Đào Bá Lộc kể chuyện yêu MC kiêm danh hài hot nhất showbiz Việt

Đào Bá Lộc cho biết người yêu cũ là một nam MC kiêm danh hài nổi tiếng của showbiz Việt và đã cưới vợ là một ca sĩ có tiếng.

Sáng 27.9, cư dân mạng xôn xao vì Đào Bá Lộc công khai chuyện từng có mối tình đồng tính với một MC kiêm danh hài nổi tiếng bậc nhất của showbiz Việt hiện nay. Sau khi chia tay, người này đã lấy vợ là một ca sĩ trẻ có tiếng.

Đào Bá Lộc kể chuyện yêu MC kiêm danh hài hot nhất showbiz Việt

Đào Bá Lôc kể chuyện yêu MC kiêm danh hài nổi tiếng

Liên hệ với Đào Bá Lộc, anh đang bận rộn tập với ban nhạc chuẩn bị cho cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo phiên bản Trữ tình và Bolero nên không muốn nhắc nhiều đến những ồn ào này. Nam ca sĩ cho biết, anh không cố tình đề cập đến người kia chỉ là trong bài phỏng vấn khi được hỏi quá nhiều chuyện từ công việc đến tình yêu, anh mới chia sẻ.

"Tôi không định kể chuyện tình của mình nhưng trong tích tắc khi bị hỏi, tôi lại chia sẻ thôi. Tôi cảm giác như mình đang kể về bản thân, những câu chuyện tình đã trải qua ngày trước. Tôi không có mục đích nhắc mãi một người. Chẳng ai đã ra đi mà còn quá quan trọng như vậy. Tôi nghĩ như thế là vừa đủ, không cần nói tên, mình tôn trọng bản thân và họ nữa" - Đào Bá Lộc cho biết.

Đào Bá Lộc kể chuyện yêu MC kiêm danh hài hot nhất showbiz Việt

Đào Bá Lộc trong một gameshow

Đào Bá Lộc chia sẻ từ năm 2012-2014, anh yêu 14 người nhưng chỉ có 2 người trong giới giải trí. Người thứ 14 là danh hài và MC nổi tiếng. "Tôi xin phép gọi người đó là 14 nhé! Trước đó, cả hai gặp gỡ nhau qua một gameshow trên truyền hình tuy nhiên dù đã trao đổi số điện thoại nhưng hai người không liên lạc gì. Một năm sau, 14 chia tay bạn gái, chúng tôi mới nói chuyện nhiều hơn." - Đào Bá Lộc kể.

Đã quá nhiều đau khổ sau 13 lần chia tay chớp nhoáng nên Đào Bá Lộc không chủ động. Anh cũng nói trước với 14 hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hai người đến với nhau. "Tôi nói với anh ấy không quen nhau cũng được. Tôi đã tổn thương 13 lần rồi nên đừng vội vã. 14 vẫn tiến tới." - Đào Bá Lộc chia sẻ.

Đào Bá Lộc cho biết, anh và chàng MC kia chia tay là vì anh phát hiện mình là người thứ ba. Anh đã chủ động nói chuyện và người kia đồng ý chia tay. Hiện tại, MC kiêm danh hài nổi tiếng cũng đã lấy vợ và hai người không còn liên lạc.

Trước đây, Đào Bá Lộc và 14 cũng nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò ở rạp phim. Tuy nhiên, từ trước đến giờ anh không muốn công khai chuyện tình cảm."Lần này tôi nghĩ là duyên khi tôi công khai về những chuyện tình đồng tính của mình. Tôi cũng đang thiếu kiểm soát bản thân" - Đào Bá Lộc trải lòng.

Nam ca sĩ cho biết, sau 2 năm yêu 14 người, những mối tình của anh kéo dài thường không quá 3 tháng, thậm chí có người yêu chỉ chưa đầy 1 tháng. Tuy vậy, mỗi người tình đi qua đời mình lại cho anh thêm những cảm xúc để sáng tác. Hiện tại, Đào Bá Lộc đang hạnh phúc trong tình yêu với một người ngoài làng giải trí. "Tôi đã phá vỡ được lời nguyền 3 tháng. Hiện tại tôi và người yêu đã bên nhau 8 tháng. Xin được giấu kín chuyện tình này." Đào Bá Lộc chia sẻ.

Theo danviet