"Cựu sao nhí" Thích Tiểu Long tình tứ ôm eo phụ nữ lạ ra vào khách sạn

Thích Tiểu Long tiếp tục nổi lềnh phềnh trên báo vì scandal tình ái chứ không phải các bộ phim hay khả năng diễn xuất.

Từng là diễn viên nhí được nhiều người yêu thích trong các phim như  Tân Ô Long Viện, Thiếu Lâm Tiểu Tử, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên... Nhưng, càng ngày sự nghiệp của Thích Tiểu Long càng xuống dốc, trong khi chuyện tình ái thì ồn ào.

Thích Tiểu Long thời còn là "sao nhí"

Ban đầu là chuyện tình ầm ĩ với nữ diễn viên trẻ Hà Khiết, sau đó là với chân dài Vương Nhược Y.

Trong thời gian Thích Tiểu Long (1988) và diễn viên lớn hơn 2 tuổi Hà Khiết yêu nhau, cặp đôi từng dính tin đồn sống chung trong một khu biệt thự và Hà Khiết mang thai 3 tháng. Tuy nhiên, hai người chia tay sau 2 năm mặn nồng.

Thích tiểu Long và Hà Khiết

Thời điểm Thích Tiểu Long chia tay Hà Khiết cũng là lúc anh rơi vào lưới tình của Vương Nhược Y, một hotgirl theo phong cách sexy trên mạng. Khi được hỏi về người tình cũ, Thích Tiểu Long thản nhiên chối bỏ: "Tôi chưa từng yêu cô ấy". Chính vì điều này, Thích Tiểu Long mang tai tiếng phụ bạc người yêu.

Thích Tiểu Long và Vương Nhược Y

Mối tình của Thích Tiểu Long và Vương Nhược Y bắt đầu từ năm 2013 nhưng gần đây, có tin đồn hai người đã bí mật chia tay do thói trăng hoa của Thích Tiểu Long.

Ngày 28/09, báo chí Trung Quốc đưa tin Thích Tiểu Long bi bắt gặp khi thân mật đi cùng một người phụ nữ, không rõ có phải là Vương Nhược Y. Trước đó, Thích Tiểu Long và người phụ nữ này gặp nhau ở sân bay Thượng Hải, sau đó cùng bắt taxi đi.

Thích Tiểu Long và người phụ nữ chưa rõ danh tính ở sân bay

Người phụ nữ che mặt kín mít

Lên cùng xe taxi.

Cùng ngày, giới ký giả chộp được hình ảnh Thích Tiểu Long và người phụ nữ ở sảnh khách sạn, hai người sau đó đi siêu thị mua đồ và vào một nhà hàng. Cả hai tỏ ra rất thân thiết. Thích Tiểu Long chăm sóc người phụ nữvà có những tiếp xúc thân mật. Sau đó hai người lên xe trở lại khách sạn.

Hai người rời khỏi khách sạn

Đi mua sắm

Vào một nhà hàng

Trở lại khách sạn

Cặp đôi trao nhau những cử chỉ tình tứ

Theo Ngọc Trân/phununews