Đặt camera quay lén cô gái giúp việc nóng bỏng và thấy cảnh không ngờ

Không tận mắt xem lại cảnh quay từ camera, chắc cậu chủ không thể tin được cô giúp việc trẻ đẹp và nóng bỏng lại có thể làm vậy.

Đặt camera quay lén cô gái giúp việc nóng bỏng và thấy cảnh không ngờ

Nhiều gia đình có điều kiện thường thuê người giúp việc. Tuy nhiên, không ít lần chủ nhà phải khóc dở mếu dở vì phải dè chừng người giúp việc, thậm chí phải lắp camera theo dõi.

Một người đàn ông ở Anh chia sẻ câu chuyện về cô gái giúp việc nóng bỏng mà anh tin tưởng giao cho chìa khóa nhà, thu hút sự chú ý của dân mạng. Theo đó, anh ta thuê cô gái giúp việc đến dọn nhà và giặt quần áo hàng tuần.

Vì có thiện cảm với người giúp việc trẻ đẹp nên anh thường ngồi xem lại video quay bởi camera trong nhà sau mỗi lần cô đến làm.

Có nằm mơ, chàng trai cũng không thể ngờ một ngày được chứng kiến cảnh tượng này. Lúc mới đến, cô nàng vẫn vui vẻ như mọi ngày. Trước khi bắt đầu dọn dẹp đồ đạc, cô còn mở iPad, ung dung ngồi uống sữa và lướt web. Do sữa đổ lên người, cô gái chạy vào bếp, lấy giấy lau không sạch nên vội vả cởi bỏ quần áo đang mặc rồi đem đi giặt.

Chàng trai ngạc nhiên chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì lại thấy cô gái mặc nội y chạy vào phòng ngủ của mình và ôm đống đồ trên giường cho vào máy giặt. Xong đâu vào đấy, cô vội vàng lau nhà. 

Đặt camera quay lén cô gái giúp việc nóng bỏng và thấy cảnh không ngờ

Cô giúp việc mặc nội y ngồi trên bàn gọi điện.

Cậu chủ chỉ còn nước á khẩu, chiêm ngưỡng vẻ nóng bóng của cô gái mà mình có thiện cảm chỉ mặc nội y khi làm việc, nằm ngả ngớn thư giãn trên ghế salon...

Đến cuối ngày, cô mặc quần áo đã được giặt sạch sẽ và rời nhà.

Dù ngạc nhiên nhưng cậu chủ cảm thấy người rất thú vị và càng thấy yêu mến cô hơn..

Tuy vậy, việc chia sẻ clip quay lén cô giúp việc mặc nội y lên mạng khiến anh ta bị dân mạng chỉ trích kịch liệt.

Cách đây 1 tuần, dân mạng xôn xao khi xem clip chồng đặt camera theo dõi vợ hờ hững chuyện ấy và phát hiện sự thật gây sốc.

Theo Hải Linh (theo Jarm/MTG)