Đám cưới của chú rể 25, cô dâu 48 tuổi gây chú ý trên mạng xã hội

Đám cưới của cặp đôi "đũa lệch" chú rể 25 tuổi, cô dâu 48 tuổi ở Thanh Hóa khi được đưa lên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự chúc phúc của cộng đồng.

Ngày 28/12, mạng xã hội (MXH) xôn xao về đám cưới của một cặp vợ chồng ở Thanh Hóa chú rể sinh năm 1992, cô dâu hơn chú rể hơn 20 tuổi.

Chị Vương Hiền, bạn của chú rể và cũng là người đăng tải hình ảnh về đám cưới của cặp đôi cho biết, chú rể tên Ngọc Đức, quê Quảng Xương (Thanh Hóa) còn cô dâu tên Phương Ngọc, quê gốc Hà Tây.

Đám cưới của chú rể 25, cô dâu 48 tuổi gây chú ý trên mạng xã hội

Cô dâu và chú rể hạnh phúc đi bên nhau trong đám cưới

Đám cưới được tiến hành vào ngày 27/12 vừa qua tại quê nhà chú rể ở xã Quảng Ngọc, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa. Chú rể năm nay 25 tuổi, còn cô dâu 48 tuổi. Hơn kém nhau gần 2 giáp, đó chính là lý do khiến đám cưới nhỏ vùng quê được nhiều người quan tâm.

Đám cưới của chú rể 25, cô dâu 48 tuổi gây chú ý trên mạng xã hội

Nhiều người đã gửi lời chúc phúc đôi vợ chồng

Ngay sau khi hình ảnh đám cưới của cặp đôi được chia sẻ, nhiều người đã gửi lời chúc cặp vợ chồng trăm năm hạnh phúc. 

Ông Nguyễn Văn Hồng, chủ tịch UBND xã Quảng Ngọc cho biết, đám cưới diễn ra trưa 27/12.

“Cặp đôi yêu nhau mấy năm rồi, chú rể là người địa phương, cô dâu ở Hà Nội. Chú rể làm việc ở Hà Nội rồi 2 người nảy sinh tình cảm. Họ cũng đã đăng ký kết hôn”, ông Hồng chia sẻ.

Chủ tịch xã Quảng Ngọc cho biết thêm, thời gian đầu khi cặp đôi công khai tình cảm đã gặp phải sự phản đối của 2 bên gia đình. Tuy nhiên, trước tình yêu của đôi trẻ, dần dần gia đình hai bên cũng chấp thuận.

Theo GiaDinhVietNam