Đặc điểm người có quý nhân phù trợ, đi đến đâu cũng gặp may mắn

 Nếu như trong cuộc sống hiện thực ngày nay nếu bạn có quý nhân giúp đỡ thi nhất định bạn phải cố gắng nắm giữ lấy cơ hội đó.

Có những người mà trong cuộc sống luôn gặp may mắn, thường được người khác dù là không quen biết giúp đỡ. Người ta thường nói những người này là có số quý nhân phù trợ. Vậy để biết một người có quý nhân phù trợ hay không thì chỉ cần từ tướng tay là có thể phát hiện ra.

Quý nhân phù trợ là chỉ những người chúng ta quen hoặc không biết, xuất hiện giúp đỡ mình mà không có bất kỳ lý do nào và cũng như không đòi hỏi sự hồi báo từ ta. Được quý nhân giúp đỡ có thể là trong công viêc, cuộc sống tình cảm v.v…

Người nào trong mệnh có quý nhân phù trợ thì cuộc đời của họ sẽ dễ dàng và suôn sẻ hơn người bình thường rất nhiều. Và để biết một người có quý nhân phù trợ hay không thì chỉ cần từ tướng tay là có thể phát hiện ra.

Đặc điểm người có quý nhân phù trợ, đi đến đâu cũng gặp may mắn

 Đường quý nhân (màu đỏ). (Ảnh: kannewyork.com) 

Dưới đây là đặc điểm người có quý nhân phù trợ.

Trong lòng bàn tay có vòng Mộc tinh

Trên lòng bàn tay có một đường chỉ hơi cong lên, vòng quanh gò Mộc Tinh, được xưng là vòng Mộc Tinh. Người có vòng Mộc Tinh là người rất trí tuệ, tính tình chân thành, chung sống hòa hợp, biết nắm bắt cơ hội và vận may.

Hơn nữa họ đặc biệt may mắn, chuyện gì cũng có thể biến nguy thành an, thời điểm khó khăn then chốt đều có quý nhân tương trợ. Ngoài ra tình duyên của người này cũng rất tốt, họ sẽ tìm một người có tướng mạo tốt, khí chất tốt để bầu bạn.

Tai Lớn Dày

Người có vành tai lớn và dày đại biểu có quý nhân nâng đỡ, trời sinh có Phúc Khí khá lớn, khi gặp phải kiếp nạn đều được quý nhân giúp đỡ chuyển nguy thành an.

Tay có đường quý nhân

Đường quý nhân là đường cong nằm bên trong và chạy dọc theo đường sinh mệnh, còn được gọi là đường Hỏa Tinh. Cổ nhân còn gọi đường chỉ tay này là vân tổ ấm, vân âm đức, ý nghĩa là nhờ tổ tiên tích âm đức nên mới có đường vân này, người có âm đức càng nhiều thì đường quý nhân càng đâậm và rõ. Trên tay có đường quý nhân là người thiện lương, nhân ái, khi gặp chuyện thì sẽ có quý nhân giúp đỡ, cũng rất dễ được quý nhân giúp đỡ mà thành công trong sự nghiệp.

Rốn Vừa Sâu Vừa Rộng

Rốn là chỗ hấp thu các thức ăn, rốn sâu và lớn là người có ruột già ruột non, dạ dày tốt hấp thu các dưỡng chất tốt, thân thể tinh thần tự nhiên khỏe mạnh, thể chất tiên thiên cũng tốt, khi gặp cảnh khó thì có thể có trí năng thể lực để khắc phục.

Đặc điểm người có quý nhân phù trợ, đi đến đâu cũng gặp may mắn

Tay có một đường quý nhân

Đường quý nhân cũng có thể cho thấy được đời sống tình cảm có hạnh phúc hay không, nếu trên tay chỉ có một đường quý nhân rõ và đậm, thì tình cảm vợ chồng của người này sẽ lâu dài.

Đặc biệt nếu càng về cuối đường quý nhân càng tiến gần đường sinh mệnh, thì tình cảm vợ chồng sẽ càng già càng sâu đậm; còn nếu càng về cuối càng chếch ra xa đường sinh mệnh, thì dù duy trì được quan hệ hôn nhân, nhưng thời gian càng lâu thì tình cảm càng nhạt phai.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep