Đàm Vĩnh Hưng gọi Hồ Ngọc Hà là "Hồ Thị Phi"

Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ hài hước, không ngại gọi cô là "Hồ Thị Phi" còn mình là "Đàm Tiếu Gia".

Đàm Vĩnh Hưng gọi Hồ Ngọc Hà là

Đàm Vĩnh Hương gọi Hồ Ngọc Hà là "Hồ Thị Phi"

Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ hài hước về Hồ Ngọc Hà, không ngại gọi cô là "Hồ Thị Phi" còn mình là "Đàm Tiếu Gia" giữa tâm bão scandal Minh Hằng tố Hà Hồ chèn ép rời The Face.

Đàm Vĩnh Hưng vừa bất ngờ đăng tải trạng thái dành cho Hồ Ngọc Hà giữa lúc cô đối mặt với làn sóng chỉ trích vì cáo buộc chèn ép Minh Hằng. Nam ca sĩ khéo thể hiện sự ủng hộ dành cho Hồ Ngọc Hà bằng giọng văn hài hước, có phần châm chọc.

“Trời đã sinh ra Hưng sao lại còn sinh Hà?

Ta ghét nhà ngươi vì nhà ngươi dám cả gan dễ thương ngang hàng với ta. Ta ghen tỵ với nhà người vì nhà ngươi được Thượng đế ban cho cái đầu thông minh, nhan sắc không thể không nhìn, một tâm hồn khiêm tốn và rất đời”, Đàm Vĩnh Hưng viết.

Mr Đàm còn nói "thù ghét" Hồ Ngọc Hà khi cô cố tình cấu xé miếng bánh scandal của anh. Anh căm thù cô vì đã chiếm một nửa của anh về sự ganh ghét và thị phi. Để rồi cái tên của Hồ Ngọc Hà cũng lăm le muốn làm tổn hao giấy mực và chiếm đoạt thời gian chú ý của thiên hạ.

Sau cùng, Đàm Vĩnh Hưng thể hiện rõ lập trường đứng về phía Hồ Ngọc Hà bằng lời khẳng định chắc nịch: “I love you, my sweety sister”. (Anh yêu em, em gái đáng yêu).

Trước đó, ngày 19/4, trong một cuộc trò chuyện trực tuyến, ca sĩ Minh Hằng bất ngờ khóc khi được hỏi có phải chính Hồ Ngọc Hà là người chèn ép cô không được làm HLV của chương trình The Face.

Dù trong suốt những lời nói của Minh Hằng, cô chưa một lần nhắc tới Hồ Ngọc Hà, nhưng hành động của nữ ca sĩ ngầm ám chỉ chính đàn chị đã làm điều này. Ngoài ra, nữ ca sĩ "Một vòng trái đất" cũng tiết lộ, cô đã sốc khi nghe "người ấy" tuyên bố: "Ai cũng được, trừ Minh Hằng". 

Tối 21/4, Hồ Ngọc Hà cũng đã lên tiếng khẳng định cô không bao giờ làm điều không hay như người ta nói về mình.

Giọng ca của "Gửi người yêu cũ" tâm sự: "Hà muốn dồn hết thời gian của mình cho âm nhạc, muốn đưa sản phẩm của mình đến gần mọi người hơn, muốn được khán giả ủng hộ và vỗ tay nhiều. Và trong trái tim mình, Hà không muốn làm những điều không hay như những gì ngoài kia đang nói về Hà".

Theo Kim Hảo (Tiền Phong)