"Đại ca" Bình Thuận bất ngờ đột quỵ chết trong trại giam

Đang trong buồng giam, Thành ôm ngực kêu khó thở, tím tái hết người được cán bộ trại đưa đi cấp cứu nhưng mới đi được nửa đường đã tắt thở.

Ngày 10/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã trưng cầu giám định tử thi đối với phạm nhân Nguyễn Văn Thành (39 tuổi), phạm nhân đang thi hành án phạt tù trong trại giam Z30D, Bộ Công an đóng trên địa bàn huyện Hàm Tân (Bình Thuận).

Gia đình đang lo hậu sự cho nạn nhân. Ảnh: NLĐ

Theo tin tức trên báo PL TP.HCM, vào lúc 5h sáng cùng ngày, một số phạm nhân trong buồng giam khu vực K7 phát hiện anh Thành ôm ngực kêu khó thở, người tím tái nên báo với cán bộ trại đưa anh Thành đi cấp cứu. Tuy nhiên, xe cứu thương của Z30D mới đi được nửa đường, phạm nhân này đã tắt thở. Kết quả ban đầu xác định anh Thành tử vong là do suy tim.

Được biết, Nguyễn Văn Thành là nhân vật có "số má" ở Bình Thuận. Năm 1998, khi mới 21 tuổi, Thành đã dùng hung khí đánh chết ông T - một võ sư ở xã Tân Lập ( huyện Hàm Thuận Nam ) - và bị kết án 21 năm tù. Cuối năm 2014, sau 16 năm thụ án, Thành được cho ra tù trước thời hạn. Tuy nhiên, chỉ 1 năm sau đó, năm 2015, Thành lại đánh gây thương tích một thanh niên và bị kết án 18 tháng tù giam. báo NLĐ đưa tin.

Theo DNVN