Đây là sự thật chưa từng được tiết lộ về "cô Đẩu" Công Lý

Lần đầu tiên những bí mật về NSƯT Công Lý được tiết lộ trên sóng truyền hình.

Trong chương trình "Cháu ơi cháu à" vừa được lên sóng truyền hình, có khá nhiều điều thú vị liên quan tới nghệ sĩ Công Lý lần đầu tiên được hé lộ. Từ chuyện nam nghệ sĩ từng là một học sinh cá biệt đến những chia sẻ xúc động về cuộc hôn nhân của Công Lý với MC Thảo Vân.

Trong cuộc trò chuyện ngắn với bé Tít (con chung của Công Lý, Thảo Vân), ông Nguyễn Công Vị đã có nhiều chia sẻ về con trai của mình - Công Lý. Được biết từ năm học lớp 1, NSƯT Công Lý đã có biểu hiện cá biệt, thích chơi kiểu riêng biệt, khác với bạn bè cùng trang lứa. Anh khá nghịch ngợm và hay nghịch dại. Thậm chí, “Các bạn cùng tuổi đã được quàng khăn đỏ mà mãi gần hết cấp Công Lý mới được cô giáo “ưu tiên, đặc cách” cho quàng khăn đỏ”.

Đây là sự thật chưa từng được tiết lộ về

Đây là sự thật chưa từng được tiết lộ về

Trò chuyện cùng cháu,  bố đẻ nghệ sĩ Công Lý chia sẻ về con trai.

 Cũng trong căn phòng bí mật, lần đầu tiên bố nghệ sĩ Công Lý thẳng thắn nói về “thói hư” của Công Lý khiến ông phiền lòng đó là việc nam danh hàihay uống rượu quá chén, say sưa.

Nói với cháu nội, bố nghệ sĩ Công Lý cho biết: “Bố cháu hay uống rượu quá chén, say sưa. Bố cháu có khuyết điểm đó. Có những hình ảnh ông nhớ mãi đó là khi bố cháu say nằm đó trong khi cháu bò bên cạnh. Ông rất buồn khi nghĩ đến chuyện đó. Ông có thể kết luận, nếu say thì khó có thể làm chủ được mình. Cháu phải nhớ luôn làm chủ mình, kiềm chế mình để luôn là chính mình”.

Nhưng khoảnh khắc xúc động nhất là khi ông tâm sự về câu chuyện của bố mẹ Tít - MC Thảo Vân và NSƯT Công Lý. Khi lắng nghe những chia sẻ của cha, diễn viên Công Lý không cầm được nước mắt. Bản thân ông nội Tít cũng rưng rưng nghẹn ngào khi nhắc đến MC Thảo Vân.

Ông nói: "Ông thương lắm, cho đến bây giờ nhắc đến ông vẫn rất thương mẹ cháu. Mẹ cháu là người rất tốt, cư xử trách nhiệm với gia đình nội ngoại, sống tình cảm. Cho đến bây giờ ông coi mẹ cháu như con đẻ, con gái của ông. Có nhiều điều ông không nói với bố cháu nhưng vẫn nói với mẹ cháu. Ông tin mẹ cháu cũng hiểu lòng ông".

Đây là sự thật chưa từng được tiết lộ về

 Ngồi trong hậu trường để nghe lời chia sẻ của bố đẻ, danh hài Công Lý cũng không giấu nổi sự xúc động.

 Cha Công Lý tâm sự thời điểm con trai ly hôn, ông bà buồn và suy nghĩ rất nhiều. Lúc đó, ông đã bị ốm nên chỉ nghe bà kể tóm tắt câu chuyện, nhưng ông trách Công Lý nhiều hơn.

"Chia tay là do cả hai, nhưng ông trách bố cháu nhiều hơn. Chưa sống theo lý trí, mà sống theo cảm tính. Ông với bà nội cũng có nhiều mâu thuẫn, cũng có lúc nghĩ đến chuyện chia tay. Nhưng cái chính mình phải nghĩ đến những cái lớn hơn là sự nghiệp và trách nhiệm với con cái"

Công Lý và Thảo Vân kết hôn từ tháng 12/2004. Sau 5 năm chung sống, cả 2 đã "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của đồng nghiệp và công chúng. Chia sẻ về lý do tan vỡ, Công Lý chỉ nói ngắn gọn: "Không có một lý do nào hết, đến bây giờ tôi và Vân cũng không thể đưa ra được lý do vì sao chia tay".

Cách đây không lâu MC Thảo Vân cũng có những chia sẻ đầy xúc động khi biết lần đầu bố chồng cùng con trai của cô và nghệ sĩ Công Lý tham gia một chương trình của VTV dành cho ông và cháu.

Đây cũng là lần đầu tiên cô nói về ông nội của con, bố của chồng cũ Công Lý: "Ông nội đúng là hình ảnh một người ông hiền từ, bao dung, mẫu mực. Nghe ông dạy con, nghe giọng ông có một khoảnh khắc lạc đi khi nói rằng con cần biết làm nhiều thứ để giúp mẹ, vì mẹ chỉ có một mình mà mẹ muốn oà khóc! Mẹ tin tích tắc ấy hầu hết khán giả không nhận ra, nhưng mẹ thì nhận rõ, và mẹ hiểu ông vẫn luôn thương mẹ, ông vẫn luôn nhân hậu như thế. Có lẽ đấy cũng là lý do quan trọng để con đã lớn lên với trái tim nồng ấm, khi bên con là cả một trời yêu thương... Luôn thế nhé con!".

Đây là sự thật chưa từng được tiết lộ về

  Gia đình hạnh phúc trước đây của MC Thảo Vân và Công Lý

Theo phunutoday