xảo ngụy trang thành người hiền lành, chất phác trước mặt mọi người, để mọi người tin rằng họ thực thà và vô hại. Thực tế lại cho thấy điều trái ngược, bởi con giáp này thông minh tuyệt đỉnh với chỉ số IQ đứng đầu trong 12 con giáp.

Tuổi Dậu

Tuy là năm tuổi nhưng tuổi Dậu năm 2017 lại tiến triển vô cùng tốt đẹp. Đây là năm đánh dấu sự biến chuyển lớn trong sự nghiệp của người tuổi Dậu.

Năm sau sẽ được đánh giá là năm bận rộn với người tuổi Dậu. Bạn dành phần lớn thời gian cho công việc với những dự án lớn. Sự hỗ trợ của những ngôi sao may mắn sẽ giúp ích rất nhiều cho thành công của tuổi Dậu. Tài chính rất tốt, mọi nguồn thu đều rất vượng. Nhìn chung họ hoàn toàn không phải lo lắng gì, chỉ cần nỗ lực hết sức thì có thể thành công ngoài mong đợi.

Năm sau, người tuổi Dậu cần chú ý nhiều đến vấn đề sức khỏe. Vì phải làm việc nhiều nên bạn cần phải chú ý ăn uống để không bị kiệt sức. Hãy kết hợp làm việc và giải trí để cho đầu óc không bị căng thẳng nhé.

Tuổi Sửu

Bình thường trong số 12 con giáp, tuổi Sửu là người hiền lành, thật thà, giản dị với vẻ bề ngoài có phần chân chất, chậm chạp. Nhưng vào những lúc cần thiết tuổi Sửu chính là những người vô cùng thông minh, mưu lược luôn dự tính được kế hoạch và hướng đi trước người khác. Họ chính là nhân tài quân sự đích thực.

Đứng ngôi đầu danh sách con giáp vượng vận quý nhân năm 2017 không ai khác chính là người tuổi Sửu. Xét theo góc độ tử vi, trong 12 con giáp năm 2017, bản mệnh lâm cục diện Bán Hợp Dậu Sửu, ngụ ý có quý nhân giúp đỡ, con đường sự nghiệp phát triển thuận lợi.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ba đại cát tinh là Đường Phù, Hoa Cái và Tam Đài sẽ mang tới nhiều cơ hội gặt hái thành công và thăng quan tiến chức cho người tuổi Sửu. Bên cạnh đó, mặt tình cảm của mệnh chủ cũng được cải thiện rõ rệt, người độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Khoevadep