Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên lần đầu làm liveshow chung

Dù nhiều lần song ca cùng nhau nhưng lần đầu tiên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên quyết định thực hiện một đêm nhạc chung mang tên Đêm tâm sự.

Tối 28-10, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng Lệ Quyên sẽ tổ chức liveshow Đêm tâm sự tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng). Đây là lần đầu tiên hai ca sĩ này bắt tay nhau thực hiện đêm nhạc chung.

Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên lần đầu làm liveshow chung
Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang khá tất bật để chọn lọc những tiết mục được yêu thích nhất trong liveshow Sài Gòn, Bolero và Hưng dành tặng khán giả tại Đà Nẵng. “Bolero đường phố sẽ vang lên đầy hoài niệm trên sân khấu Đêm tâm sự. Điểm nhấn của đêm nhạc này chính là màn đấu những ca khúc bolero giữa tôi với Lệ Quyên. Chúng tôi đang tập luyện ngày đêm cùng ban nhạc để không xảy ra sai sót dù là nhỏ nhất”, nam ca sĩ chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ mang hàng loạt bản nhạc trữ tình bolero đến với khán giả Đà Nẵng:Thành phố buồn, Thương hận, Tình có như không, Người tình không đến… Ngoài ra, ca sĩ này cũng có những bản nhạc sôi động dành cho khán giả.

Trong mảng màu trữ tình bolero, ca sĩ Lệ Quyên hứa hẹn làm nức lòng người hâm mộ với những bản nhạc: Duyên phận, Đoạn tuyệt, Hoa nở về đêm, Xóm đêm, Kiếp nghèo “Đến với đêm nhạc, ngoài được nghe những bài hát đi cùng năm tháng và tâm sự của các nghệ sĩ, chắc chắn khán giả sẽ tìm thấy mình trong một tiết mục nào đó bởi phần lớn ca khúc được chọn là những bản nhạc quen thuộc, xưa cũ đầy kỷ niệm”.

Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên lần đầu làm liveshow chung
Hai ca sĩ sẽ song ca bài hát Biển tình

Trong phần kết hợp tạo điểm nhấn cho đêm diễn, ca sĩ Lệ Quyên sẽ hát cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ca khúc Biển tình. Đây là ca khúc mà cả hai đều có những bản hát đơn hay. “Chúng tôi chọn Biển tình để hoà giọng cùng nhau vì Đà Nẵng có biển rất đẹp. Bản thân tôi từng có nhiều kỷ niệm nơi đây nên chắc chắn, ca khúc này sẽ được thể hiện với cảm xúc hoàn toàn mới mẻ”, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nói.

Ngoài Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng, đêm nhạc còn có khách mời là ca sĩ Uyên Linh, danh hài Trường Giang, Á quân Thần tượng bolero mùa đầu - Võ Đình Phước và các học trò của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca. MC Thanh Bạch sẽ đảm nhận vai trò dẫn chuyện tại liveshow lần này.

Đêm nhạc diễn ra vào 20 giờ ngày 28-10 tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng).

Quỳnh Trang

Theo plo