Đây mới là chiếc crossover có giá rẻ nhất thị trường

Với mức giá khuyến mãi xuống còn 761 - 770 triệu đồng, Hyundai Tucson trở thành mẫu xe có mức giá thấp nhất phân khúc crossover tại Việt Nam hiện nay.

Đây mới là chiếc crossover có giá rẻ nhất thị trường

Hyundai Tucson 2017 lắp ráp trong nước.

Sau hơn 1 tháng ra mắt, Hyundai Tucson phiên bản lắp ráp trong nước (CKD) đang được giảm giá khá nhiều và trở thành chiếc CUV có mức giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Tại nhiều đại lý Hyundai, từ mức giá niêm yết 815 triệu đồng, Hyundai Tucson 2.0 phiên bản tiêu chuẩn được giảm xuống còn dưới 770 triệu đồng. Tại nhiều đại lý, khách hàng còn có thể đàm phán xuống mức giá thấp nhất là 761 triệu Đồng. Đây được xem là mức giá tốt nhất trong phân khúc hiện nay.

Hyundai Tucson 2.0 phiên bản đặc biệt có mức giá giảm từ 890 triệu đồng xuống 840 - 845 triệu đồng và có thể xuống thấp nhất là 830 triệu đồng. 

Trong khi đó, phiên bản xăng tăng áp có giá 890 triệu đồng còn phiên bản máy dầu có mức giảm ít nhất khi khách hàng có thể đàm phán được mức với mức giá 930 triệu đồng.

Đáng chú ý là mức giá của các phiên bản này có thể khác nhau tùy từng đại lý hoặc tùy từng thời điểm.

Như vậy, với mức giá này, ở thời điểm hiện tại, Hyundai Tucson đã trở thành mẫu xe có mức giá thấp nhất trong phân khúc. Trước đó, Honda CR-V dù có mức giá kỷ lục xuống 730 triệu đồng cho phiên bản cũ nhưng hiện mẫu xe này đã hết đợt khuyến mãi và trở về mức giá cũ. Trong khi đó, Mazda CX-5, một đối thủ mạnh cùng phân khúc cũng đang được bán với mức giá 799 triệu đồng.

Phiên bản Tucson 2017 phiên bản lắp ráp trong nước vừa mới được Hyundai Thành Công giới thiệu hồi cuối tháng 8 với nhiều nâng cấp.

Đây là mẫu xe tiếp theo được Hyundai Thành Công đưa về lắp ráp tại Việt Nam nhằm đón đầu thị trường ô tô năm 2018. Tuy thế, với chiến lược kinh doanh của Hyundai Thành Công thì Tucson vẫn được xem là một ổn số của thị trường xe Việt Nam. Hiện Hyundai Thành Công nằm ngoài VAMA và không tiết lộ doanh số các mẫu xe do mình bán ra.

Theo infonet