Dàn chân dài Venus đang "bằng mặt không bằng lòng" vì Ngọc Trinh?

Từ một gia đình Venus với nhiều gương mặt sáng giá, Trương Mỹ Nhân, Linh Chi, Kỳ Hân đều lần lượt dứt áo ra đi. Nhiều câu hỏi đang được đặt ra, phải chăng Vũ Khắc Tiệp đang quá ưu ái cho Ngọc Trinh khiến "gà nhà" không bằng lòng?

Venus là công ty quản lý đào tạo chân dài có tiếng do Vũ Khắc Tiệp sáng lập và điều hành. Sau hành trình nỗ lực, cái tên Ngọc Trinh cũng được "nhào nặn" thành ngôi sao. Không phát triển chân dài theo hướng hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp như ca sĩ, diễn viên, người mẫu catwalk, Vũ Khắc Tiệp định hướng cho "gà cưng"  trở thành người đẹp dự sự kiện, event, đóng quảng cáo…

Dàn chân dài Venus đang

Ngọc Trinh, người đẹp được Vũ Khắc Tiệp "cưng chiều" nhất trong dàn mẫu Venus.

Chân dài nào bước vào Venus cũng đều được "lột xác" ngoại hình chóng mặt. Đẹp là tiêu chí để Vũ Khắc Tiệp tuyển lựa, đào tạo nhân tố lăng xê thành Sao. Từ khi thành lập đến nay, Venus gây tiếng vang khi "cho ra lò" được ngôi sao sáng giá Ngọc Trinh. Nhờ Ngọc Trinh mà Venus, Vũ Khắc Tiệp được biết đến và ngược lại nhờ ông bầu này mà người ta biết đến "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Trở thành ngôi sao sáng nhất, mọi hoạt động của Venus đều lấy cái tên Ngọc Trinh tạo sức hút. Từ việc chụp ảnh đến vị trí trong công việc hay trên sàn diễn, Ngọc Trinh luôn được sắp xếp như một vedette. Cũng chính vì được ưu ái, cái tên Ngọc Trinh ngày càng trở nên đình đám.

Cho đến nay, ngoài Ngọc Trinh, Venus chưa thể cho ra một ngôi sao có tiếng nào. Đa phần tên tuổi của dàn chân dài Venus đều ở mức độ bậc trung. Vũ Khắc Tiệp từng lo sợ khi Ngọc Trinh giải nghệ vì với anh bây giờ, Ngọc Trinh luôn là "át chủ bài" để gây chú ý.

Dàn chân dài Venus đang

"Nữ hoàng nội y" đang là ngôi sao đình đám của Venus.

Dàn chân dài như Trương Mỹ Nhân, Linh Chi hay Kỳ Hân… đều sở hữu sắc vóc không kém cạnh Ngọc Trinh. Tuy vậy, có thể do Venus đang quá ưu ái Ngọc Trinh nên những người đẹp này đều bị lu mờ. Cố gắng quay lại lăng xê đàn em, thế nhưng Ngọc Trinh vô tình khiến "gà" nhà trở thành cái bóng của mình. Xuất hiện trong bất cứ hoạt động nào, dàn chân dài Venus đều làm nền cho Ngọc Trinh tỏa sáng.

Dàn chân dài Venus đang

Ngọc Trinh luôn ở vị trí trung tâm khi chụp hình

Xinh đẹp, tiềm năng hơn đàn chị, việc luôn bị phải đóng vai phụ vô tình khiến nhiều đàn em tỏ ra khó chịu. Sau quãng thời gian gia nhập Venus, dù được lột xác ngoại hình thế nhưng Mỹ Nhân, Linh Chi hay Kỳ Hân vẫn ra đi để tìm con đường đi mới.

Dàn chân dài Venus đang

Dàn chân dài Venus đang

"Đàn em" chỉ được xếp làm nền để Ngọc Trinh tỏa sáng

Venus được xem là công ty nổi tiếng hiện nay, nhiều chân dài luôn ao ước được ông bầu Vũ Khắc Tiệp đỡ đầu. Ấy vậy mà dàn người đẹp của công ty như Mỹ Nhân, Linh Chi, Kỳ Hân… cứ lần lượt chia tay Venus. Phải chăng, họ đều không nhìn thấy tương lai hay không muốn biến mình đi theo mô tuýp "bình hoa di động" theo định hướng của "ông bầu".
Dàn chân dài Venus đang

Ngày nào Ngọc Trinh chưa xuống "ngai" "Nữ hoàng" thì khó một chân dài nào chịu để mình làm nhân vật phụ. Tuổi thanh xuân, nhan sắc có hạn, việc nhiều năm liền làm "cái bóng" của Ngọc Trinh sẽ khiến thế hệ đàn em nản lòng. Có lẽ, đây chính là lý do Mỹ Nhân, Linh Chi, Kỳ Hân chỉ trong thời gian ngắn đều rời bỏ Venus tìm hướng đi mới cho mình.

Theo ttvn