Điểm tin mới 14/12: Gần 40 thanh niên hành hung nhân viên nhà hàng, quỵt gần 20 triệu tiền ăn uống

Dùng bật lửa mồi thuốc khi đang lau nhà bằng xăng thơm: 3 nạn nhân đã tử vong, gần 40 thanh niên hành hung nhân viên nhà hàng, quỵt gần 20 triệu tiền ăn uống...là những tin mới ngày hôm nay.

Dùng bật lửa mồi thuốc khi đang lau nhà bằng xăng thơm: 3 nạn nhân đã tử vong

Điểm tin mới 14/12: Gần 40 thanh niên hành hung nhân viên nhà hàng, quỵt gần 20 triệu tiền ăn uống

 3 nạn nhân trong vụ cháy nhà do bất cẩn khi lau nhà bằng xăng thơm đã tử vong.

Ngày 13-12, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết 3 nạn nhân trong vụ cháy nhà trên đường Trần Kế Xương (phường 7, quận Phú Nhuận) đã tử vong. Các nạn nhân tử vong gồm: Phan Nguyễn Tuấn Anh (SN 1995, ngụ quận 4), Tạ Quang Vũ (SN 1989, ngụ quận Bình Thạnh) và Nguyễn Văn Hiếu (SN 1992, ngụ quận Bình Tân).

Hiện nạn nhân Lê Thanh Tú (SN 1992, ngụ quận Phú Nhuận) đang được các bác sĩ theo dõi sát sao tại phòng cách ly đặc biệt.

Trước đó, khi nhập viện, các nạn nhân kể lại trong lúc lau nhà bằng xăng thơm, một người đã dùng bật lửa mồi thuốc và bị bén lửa.

Người dân phát hiện ngọn lửa bùng lên từ tầng 4 căn nhà nên đã dùng bình chữa cháy dập lửa và đưa tất cả các nạn nhân bị kẹt bên trong đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bị phỏng quá nặng kèm theo phỏng đường hô hấp nên 3 nạn nhân không qua khỏi.

Gần 40 thanh niên hành hung nhân viên nhà hàng, quỵt gần 20 triệu tiền ăn uống

Điểm tin mới 14/12: Gần 40 thanh niên hành hung nhân viên nhà hàng, quỵt gần 20 triệu tiền ăn uống

Nhân viên thu ngân tên L. bị nhóm thanh niên hành hung dã man. (Ảnh cắt từ clip).

Chiều 13/12, Đại tá Vũ Minh Phương, Trưởng Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, hiện tại cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân đang tích cực điều tra, làm rõ vụ nhóm thanh niên gây rối, hành hung nữ nhân viên xảy ra tại nhà hàng H.N. (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) vào tối 10/12 vừa qua.

Vụ việc khiến nữ nhân viên tên L. làm việc tại nhà hàng phải nhập viện cấp cứu vì bị một nhóm nam thực khách đánh đập dã man.

Theo như phản ánh của ông Nguyễn Lê Nhật H. (chủ nhà hàng H.N.) cho biết, vào khoảng 20h20 tối 10/12, có khoảng 40 đối tượng mặt mũi bặm trợn đi vào quán rồi ngồi rải rác vào các bàn khác nhau.

Một lúc sau, những người này hỏi nhân viên quán: "Thằng H. đâu?". Không thấy ông H. có mặt, khoảng hơn chục đối tượng xông ra chửi bới nhân viên Phạm Thị L.

Trong lúc nhậu, những đối tượng này liên tục chửi bới các bàn khách bên cạnh và nhiều lần ghé tai nhân viên Phạm Thị L. chửi và dọa giết.

Đến khoảng hơn 21h cùng ngày, người đàn ông tên là V. (39 tuổi), có vẻ là kẻ cầm đầu đến trước quầy thu ngân chửi bới rồi ném bút bi và chặn giấy vào đầu chị L., sau đó V. lại bỏ ra bàn ngồi với một người phụ nữ là nhân viên kế toán cũ của quán tên là H.

Sau khi ăn nhậu xong đến khoảng, nhóm người trên không thanh toán tiền (tổng số tiền là hơn 17.700.000 đồng) đồng thời tụ tập xung quanh quầy thu ngân. Người phụ nữ tên H. chỉ vào nhân viên L. và bảo: "Đây là nhân viên ưu tú của quán". Ngay sau đó, V cùng nhóm thanh niên liên tục chửi bới, lao vào hành hung túm tóc chị L. đập đầu xuống bàn.

Sau khi hành hung chị L., những thực khách đó tiếp tục có hành động quậy phá, thách thức và chửi bới các nhân viên và khách hàng đang có mặt tại quán. Sự việc chỉ dừng lại khi công an phường Nhân Chính có mặt.

Trao đổi về sự việc, chị L. cho biết, tối 10/12, có khoảng gần 40 thực khách, hầu hết là nam giới, đã đến nhà hàng này để ăn nhậu. Khi vào quán, nhóm này gọi rất nhiều món đặc sản của nhà hàng và ăn uống đến khoảng 22h thì xong nhưng họ không thanh toán tiền.

"Là nhân viên, chúng tôi có trách nhiệm thu tiền của khách, nhưng họ không trả và chửi bới rồi lao vào hành hung tôi ngay tại bàn thu ngân. Khi bị giật tóc đánh, tôi quá bất ngờ và gục xuống nhưng vẫn bị đánh tiếp", chị L. vẫn chưa hết hoảng sợ kể lại lúc mình bị đánh.

Nhận được tin báo, ông H. vừa đi về quán vừa điện thoại báo CA phường Nhân Chính, đồng thời gọi vào số đường dây nóng 113 để cầu cứu CA quận Thanh Xuân. Thấy lực lượng CA xuất hiện, hàng chục đối tượng bỏ chạy, chỉ còn Vinh và một đối tượng nữa.

Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Bị ép quan hệ tình dục, cô gái đoạt dao đâm chết bạn trai quen qua mạng

Điểm tin mới 14/12: Gần 40 thanh niên hành hung nhân viên nhà hàng, quỵt gần 20 triệu tiền ăn uống

 Nam thanh niên ngã gục rồi tử vong trước cổng chợ Bình Khánh đêm 4-12 (Ảnh: Sơn Bình).

Sáng 13-12, công an Q.2, TP.HCM cho biết đã bàn giao hồ sơ cùng L. (23 tuổi, ngụ Q.2) cho Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Thông tin ban đầu, L. là nữ nhân viên bán hàng cho một công ty trên địa bàn Q.2. Do thường xuyên lên Zalo nên L. làm quen với Lương Địch L. (25 tuổi, ngụ Q.5, là nhân viên bảo vệ). Sau một thời gian quen nhau, hai người hẹn gặp nhau.

Đêm 4-12, Địch L. lái xe máy từ Q.5 xuống một địa điểm tại Q.2 gặp bạn gái mới quen. Sau khi chở nhau đi chơi, cả hai đến một khu đất hoang phía sau chùa Huê Nghiêm 2 (đường Lương Định Của, P.Bình Khánh) để tâm sự.

Tại đây, Địch L. đòi quan hệ tình dục với bạn gái. L. không chịu nên chống cự. Địch L. cương quyết đòi quan hệ nên rút dao mang theo khống chế bạn gái, yêu cầu bạn gái phải chiều theo ý mình.

Trong lúc bị bạn trai khống chế, L. giằng được con dao và đâm Địch L. trúng ngực.

Sau đó, L. bỏ về nhà. Còn Địch L. cũng lên xe máy chạy ra hướng chợ Bình Khánh để đi về Q.5.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên chạy được một đoạn, Địch L. loạng choạng tay lái, ngã xuống hàng rào trước cổng chợ Bình Khánh và tử vong sau đó.

Nhận tin báo, lực lượng công an Q.2 có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, hai ngày sau, cảnh sát hình sự đã khoanh vùng đối tượng và tạm giữ L. để làm rõ vụ việc.

Phản ánh "đổ xăng chưa đủ" khách hàng bị nhân viên cây xăng hành hung

Điểm tin mới 14/12: Gần 40 thanh niên hành hung nhân viên nhà hàng, quỵt gần 20 triệu tiền ăn uống

 Rất đông người dân tập trung quanh cây xăng sau khi xảy ra sự việc (Ảnh facebook T.T).

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng 13/12, trong lúc đang bán hàng thì một nhân viên của cửa hàng xăng dầu số 5 Gia Bảy, có địa chỉ tại đường Bắc Kạn, TP. Thái Nguyên đã xảy ra mâu thuẫn với người đến mua xăng về việc khách hàng phản ánh đổ xăng chưa đủ.

Trong lúc không giữ được bình tĩnh, hai nhân viên của cửa hàng xăng dầu này đã lao vào đánh khách hàng. Thậm chí, một nhân viên còn cầm hung khí đánh vào phần đầu của khách hàng khiến người này bị thương nặng ở tai. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng thông báo các cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an TP. Thái Nguyên đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc và đưa những người có liên quan về trụ sở công an để làm việc.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 13/12, đại tá Phạm Thanh Hải, Trưởng Công an TP Thái Nguyên xác nhận có vụ mâu thuẫn, xô xát xảy ra tại cửa hàng xăng dầu số 5 Gia Bảy vào sáng nay. Đại tá Hải cũng cho biết, hiện cơ quan chức năng đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo ông Phi, quản lý cửa hàng xăng dầu trên cho biết, vào khoảng 10h sáng nay, khi ông đang đi họp hội nghị khách hàng cuối năm của công ty thì nhận được tin báo tại cửa hàng của mình quản lý xảy ra mâu thuẫn, xô xát với khách hàng. Khi về đến cửa hàng, lúc này đã có rất đông cơ quan công an và các đơn vị chức năng đến làm việc.

"Qua nắm bắt sự việc, hai nhân viên của cửa hàng mâu thuẫn, xô xát với khách là Nguyễn Văn Mạnh và Trần Văn Minh. Cả hai người này đều đã làm việc cho cửa hàng xăng dầu số 5 Gia Bảy được nhiều năm nay", ông Phi nói.

Về việc người dân phản ánh cho rằng khách hàng bị nhân viên của quán dùng hung khí đánh sứt tai, ông Phi cho biết điều này là không đúng sự thật, nạn nhân chỉ bị thương ở tai.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Bị vỡ thai ngoài tử cung không thể di chuyển, thai phụ được bác sĩ cấp cứu ngay tại nhà

Điểm tin mới 14/12: Gần 40 thanh niên hành hung nhân viên nhà hàng, quỵt gần 20 triệu tiền ăn uống

 Ánh sáng điện thoại được tận dụng chiếu đèn cho ca mổ cấp cứu. (Ảnh: Hà Dung).

Bác sĩ Nguyễn Văn Ngãi, Giám đốc Trung tâm Cấp cứu 115 tỉnh Thái Bình, cho biết rạng sáng 13/12 trung tâm nhận cuộc điện thoại báo cấp cứu chị N.T.M (46 tuổi, ở thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình), bị đau bụng dữ dội, không thể di chuyển.

Ngay lập tức, trung tâm điều một xe cấp cứu được điều đến nhà chị M. (cách trung tâm 3km). Lúc này, chị M. trong tình trạng nguy kịch, da trắng bệch, đau và chướng căng bụng, mạch và huyết áp không đo được. Qua kiểm tra, các bác sĩ phát hiện bệnh nhân đang mang thai, siêu âm thai chưa về ổ bụng.

Các bác sĩ nhận định bệnh nhân bị vỡ khối thai chửa ngoài tử cung nên chỉ định mổ cấp cứu. Ngay sau đó, nhân viên y tế cấp cứu tại chỗ, đồng thời điện thoại về trung tâm xin chi viện. Sau vài phút, kíp trực thứ hai của trung tâm có mặt.

Cùng thời điểm đó, kíp trực tại trung tâm đã liên hệ với kíp mổ của Bệnh viện phụ sản Thái Bình và Bệnh viện đa khoa Thái Bình để tiếp ứng. Tổng cộng đã có 6 chuyến xe chở các bác sĩ đến cấp cứu cho bệnh nhân. Tuy nhiên, do bệnh nhân nằm ở trên gác xép tầng 3, chỉ rộng khoảng 10m2, lối di chuyển từ cầu thang lên gác xép khó khăn nên các bác sĩ quyết định phẫu thuật tại chỗ.

Các bác sĩ dùng băng cứu thương làm bàn mổ, mượn một bàn gỗ làm bàn để dụng cụ phẫu thuật, đèn bàn học sinh được chăng dây treo lên cao làm đèn mổ, chiếu đèn pin trên điện thoại để tăng cường ánh sáng. Khi mổ, ổ bụng bệnh nhân tràn đầy máu, các bác sĩ đã lấy ra khoảng 3 lít máu tươi và vón cục. Sau gần 1 tiếng thực hiện, ca phẫu thuật đã thành công. Khoảng 30 phút sau mổ, bệnh nhân đã tỉnh và huyết áp ổn định, được chuyển về Bệnh viện phụ sản tiếp tục hồi sức cấp cứu. Hiện tại, sức khỏe bệnh nhân đã ổn định.

Theo Phunutoday