Cường Đô la phản ứng "lạ" khi thấy Hạ Vi hôn Isaac

Thái độ của Cường Đôla khi thấy bạn gái Hạ Vi hôn Isaac khiến nhiều người bất ngờ.

Hạ Vi là cái tên khá nổi được nhiều người biết đến trong thời gian gần đây, không chỉ gây chú ý khi hẹn hò với tình cũ của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà mà cô còn khiến khán giả ấn tượng bởi những bật mí bất ngờ trong vai diễn đầu tay "Tấm Cám - chuyện chưa kể" do Ngô Thanh Vân làm đạo diễn kiêm nhà sản xuất.

Vai Tấm trong Tấm Cám - Chuyện chưa kể là vai diễn đầu tay của Hạ Vi. Lần đầu diễn xuất, lại nhận một vai lớn trong một dự án bom tấn nên Hạ Vi gặp không ít áp lực. Một trong những cảnh quay lấy nhiều công sức và khó khăn nhất đối với "mỹ nữ vạn người mê" là cảnh hôn bạn diễn Isaac. 

Cường Đô la phản ứng

Hạ Vi có những cảnh quay tình tứ bên Isaac đặc biệt là cảnh hôn.

Hạ Vi tâm sự: "Ngay từ đầu mình xác định đây là một cảnh quay nghiêm túc, lại lần đầu thực hiện trước ống kính nên cũng không thoải mái cho lắm. Khi xem phim thấy cảnh đó khá là nuột nhưng thật ra cũng căng thẳng lắm. Isaac có nói với mình là: "Em là phụ nữ nên cứ bình tĩnh đi, mọi việc cứ để anh". Cảnh này cũng bị chị Vân chê là diễn hơi thiếu cảm xúc và phải quay đi quay lại khoảng 3-4 lần gì đó".

Khi được hỏi về phản ứng của bạn trai doanh nhân Quốc Cường Hạ Vi chia sẻ thật ra lúc quay cảnh đó cô và Cường Đô la chưa hẹn hò. Nếu phim ra rạp thì bạn trai người đẹp cùng không ghen bởi vì anh vẫn "tỉnh bơ" khi biết cô đóng cảnh tình tứ với Isaac. Nữ diễn viên nói thêm đây là công việc của một người làm nghệ thuật và hành động đó không thể dùng để đánh giá phẩm đức của người phụ nữ. Cô tin gia đình và bạn trai đều tôn trọng công việc mà cô đang theo đuổi. Tuy nhiên Hạ Vi cũng sẽ hạn chế tối đa những vai diễn có cảnh quay nhạy cảm.

Cường Đô la phản ứng

Cường Đôla "tỉnh bơ" khi biết Hạ Vi hôn Issac.

Mới đây, trong buổi công chiếc phim của Ngô Thanh Vân, ngoài bạn bè và các nghệ sĩ đến tham dự, Cường Đôla cũng âm thầm tới ủng hộ vai diễn đầu tay của bạn gái. Thời gian qua, chuyện tình cảm của Cường Đô La và Hà Vi đã thu hút không ít sự quan tâm của khán giả. Dù không ồn ào nhưng những lần sánh đôi bên nhau và những cử chỉ tình cảm mà cả hai dành cho nhau đã phần nào hé lộ về mối quan hệ này.

Theo Vy Cầm/phunutoday