Đã mê game trên điện thoại thì không thể bỏ qua smartphone cấu hình siêu khủng vừa ra mắt này

Galaxy C9 Pro là lựa chọn tuyệt vời dành cho các game thủ mobile.

Là một người yêu thích game mobile, chắc hẳn bạn luôn săn tìm những cong “quái thú” có thể đáp ứng được nhu cầu “mạnh - mượt - lâu” để chơi game được thật thoải mái phải không? Tuy vậy, để tìm được một chiếc smartphone đáp ứng được tất cả các yêu cầu này thật không phải dễ dàng gì, nếu không muốn nói là rất khó.

Nó cũng giống như bài toán đi tìm vật dụng “ngon - bổ - rẻ” vậy. Nếu là một chiếc flagship, bạn có thể có một con chip xử lý mạnh, đồ họa cao, màn hình hiển thị tốt, nhưng thời lượng pin dường như lại không đủ đáp ứng. Hầu hết các sản phẩm điện thoại cao cấp hiện nay thường chỉ ở mức tối đa là 3.600mAh (Galaxy S7 Edge).

Ngược lại, ở phân khúc giá rẻ, ta lại chỉ có viên pin lớn, trong khi vi xử lý và màn hình lại tỏ ra kém nổi bật hơn. Đây có lẽ không phải là đối tượng mà ta muốn nhắc tới. Vậy còn ở phân khúc tầm trung và cận cao cấp thì sao? Câu trả lời có lẽ vẫn khó tìm ra cho đến khi chiếc Samsung Galaxy C9 Pro được giới thiệu gần đây.

Galaxy C9 Pro mới được phân phối chính hãng tại Việt Nam chỉ vài ngày trước đây. Tuy nhiên, sự đổ bộ của C9 Pro giống như một con “quái thú” xuất hiện thực sự vậy. Bài toán cho các game thủ mobile cũng đã được giải quyết.

Cấu hình mạnh

Được trang bị con chip Snapdragon 653, tám nhân dựa trên kiến trúc 64bit (4 nhân 1.95 GHz và 4 nhân 1.40 GHz) cho sức mạnh xử lý vượt trội, hứa hẹn có thể “chiến” hầu hết các game mobile hiện nay. Bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 510 cũng là một GPU khá mạnh ở phân khúc này, công việc xử lý hình ảnh trong game, cũng như hiển thị với độ “mượt” cao không còn là một bài toán khó.

Đã mê game trên điện thoại thì không thể bỏ qua smartphone cấu hình siêu khủng vừa ra mắt này

Theo lý thuyết, bộ vi xử lý Snapdragon có thể hỗ trợ tối đa 8GB, nhưng hầu hết các smartphone sử dụng con chip này đều chỉ được trang bị một mức RAM khiêm tốn.

Trong khi đó, Samsung lại hào phóng khi đưa lên C9 Pro tới 6GB cho khả năng đa nhiệm tuyệt vời. Khi chơi một game nặng, yêu cầu nhiều đồ họa hay xử lý, việc có dung lượng RAM là một lợi thế rất lớn. Đã bao giờ bạn đang “cày” game mà bị crash hay tự động thoát ra chưa?

Đó là do thiết bị của bạn nhận ra dung lượng RAM đã bị tiêu tốn gần hết và tự động giải phóng chúng. Với C9 Pro, điều này sẽ không còn xảy ra nữa, và bạn hoàn toàn có thể chơi game thoải mái hơn. Trước C9Pro, đã có một vài sản phẩm được trang bị RAM 6GB, nhưng đều thua kém xa về thời lượng pin, chất lượng màn hình và cả thương hiệu.

Đã mê game trên điện thoại thì không thể bỏ qua smartphone cấu hình siêu khủng vừa ra mắt này

Điểm Benmark của Galaxy C9 Pro

Màn hình đẹp

Khi chơi game, tất nhiên không thể không kể đến chất lượng màn hình hiển thị. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới trải nghiệm khi chơi game. Tất nhiên khi chơi mà thấy hình ảnh đẹp, mượt mà hấp dẫn thì sẽ thu hút hơn rất nhiều đúng không?

Galaxy C9 Pro hoàn toàn giải quyết được yêu cầu đó. Màn hình AMOLED luôn cho chất lượng hiển thị tuyệt vời với độ tương phản màu sắc rất tốt, màu sắc nổi bật, màu đen sâu mang lại cảm giác nhìn tốt nhất, giảm thiểu cả hiện tượng bị lóa khi sử dụng ngoài trời.

Hơn nữa, chiếc C9 Pro cũng được trang bị màn hình 6-inch với độ phân giải Full HD (1080 x 1920 pixels) sẽ cho cảm giác chơi game “đã” hơn bao giờ hết. Bạn có thừa nhận chơi game trên một màn hình lớn sẽ “sướng” hơn rất nhiều? Đặc biệt là màn hình tới 6-inch thì còn gì tuyệt vời hơn!

Với độ phân giải Full HD, bạn vẫn có một mức hiển thị tuyệt vời, mà lại không phải lo lắng về thời lượng pin hay CPU phải “vật vã” xử lý nếu ở độ phân giải 2K hoặc lớn hơn. Ở mặt này, C9 Pro một lần nữa lại tỏ ra thắng thế hơn cả.

Đã mê game trên điện thoại thì không thể bỏ qua smartphone cấu hình siêu khủng vừa ra mắt này

Galaxy C9 Pro sở hữu màn hình AMOLED với độ phân giải Full HD

Độ “trâu”

Một trong những yếu tố cần thiết nhất khi chơi trò chơi trên điện thoại đó chính là thời lượng pin. Thật không thể chấp nhận được khi chơi game chỉ được 15-30 phút mà máy đã rất nóng, pin sụt chỉ còn 10-15%.

Thật mất hứng phải không? Galaxy C9 Pro có vẻ gần như một viên pin dự phòng nhỏ với mức dung lượng pin tới 4000mAh. Có người nói, lượng pin cao nhưng màn hình lớn thì cũng có gì hơn đâu? Xin lưu ý rằng, chiếc điện thoại này sử dụng công nghệ màn hình AMOLED nên sẽ rất tiết kiệm pin, đặc biệt khi bạn chơi những tựa game ít đồ họa hơn, hay có nhiều màu đen.

Do đó, chắc chắn bạn có thể chơi game tới mức “chán” trên chiếc C9 Pro này. Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh cũng được hỗ trợ, do đó bạn có thể sạc nhanh chóng một mức dung lượng pin cần thiết để tiếp tục cuộc chơi, tránh gián đoạn không đáng có.

Đã mê game trên điện thoại thì không thể bỏ qua smartphone cấu hình siêu khủng vừa ra mắt này

Có thể nói, C9 Pro là một chiếc smartphone tuyệt vời dành cho những người yêu thích game mobile khhi nó có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu dù khó tính nhất từ những “con nghiện” game này. Sản phẩm hiện đã được phân phối chính hãng bởi Samsung nên bạn có thể yên tâm mà “cày” game thoải mái, không sợ máy nhanh hỏng hay phát sinh nhiều lỗi nữa nhé.

Theo Trithuctre